Vimpine Blood มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์

10.0

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.34 น.

  9 session
  36 วิจารณ์
  15.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 18.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ได้เวลาชดใช้หนี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ตอนที่ 1 ได้เวลาชดใช้หนี้สิน

 

 

          ลูกแก้ว ค่อย ๆ ลืมเปลือกตาสวยขึ้นช้า ๆ พร้อมพยุงร่างกายสวยของตนเองลุกขึ้น

 

จากตักแกร่งของชายหนุ่ม สภาพร่างกายสวยของหญิงสาวตอนนี้ไม่เหมือนเดิมดังเช่นที่

 

เคยเป็นตอนเป็นมนุษย์ อีกต่อไปแล้ว ผิวกายตอนนี้ทั้ง ขาว ซีด อุณหภูมิของร่างกายจาก

 

ที่เคยอุ่นก็เย็นยะเยือกดุจหิมะ และน้ำแข็ง ดวงตาสวยเป็นสีน้ำเงินเข้ม สีผมที่ยาวสลวย

 

จากที่เคยเป็นสีดำสนิท ก็เปลี่ยนแปลงเป็นสีน้ำตาลอ่อน ๆ ทั้งหมดนี้เป็นผลพวงจากการ

 

ที่ลูกแก้วดื่มเลือดของโทโมะ และ โดนชายหนุ่ม กัดต้นคอ เพื่อมอบความเป็นอมตะ หรือ

 

แวมไพร์ให้กับเธอ ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อย ๆ ลืมเปลือกตา และลุกขึ้นมา โอบเอวสวยของ

 

แก้ว แล้วพูดว่า

 

 

" ได้เวลา ที่เธอต้องชดใช้หนี้สินที่พี่ชาย ของเธอติดฉันไว้ ด้วยการพลีร่างกายของเธอ

 

ให้ตกเป็นของฉันแล้ว ถอดเสื้อผ้าของเธออกซะสิ จะได้อาบน้ำด้วยกัน " โทโมะกระซิบ

 

บอกลูกแก้ว ที่เมื่อคืนนี้เขาจงใจถอนมนตร์ตราหยดเลือดที่สะกดจิตใจของเธอไว้ออก

 

ชั่วคราว ทำให้ลูกแก้ว รีบสะบัดตัวออกจากการโอบเอวของโทโมะทันที ก่อนจะพูดว่า

 

 

" อะไรนะ !! ไม่ แม้แต่ขาอ่อนของฉัน แกก็จะไม่ได้มีวันเห็น มันอย่างแน่นอน ไอ้แวมไพร์

 

ชัว " หญิงสาวคงลืมไปว่า ตอนนี้เธอได้ดื่มเลือด ของโทโมะเข้าไปเรียบร้อยแล้ว และเธอ

 

ก็สามารถจะถูกสะกดจิตใจ ให้ต้องเป็นทาสรักรับใช้เขาได้ทุกเมื่อชายหนุ่มยิ้มกริม ก่อนจะ

 

กระซิบข้างหูของลูกแก้วว่า

 

 

" ไม่ถอดใช่ไหมครับ ไม่เป็นไรคนดี ตั้งใจฟังมนตร์บทนนี้ให้ดีนะ " โทโมะเริ่มร่ายมนตร์

 

ใส่หูลูกแก้ว ซึ่งมนตร์บทนนี้มีใจความว่า

 

 

หญิงสาวที่ดื่มกินเลือด ของข้า จงตกอยู่ภายใต้มนตร์สะกดของ

 

ข้าตั้งแต่ เวลานี้ เป็นต้นไป

 

          

          โทโมะร่ายมนตร์บทนี้ซ้ำกันหลายต่อหลายรอบ จนเรือนร่างสวยถึงกับทำตามความ

 

ต้องการของแวมไพร์หนุ่มอย่างว่าง่าย ถอดเสื้อผ้าออกจนกายสวยเปลือยเปล่าต่อหน้าชาย

 

หนุ่มที่ยิ้มกริ่ม และค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเปลือยเปล่าจนหมด เช่นเดียวกัน ก่อน

 

จะเดินไปกระซิบข้างหูลูกแก้ว ว่า

 

 

" พี่อุ้มไปที่ห้องน้ำ และขออาบน้ำให้น้องลูกแก้ว นะครับ "

 

 

" คะ พี่โทโมะ อาบน้ำให้ลูกแก้วหน่อยนะคะ "

 

 

          โทโมะ ค่อย ๆ อุ้มเรือนร่างเปลือยเปล่า ของลูกแก้วขึ้น พาดบ่าแกร่ง ไปยังห้อง

 

อาบน้ำก่อนจะวางเรือนร่างของลูกแก้วลงไปในอ่างอาบน้ำ และตัวเอง ก็ค่อย ๆ เดินเข้า

 

ไปลงอ่างอาบน้ำ แล้ว โอบเอวของลูกแก้วไว้ ก่อนจะค่อย ๆ จับคางมณของ ลูกแก้วเชิด

 

ขึ้น แล้วประกบริมฝีปากหนา ลงบนริมฝีปากบาง แล้วจูบเกี่ยวกระหวัดลิ้นไปมาหากันอย่าง

 

ดูดดื่ม ทันทีที่ได้ยินเสียงครางหวาน เล็ดรอดออกมาจากริมฝีปากสวยของลูกแก้วว่า

 

 

" อือ " 

 

 

          ชายหนุ่มก็ถอดถอนริมฝีปากของตนเอง ออกจากริมฝีปากของร่างบอบบางของ

 

ลูกแก้วทันที ก่อนจะเลื่อนริมฝีปากแกร่งของตน มาซุกไซร์ซอกคอขาวนวลของลูกแก้ว

 

และทำรอยคิสมารก์ไว้ทั่วลำคอ และเหนือเนินอกอวบอิ่ม ของลูกแก้ว ก่อนจะวางมือทั้ง

 

สองข้างลงไปบนอกสวยที่อยู่ใต้น้ำ และค่อย ๆ นวดเคล้มมันจากเบาไปหาหนัก จนยอดอก

 

ทั้งสองข้างตั้งชูชัน แวมไพร์หนุ่มค่อย ๆ ดำลงไปใต้น้ำ พร้อมขบเม้มยอดอกสวยทั้งสอง

 

ข้างของหญิงสาวสลับกันไปมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ขายหนุ่มจะค่อย ๆ ขบเม้มมาจนถึง

 

ท้องน้อยของลูกแก้ว แล้วสอดใส่แกนกลางลงไปในลำตัวของแก้ว เลือดบริสุทธิ์ค่อย ๆ

 

ไหลรินออกมาจนน้ำในอ่างเปลี่ยนเป็นสีแงฉ่าน โทโมะแช่แกนกลางทิ้งไว้สักพักหนึ่ง เพื่อ

 

ให้ลูกแก้วคุ้นชิน แต่พอเขาโผล่พ้นมาจากน้ำ ก็เห็นหญิงสาวน้ำตาหนองอาบใบหน้าสวย

 

แล้วพูดว่า

 

 

" คะ คุณโทโมะ ละลูกแก้วเจ็บ "

 

 

" ที่คุณต้องมาเจ็บตัวแบบนี้ เพราะคุณกำลังชดใช้หนี้ให้พี่ชายของคุณอยู่ไงครับ " โทโมะ

 

ขยับแกนกลางของตัวเองอย่างหนักหน่วง แต่ความรู้สึกภายในก้นบึ้งลึก ๆ ของจิตใจแก้ว

 

ทำให้มนตร์สะกดนี้ถูกถอดถอน และแก้วใจกรีดร้อง อย่างหนักหน่วง ก่อนจะสลบไปคาอก

 

ของโทโมะ ที่ภายในเวลาต่อมา เขาก็ส่งเรือนร่างของเธอถึงฝั่งฝัน ก่อนจะปล่อยน้ำรักสี

 

ขาวขุ่นลงบนตัวหญิงสาวจนหมด แล้วก้มลงจูบหน้าผากเธออย่างแผ่วเบา พร้อมปรากฎ

 

ตราสัญลักษณ์รูปนกพิราบคู่ ที่หน้าอกของหญิงสาว เพื่อเป็นเกราะป้องกันเธอจากภัย

 

อันตราย และทำให้เธอต้องการเขามากยิ่งขึ้น           

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา