Dangerous!!! รักอันตรายนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ

9.3

เขียนโดย pang_feliz

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 06.05 น.

  24 บท
  31 วิจารณ์
  35.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.44 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) บ้านฉันเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     
-Suwannabhum Airport @Thailand -
ผู้คนมากมาย หลากหลายเชื้อชาติ กำลังเดินสวนกันไปมาในที่แห่งนี้ ทั้งผู้โดยสารขาเข้าและขาออก ก็หลั่งไหลกันมาไม่ขาดสาย
ฉันก็เป็นหนึ่งในผู้ที่กลับมาเยือนที่นี่...ประเทศไทย
 
“คุณหนูครับ รถมาถึงแล้วครับ” บอดี้การ์ดชุดสูทสีดำหน้านิ่งเป็นหุ่นกระบอก (?) เดินมาบอกกับฉัน ฉันพยักหน้าเล็กน้อยแล้วเดินไปทีรถ
คนที่เหลือก็รับหน้าที่ขนสัมภาระของฉันขึ้นรถ แล้วออกรถออกไป ฉันมองออกไปนอกหน้าต่างรถที่แล่นไปเรื่อยๆ แสงสีระยิบระยับจากสถานที่ต่างๆในยามค่ำคืน
ที่เมืองแห่งนี้ที่ไม่หลับไม่นอน ฉันมาถึงบ้านก็ประมาณจะสามทุ่มได้...บ้านฉันเอง
 
“กรี๊ด~! ลูกแก้วที่รักของมามี๊ มาถึงแล้วหรอลูก >o<” หญิงวัยสี่สิบห้า ใบหน้าแต้มด้วยรอยยิ้ม ตรงมาหาฉันแล้วกอดด้วยความคิดถึง...
ดีนะที่แม่ไม่ไปรับที่สนามบิน -_-
 
“ค่ะแม่ แก้วก็คิดถึงคุณแม่มากๆเลย^_^” ฉันกอดตอบแม่ด้วยความคิดถึง เพราะไม่ได้เจอกันมากว่า 4 ปี เนื่องจากที่ฉันไปเรียนแฟชันดีไซน์ที่ฝรั่งเศส
ในระดับมหาวิทยาลัย และตอนนี้ก็เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ
 
“สวยขึ้นเยอะเลยนะลูกสาวแม่ คุณปะป๊ากับพี่ชายเราเขารออยู่ในห้องรับแขกน่ะ” ฉันและแม่จึงเดินไปหาพ่อและพี่ชาย
 
“คิดถึงคุณพ่อจังเลยค่ะ :)” ฉันพูดพร้อมเข้าไปกอดแล้วหอมแก้มท่าน
 
“เชอะ! คิดถึงแต่พ่อกับแม่” พี่ชายแท้ๆของฉันพูดขึ้น
 
“แหม...แก้วก็คิดถึงพี่ ‘ป๊อปปี้’ เหมือนกันนะ” ว่าแล้วก็หันไปกอดพี่ชาย ฉันกับพี่ป๊อปปี้เราอายุุห่างกันแค่ปีเดียว เลยทำให้สนิทกันมาก เป็นทั้งพี่และเพื่อนเลยก็ว่าได้
 
“นี่ๆ มีของฝากมาให้ด้วย ^ ^” ฉันพูดพร้อมหยิบกล่องใบหนึ่งออกมา ข้างในกล่องบรรจุด้วยโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ 6 คัน
พี่ชายของฉันน่ะชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์เอามากๆ และยังสะสมโมเดลรถจนรกห้องนอนเขาเอง แถมยังสร้างห้องบรรจุสมบัติรถของเขาไว้โดยเฉพาะ -_-
 
“เฮ้ย! เจ๋งอ่ะ คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด โคตรแพงเลยนะเนี่ย! รักน้องสาวจัง ฮ่าๆๆ ^o^”  รักน้องขึ้นมาทันทีเลยนะพี่ - -#
 
จากนั้นฉันก็เอาของฝากให้พ่อและแม่ แล้วก็พวกแม่บ้าน คนงาน รวมไปถึงพวกบอดี้การ์ดหุ่นกระบอกของพ่อด้วย
วันนี้ฉันเหนื่อยกับการเดินทางมามาก จึงขอตัวไปอาบน้ำ นอน...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา