Can i love you?รักได้รึเปล่า

10.0

เขียนโดย lukpare

วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.17 น.

  5 chapter
  10 วิจารณ์
  9,574 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.59 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เขิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          part bella
         วันนี้ฉันตื่นแต่เช้าเพื่อไม่ให้สายแบบเมื่อวานอีก อ๊ะ จะสายแล้ว ไปอาบน้ำดีกว่า
****มหาวิทยาลัย****
          ฉันเดินหายัยพรีมทั่วคณะ ไหนบอกว่าจะมาเช้าไง ฉันไปนั่งรอพรีมที่โต๊ะว่างหน้าคณะ ข้างๆมีผู้ชายกลุ่มหนึ่งกำลังคุยกันเสียงดัง
          "เบลล่า"ฉันหันไปทางต้นเสียง เฮ้ย นั่นมัน ไอ้เด็กนั่นนี่ ซวยแล้ว หนีดีไหมนะ ฉันกำลังจะลุกแต่เขาก็ถามฉันขึ้นมาก่อน
          "มีคนจองยัง"...............คำถามนี่ทำเอาฉันอึ้ง
          "อะ อะไรนะ"
          "มีคนจองยัง"เขาต้องล้อเล่นแน่เลย แต่เขาดูจริงจังมากเลยนะ
          "ไม่ ฉัน ฉันยังโสด"ฉันตอบอย่างเขินๆ แต่ก็ต้องแปลกใจที่เขาอมยิ้ม
          "ยิ้มอะไรยะ"
          "ผมหมายถึงว่า เก้าอี้ มีคนจองรึยัง"
          "ไม่มี นายก็เอาไปสิ"หน้าฉันคงแดงมากเพราะขนาดฉันเองยังรู้สึกร้อนที่หน้าเลย
          "เป็นอะไรอ่ะ หน้าแดง เขินเหรอ"เด็กนั่นถามแล้วยิ้มยิงฟันให้ฉัน อ้ากกกก!น่ารัก เอ้ย!น่าถีบ
          "ไม่ใช่ซะหน่อย ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันไปนะ"แล้วฉันก็รีบชิ่งออกมาโดยไม่รอคำตอบ ฟู่!เกือบไม่รอด อ๊ะ นั่นไงยัยพรีม
          "นี่ ยัยพรีมไปอยู่ไหนมา"
          "อย่าเพิ่งบ่นน่าพี่เบล ว่าแต่เมื่อกี้พี่คุยไรกับเจมส์อ่ะ เห็นนะๆ"
          "ไม่สำคัญหรอกย่ะ"-/////-
          "โห หน้าแดงด้วยอ่ะ"
          "พอเลยๆ เข้าเรียนเถอะ"แล้วฉันกับพรีมก็เดินเข้าไปห้องเรียน

          part james
          "ยิ้มทำไมอ่ะ เจมส์"
          "นั่นดิ ตั้งแต่เมื่อกี้ละ"พี่เกรท กับไอ้เจมส์ มาร์ รุมถามผม โธ่ คนกำลังมีความสุข
          "ช่างมันเถอะ"ผมตอบ
          "แล้วพี่เบลล่าคนสวยของแกไปไหนแล้ว"เจมส์ มาร์ ถาม
          "ไม่รู้โว้ยย หยุดถามได้แล้ววว"ผมหยุดพวกนี้ไว้ก่อนที่จะรุมถามผม
          "ขออีกคำถามเดียว"พี่เกรทพูด
          "ก็ได้ คำถามเดียวนะ"ผมพูดอย่างอารมณ์เสีย
          "แกชอบเบลล่าป่าววะ"คำถามนั้นทำให้ผมแทบหยุดหายใจ ถามกันงี้เลยเรอะ ผมค่อยๆพยักหน้าเบาๆ -/////-
          "งั้นก็จีบเลย"
          "เอางั้นเลยเหรอพี่"
          "เออ เดี๋ยวพวกฉันช่วย"ผมพยักหน้า เอาว่ะ เป็นไง เป็นกัน!!


------------------------------------------------------------------
ตอน 3 ค่าาาาาาาาาาาาา
รักคนอ่านน้าาา
 
 
 
          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา