วิวาห์อาวรณ์ ( be concerned about wedding )

9.7

เขียนโดย Put_thida

วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.00 น.

  46 ตอน
  108 วิจารณ์
  56.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 20.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) คำถาม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก๊อกๆๆ
"เธอ เปิดประตูให้ฉันหน่อย "ป๊อปปี้ตะโกนเรียกฟาง
"ได้ยินมั๊ย  ฉันอยากคุยด้วย "ป๊อปปี้เรียกฟางไม่ยอมหยุด  ฟางได้แต่นอนอุดหูบนที่นอนไม่อยากได้ยินเสียงป๊อปปี้
"ไม่เปิดก็ไม่เปิด  แต่เธอฟังฉันนะ "ป๊อปปี้เริ่มอ่ออนโยนลง  ฟางได้ยินก็เปิดหูแล้วตั้งใจฟัง
"ฉันจะพูดความจริงกับเธอ  ความจริงแล้วฉันน่ะ...."ป๊อปปี้อีกอักเกิดความไม่มั่นใจขึ้นอย่างเร็ว  ฟางตั้งใจฟังตั้งตารอเฝ้ารอคำพูดนั้นจากป๊อปปี้  ฟางเดินไปใกล้ประตูเรื่อยๆ
"ฉัน...ฉันน่ะ...ฉัน...รั..."
"ป๊อปปี้! "จู่ๆแครอลก็เดินออกมาจากห้อง  ป๊อปปี้ที่กำลังจะบอกรักฟางก็ต้องหยุดชะงัก  ฟางเองก็หยุดชะงักเหมือนกัน
"แครอล "ป๊อปปี้ผิดหวังมากที่แครอลเดินออกมา  ฟางกำลังแอบฟังป๊อปปี้และแครอล
"นี่ Youมาตะโกนเรียกใคร  คงไม่ใช่...พี่สะไภ้ใช่มั๊ย "แครอลถามอย่างจับผิด
"เอ่อ  แล้ว You เรียก I มีอะไรรึเปล่า "ป๊อปปี้ถาม
"I อยากพูดกับ You แค่ สองต่อสอง "แครอลบอก   จากนั้นเธอก็เดินลงบันไดไปรอป๊อปปี้  ฟางแอบผิดหวังที่ไม่ได้ยินคำๆนั้น  เหมือนกับป๊อปปี้ที่อยากคุยกับฟางมากที่สุด
 
 
 
 
"ดีเหมือนกันนะค่ะ ที่วันว่างๆแบบนี้เรามาแคมปิ้งกันที่  ริมชายหาด"แบมพูดขึ้น
"ใช่ พี่ก็ว่าอย่างนั้นแหละ  "มดเห็ดด้วยกับแบม
"แล้วปกติ แบมได้มาทะเลบ่อยรึเปล่า "กั้งถามขึ้น
"ก็...ไม่มากเกินไปแต่ก็..ไม่น้อยเกินไป  ส่วนตัวแล้วแบมชอบทะเลมากค่ะ ปกติแบมอาจจะกับเพื่อน หรือไม่ก็มากับครอบครัว "แบมบอกและเล่าให้ฟังอย่างละเอียด
"มึงจะถามทำไมว่ะ ไอกั้งหรือว่ามึงอยากพาแบมมาเที่ยวกัน...สองต่อสองรึไงว่ะ ฮิ้ววววววว"พิชชี่เเซวกั้งไม่หยุด  มดและพิชชี่ต่างโห่แซวกันอย่างสนุกสนาน
"ไอบ้า!  มึงพูดอะไรว่ะ กูก็แค่ถาม มึงอ่ะคิดไปเรื่อย "กั้งรีบปฏิเสธทันที
"หรอว่ะ "พิชชี่เเซวต่อ
"เออ!  กู-มี-แฟน-แล้ว-เว้ย! "กั้งพูดถึงฟางขึ้นมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ  แบมที่ยิ้มไม่หุบเมื่อได้ยินก็หุบยิ้มทันที  มดเห็นแบมหน้าบึ้งแล้วรู้สึกหนักใจ
"เฮ้ย เออะ เอ่อ...เออ  กูรู้แล้วเว้ย "พิชชี่พูดอะไรไม่ออกเมื่อเห็นสีหน้าของแบมที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่
"แบมเป็นอะไรรึเปล่า "กั้งถาม
"อ๋อ..เปล่าค่ะ  งั้นเดี๋ยวแบมขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนนะค่ะ "แบมพูดจบก็รีบลุกออกไป แล้ววิ่งเข้าโรงแรมไป กั้งมองจากด้านหลังอย่าง งงๆ  มดแอบหยิกพิชชี่หนึ่งที
"โอ้ยยยยยยย  "พิชชี่ร้องออกมา
"มึงเป็นไรว่ะ "กั้งถาม  พิชชี่หันไปมองหน้ามด แล้วพบว่ามดกำลังจิกตาใส่อยู่
"กูไม่ได้เป็นไร! "พิชชี่รีบแก้ตัว
"มึงบ้าเปล่าว่ะ "กั้งถามด้วยความมึนงง
 
 
 
 
ปัง!
 
"มึงจะถามทำไมว่ะ ไอกั้งหรือว่ามึงอยากพาแบมมาเที่ยวกัน...สองต่อสองรึไงว่ะ  ฮิ้วววววว"พิชชี่เเซวกั้ง
"ไอบ้า! กูก็แค่ถาม มึงอ่ะคิดไปเรื่อย"
"หรอว่ะ!"
"เออ! กู-มี-แฟน-แล้ว-เว้ย! "
 
 
    แบมทรุดตัวนั่งลงในห้องน้ำจากนั้น น้ำตาที่อัดอั้นก็ไหลอย่างไม่ได้ตั้งใจ
"ฮืออออๆๆๆ  "แบมจึงได้แต่ห้ามใจถึงแม้ว่ามันจะยากลำบากซักแค่ไหนแต่เธอก็ต้องทำ
 
 
 
 
 
 
"You มีอะไร "ป๊อปปี้ถาม
"You กับ พี่ฟางรักกันจริงๆหรอ "แครอลถามตรงๆ
"ทำไมถึงถามแบบนั้น "ป๊อปปี้ยังคงไม่ตอบ แต่เขาถามแครอลกลับ
"I ไม่ใช่คนโง่นะ และ I ก็รู้ด้วย ว่าYou ไม่ใช่ผู้ชายที่จะยอมแต่งงานง่ายๆ  อย่างน้อย ต้องดูใจกัน 5ปี "แครอลพูด  เพราะป๊อปปี้เคยบอกแครอลตอนเรียนเมืองนอกด้วยกัน
"ใช่  I กับ ฟาง เราแต่งงานกันแค่คำสัญญาระหว่างครอบครัว "ป๊อปปี้ยอมบอกแครอลไป
"สัญญาระหว่างครอบครัว? You หมายความว่าไง "แครอลถาม
"พ่อของ I กับฟางเป็นเพื่อนกัน พวกเขาสัญญากันว่าจะให้ลูกของแต่ละฝ่ายแต่งงานกันเมื่อ I อายุ 25 ปี "ป๊อปปี้เล่าให้แครอลฟัง
"แล้วYou รักพี่ฟางรึเปล่า "แครอลถาม
"I...."ป๊อปปี้ไม่กล้าที่จะบอก
"ว่าไงล่ะ You รักเขารึเปล่า "แครอลถามซ้ำอีกรอบ
"I...รัก "ป๊อปปี้ตอบ
"รัก! นี่You รักเขาหรอ "แครอลไม่อยากจะเชื่อ
"ใช่! I รัก ฟาง "ป๊อปปี้เพิ่มความมั่นใจแล้วบอกกับแครอลไป
"แต่ I love you "แครอลยอมรับไม่ได้ เธอพุ่งเข้ากอดป๊อปปี้อย่างรวดเร็ว   ป๊อปปี้ยืนอึ้ง  ฟางแอบมองจากหน้าต่างบนห้องนอน ฟางเห็นแต่ท่าทางแต่ไม่ได้ยินว่าพวกเขาคุยอะไรกัน
 
"เห้ย กอดหรอ "ฟางแอบมองแล้วผิดหวังเล็กน้อย
 
 
"แครอล "ป๊อปปี้อึ้ง  แต่สุดท้ายป๊อปปี้ก็กอดแครอลตอบเพราะนึกสงสาร
"กอดตอบด้วย! "ฟางเห็นแล้วโมโหเธอทนดูต่อไม่ไหวเธอรีบวิ่งลงไปข้างล่างอย่างรวดเร็ว
 
 
 
 
"ไม่จริงใช่มั๊ย You ไม่ได้ love เขา "แครอลยังไม่อยากเชื่อ
"You กับ I เราเป็นพี่น้องกันตั้งแต่เด็กๆ I คงรัก You ไม่ได้ " ป๊อปปี้บอก
"ไม่! You รัก I  "แครอลกอดป๊อปปี้แน่นไม่ยอมปล่อย  ป๊อปปี้ก็นึกสงสัยเขาได้แต่ลูบหัวแครอลเหมือนน้องสาว
 
"นี่นาย! "ฟางจู่โจมอย่ารวดเร็ว
"ฟาง! ป๊อปปี้อึ้งเมื่อเห็นฟางเขารีบแกะมือของแครอลออกแล้วผลักแครอลออกห่างตัวเบาๆ
 
 
ฟางจะทำอะไรแครอลรึเปล่าแล้วป๊อปปี้จะว่าไง เม้นนนน  แล้วกั้งกับแบมจะเป็นไงต่อ เม้นนนนน
            ถ้าไม่เม้นจะไม่อัพนะ   บ้ายบายยยยยย
 
*แครอลมักจะเรียกป๊อปปี้ว่าYouเพราะความชินที่ไปเรียนต่างประเทศด้วยกัน  แต่ความจริงแล้วป๊อปปี้มีอายุมากกว่าแต่ป๊อปปี้ไม่ถือ  แครอลจึงเรียกฟางว่าพี่เพราะฟางอายุน้อยกว่าป๊อปปี้หนึ่งปีแต่มากกว่าแครอล
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา