พลิกล็อคที่หัวใจ

8.7

เขียนโดย Pang_JB

วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.08 น.

  7 chapter
  10 วิจารณ์
  12.89K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 19.16 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) จูบที่แสนหวาน past เจมส์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
past เจมส์  
                        ผมก็คิดๆดูแล้วนะว่าผมจะพูดความในใจของผมออกไปนะ  เธออาจผ่านเรื่องอะไรที่ทำให้เธอต้องเสียใจมามาก  แต่ผมนี่แหละจะเปลี่ยนความคุมเครือที่เป็นอยู่ให้เป็นวันที่ดีของผมและเธอให้ได้  เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงที่ผมยังคงเฝ้ามองเธอไม่ให้คาดสายตาและเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึงเป็นเวลาเลิกกอง  ทุกคนรีบเก็บข้าวของกันอย่างรีบร้อนส่วนผมนะยืนรอเธออยู่ที่รถของเธอ  แล้วสายตาผมก็เห็นว่าเธอกำลังเดินมาทางนี้ และเธอกำลังจะเดินผ่านผมไปแต่มีหรอที่ผมปล่อยโอกาสนี้ไปง่ายๆ  ผมใช้ความไวคว้ามือเธอไว้จากนั้นเธอก็หันมามองหันผมนิ่งๆ
 
" มีอะไร" เธอถามผมออกมาด้วยท้าทีนิ่งเรียบ
" คะ..คะ..คือ ว่า " ผมเป็นอะไรของผมเนี่ยพูดไปสิวะไอ้เจมส์
" คืออะไรก็พูดมาสิถ้าไม่พูดฉันจะก็ไป" ดูเธอพูดเข้าสิสงสัยโกรธผมแง่ๆ
" คือ  คือ เจมส์รักเบลนะ "
"......" ให้ตายเถอะเธอเงียบใสผมสงสัยผมคงต้องกินแห่วสะแล้วละ
" เบลถ้าเบลไม่ชอบเจมส์ก็ไม่เป็นไรนะเจมส์รับได้" แต่จู่เบลก็เอาแขนมากอดรอบคอของผมแล้วค่อยจูบผมอย่างเบาๆ มันเป็นสัมผัสที่ผมไม่คิดว่าจะให้ใครได้สัมผัสมันอีกต้องเป็นผมคนเดียวเท่านั้นที่สัมผัสมันได้ต่อแต่นี้เป็นต้นไป  จูบครั้งนี้ต่างจากครั้งที่แล้วเป็นอย่างมากมันเป็นสัมผัสที่แสนจะหวานจนผมอยากจะหยุดเวลาไว้ตรงนี้ตลอดไป  แล้วเบลก็ค่อยถอนจูบจากผมแล้วมองหน้าผมแล้วยิ้นหวานๆให้ 
" เบลก็รักเจมส์นะ " เธอพูดด้วยเสียงเบาๆแต่มันดังในหัวใจผม
" เราเป็นแฟนกันนะเบล  ไม่ว่าเบลเคยผ่านเรื่องร้ายๆอะไรมาก็ตามแต่ต่อนี้ไปขอให้รู้ว่าเจมส์จะอยู่ข้างๆเบลเราสองคนจะผ่านมันไปด้วยกันนะ
" อืมมมม" เสียงของเธอทำใหเผมดีใจเป็นอย่างมากร่างกายของผมกอดเธอโดยอัตโนมัตและที่สำคัญเธอกอดผมตอบด้วยละ
 
 
 

 
เม้นบอกบ้างนะไม่เม้นกันอย่างนี้ไม่มีกำลังใจแต่งเลยอะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา