Vimpine Blood มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์

10.0

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.34 น.

  9 session
  36 วิจารณ์
  15.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 18.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ทะเบียนสมรส คือ สิ่งที่ใช้มัดตรึง เธอไว้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 2 ทะเบียนสมรส คือ สิ่งที่ใช้มัดตรึง เธอไว้
 
 
         
          เช้าวันรุ่งขึ้น ลูกแก้วลืมตาตื่นขึ้นมานานแล้ว เมื่อเห็นสภาพร่างกายสวยที่เปลือย
 
เปล่าของตัวเอง พร้อมคราบเลือเบริสุทธิ์ของตนเอง ที่แห้งสนิทตามขาสวย เธอก็ค่อย ๆ
 
ฟรุบหน้ากับหัวเข่า พร้อมปล่อยโฮอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เธอจะได้ยินเสียง เคาะประตู
 
ห้องจากทางด้านนอกดังขึ้น 3 ครั้ง แต่เธอไม่กล้าไปเดินไปเปิด เพราะกลัวว่าจะเป็นชาย
 
หนุ่มแวมไพร์ อย่างโทโมะ แต่แวมไพร์หนุ่ม อย่างโทโมะ ไม่ชิบการรอคอยอะไรนาน ๆ จึง
 
พังประตูห้องนอนของแก้ว แล้วเดินเข้ามา โอบเอวสวยของแก้วไว้ พร้อมพูดว่า
 
 
" ไปอาบน้ำ อาบท่า แต่งตัวสวย ๆ ทำผมสวย ๆ แล้ว ผมจะอุ้มคุณลงไปข้างล่างเพื่อจดทะ
 
เบียนสมรสกันนะครับ " แต่ลูกแก้ว แกะมือของโทโมะออกจากเอวสวยของตนเอง พร้อม
 
พยุงตัวลุกขึ้นจากเตียงนุ่ม ก่อนจะหันมาสพสายตาของโทโมะ แล้วพูดว่า
 
 
" ไม่ !! ฉันจะไม่มีทางจดทะเบียนสมรส กับคุณอย่างเด็ดขาด ฮึก !! ฮือ  อีกอย่าง คุณก็
 
พรากความเป็นมนุษย์ จากฉันไป พรากความบริสุทธิ์ จากฉันไป  ฉันจะไม่วันให้อะไรคุณ
 
มากไปกว่านี้อีกแล้ว " โทโมะถึงกับโกรธจัด ไม่มีทางที่เขาจะต้องการอะไร จากใคร แล้ว
 
ไม่ได้ โทโมะกระซิบที่ข้างหูของลูกแก้วว่า
 
 
" สงสัยคุณคงจะติดใจที่จะตกอยู่ใต้ภวังค์ของมนตร์สะกดหยดเลือดไปชัวนิจนิรันดร์ งั้น
 
ผมจะจัดให้คุณตามต้องการ และคราวนี้ผมจะไม่ยอมถอดถอนมันออกอย่างเด็ดขาด " 
 
โทโมะค่อย ๆ กระซิบมนตร์ข้างหูของลูกแก้ว ว่า
 
 
หญิงสาวที่ดื่มกินเลือดของข้า จงตกอยู่ภายใต้มนตร์สะกดของ
 
ข้า ตั้งแต่เวลานี้ เป็นต้นไป
 
 
 
          โทโมะร่ายมนตร์บทนี่ซ้ำกันหลายต่อหลายรอบ จนเรือนร่างสวยของลูกแก้วยอม
 
โอบรอบคอฃายกนุ่มอย่าว่าง่ายพร้อมพูดว่า
 
 
" ลูกแก้วจะไปอาบน้ำ แต่งตัว สวย ๆ ทำผม สวย ๆ และจะลงไปพบคุณโทโมะเพื่อจด
 
ทะเบียนสมรสของเราคะ ลูกแก้วคว้าผ้าขนหนูมาคลุมกายสวย แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ
 
จัดแจง อาบน้ำ ถูสบู่ สระผม พร้อมแต่งกายในชุด เสื้อสายเดียว สีเหลือง แบบคล้องคอ 
 
และกระโปรงบาน สั้นเท่าหัวเข่า สีขาวลายลูกไม้ พร้อมถักผมเปียเดินลงมาจนถึงห้องนั่ง
 
เล่นที่ชั้นล่างของปราสาท ก่อนที่โทโมะ จะอุ้มเรือนร่างเธอขึ้นมาไว้บนตักแกร่ง และป้อน
 
เลือดสด ๆ ให้เธอดื่มจนอิ่ม ก่อนที่จะให้จินนี่ เชิญนายอำเภอแวมไพร์ อย่างทีเจเข้ามาภาย
 
ในห้อง ก่อนที่ทีเจจะพูดว่า
 
 
" คุณโทโมะเซ็นต์เอกสารตรงนี้นะครับ "ทโทโมะค่อย ๆ เซ็นต์ลายเซ็นต์ตัวเองลงไปใน
 
เอกสารการจดทะเบียนสมรสเมื่อเซ็นต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ทีเจก็ส่งเอกสารการจดทะเบียน
 
สมรสให้แก้วที่นั่งนิ่ง ๆ ก็หยิบปากกามาเซ็นต์ชื่อตนเองลงไป ก่อนที่ทีเจจะพูดว่า
 
 
" ยินดีด้วยนะครับ คุณสองคนเป็นสามี ภริยา กันถูกต้องตามกฎหมายแล้วนะครับ "  ทีเจ
 
ค่อย ๆ ลุกขึ้นช้า ๆ ตามจินนี่ไป ก่อนที่โทโมะจะเดินไปเก็บใบทะเบียนสมรสให้ตัวเอง และ
 
ลูกแก้ว ก่อนที่โทโมะจะพูดว่า
 
 
" ต่อไปนี้คุณ คือ มินนี่ ของผม คุณอยากเรียกผมว่าอะไรครับ "
 
" มิกกี้ คุณคือมิกกี้ของฉัน  "  แต่มนตร์สะกดก็ถูกถอดถอนออกไป และทำให้เรือนร่าง
 
ของลูกแก้วสลบอยู่ที่บ่าแกร่ง ของโทโมะ ที่ได้ยินเสียงชายหนุ่มผู้พี่ของหญิงสาวพูดว่า
 
 
" ปล่อยน้องตรู เดี๋ยวนี้นะ " 
 
 
" สวัสดีครับ คุณพี่เขย ผมคงปล่อยมินนี่ลงไม่ได้ เพราะมินนี่เป็นภริยาของผมโดยสมบูรณ์
 
แล้วทั้งทางร่างกาย และทางกฎหมาย ถ้าพี่เขยอย่างคุณไมค์ไม่เชื่อก็ลองมองตามร่างกาย
 
สะสวยของมินนี่ ดูสิครับ " ไมค์จ้องมองไปตามเนือนร่างสวยของน้องสาว ก่อนจะเม้มปาก
 
แน่น แล้วพูดว่า
 
 
" คุณครอบครองร่างกายของน้องผม คุณกัดเธอ ไอ้แวมไพร์สถุน " 
 
 
" ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะครับ สำหรับคำชมเชย ถ้าอยากได้ตัวน้องสาวคืน ก็รีบ ๆ หา
 
เงินมาไถ่ถอนตัวเธอ ก่อนที่ผมจะเสกเด็กเข้าท้องมินนี่สิครับ " โทโมะพูดจบก็อุ้มเรือนร่าง
 
แก้วไปพักผ่อนที่ห้องนอน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา