ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม tk

5.5

เขียนโดย Moonae

วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.19 น.

  2 ตอน
  5 วิจารณ์
  5,869 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2557 08.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันนี้โทโมะกับแก้วไปเที่ยวห้าง ทั้งคู่ก็เที่ยวตามปรกติทั่วไป กินข้าว ดูหนัง เดินซื้อของนู่นนี่นั่นไปเรื่อยๆ จนถึงตอนเย็น โทโมะกับแก้วก็กลับบ้าน 
ระหว่างทางกับบ้าน แก้วกับโทโมะก็คุยกันมาอย่างสนุกสนาน สีหน้ายิ้มแย้ม ดูมีความสุขตลอดทาง แต่เมื่อรถมาจอดที่หน้าบ้าน สีหน้าของโทโมะก็เปลี่ยนไปทันที เพราะตรงหน้าของเค้า มีผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ เรื่องนั้นมันไม่ใช่เหตุผลที่ต้องทำให้เปลี่ยนสีหน้าทันทีหรอก แต่ประเด็นคือ ผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้ารถของโทโมะและแก้วคือ "ป้อง" แฟนเก่าของแก้ว แก้วเลยหันมาบอกโทโมะว่า "แก้วไม่ได้คิดอะไรกับพี่เค้าแล้วจริงๆ เดี๋ยวแก้วไปเปิดประตูบ้านให้" "ระวังตัวด้วยนะ" โทโมะบอก แล้วแก้วก็ลงจากรถ
แต่ป้องก็จับมือแก้วเอาไว้ แก้วพยายามจะหนีแต่ป้องไม่ยอม จากที่ป้องจับมือแก้วเลยเปลี่ยนมาเป็นจับข้อมือแล้วกำไว้แน่น จนข้อมือแก้วเริ่มเป็นรอย "พี่ป้องมาทำไม แล้วจับแก้วไว้ทำไม ปล่อยนะ ปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้" แก้วพูดพร้อมสะบัดข้อมือ แต่มันก็ไม่ช่วยให้เธอหลุดจากมือของป้องเลย "ก็จะมา..."พูยังไม่ทันจบ โทโมะก็บีบแตรเสียงดังปรี๊นนนนน ป้องเลยตกใจมาก ทำให้ลืมว่าจับมือแก้วอยู่ จังหวะนั้นแก้วเลยสะบัดข้อมือหลุดออกจากพี่ป้อง แล้วรีปวิ่งไปเปิดประตูให้โทโมะ พอป้องหายตกใจก็นึกได้ว่าจับแก้วอยู่แต่แก้วหนีไปแล้ว ก็เลยมองหาแก้ว แต่ก็ลืมนึกว่าตัวเองยืนขวางรถเขาอยู่ด้วย(เอิ่ม พี่ป้องนี่ลืมทุกอย่างเลยเนอะ:ไรเตอร์)โทโมะเลยขับรถตรองเข้ามาที่ตัวของป้องจนเกือบชน ทำให้ป้องตกใจแล้วยืนตัวแข็งไปอีกสักพักนึง, ทำให้โทโใะขับรถเข้าบ้านอย่างสะดวก, แล้วก็ปิดประตูบ้าน ทิ้งให้พี่ป้องยืนอยู่นอกบ้านอย่างนั้นแหละ พอโทโมะเข้ามาในบ้าน โทโมะก็เห็นแก้วนั่งร้องไห้อยู่ที่โซฟา เลยเข้าไปนั่งข้างๆ เช็ดน้ำตาให้แล้วถามแก้วว่า "แก้ว พี่เค้าทำไรแก้วบ้าง แล้วร้องให้ทำไมอ่ะ เล่ามาให้หมดเลยนะ" "พี่เค้าก็จับข้อมือแก้วแล้วกำไว้แน่นมากอ่ะ แต่ยังไม่ได้พูดอะไร แก้วเจ็บข้อมือ แล้วก็ตกใจนิดหน่อยอ่ะ เลยร้อง" "โมะไม่เข้าใจอ่ะ ทำไมมันต้องกลับมาด้วย เลิกกันไปแล้วก็เลิกกันไปสิ" "แก้วก็ไม่เข้าใจเหมือนกันแหละ"
 
 
       To be continue

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา