Vimpine Blood มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์

10.0

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.34 น.

  9 session
  36 วิจารณ์
  15.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 18.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) บทลงทัณฑ์ 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ตอนที่ 4 บทลงทัณฑ์ 1

 

         

 

         หลังจากที่โทโมะ พึ่งจะบอกป๊อปปี้ที่อยู่ในห้องนั่งเล่นของแขกว่า ลูกแก้วไม่สะดวก

 

ที่จะไปดินเนอร์กับเขา เนื่องจากเธอพึ่งจะเผลอหลับไป และเขาก็ไม่กล้าปลุกเธอ ดูป๊อปปี้

 

จะมีทีท่า ถอดถอนหายเล็กน้อย ก่อนจะเดินคอตก กลับขึ้นรถ และขับออกไปทันที เขา

 

ค่อย ๆ หายตัวกลับมายังห้องนอนอีกครั้ง และค่อย ๆ จัดการปลดเสื้อผ้าจากร่างกายของ

 

ตนเอง ออกไปจนเปลือยเปล่า จนหมด ก่อนจะเดินมาคร่อมทับ เรือนร่างสวย หวานของ

 

ลูกแก้วไว้ทันที เขาไม่รอช้า จัดการมอบบทลงทัณฑ์ให้ กับ กายสวยที่ค่อย ๆ ลืมเปลือก

 

ตาสวยขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว ด้วยการบดขยี้จูบรเมฝีปากสวย ของลูกแก้วอย่างป่าเถื่อนจน

 

เลือดไหลออกมาอีกครั้ง มือก็ไม่อยู่นวดเคล้งอกสวยอวบอิ่ม ของลูกแก้วอย่างหนักหน่วง

 

และรุณแรง พร้อมสอดใส้แกนกลางเข้าไปในลำตัวแล้วขยับอย่างไม่ยั้ง สลับกับการดูดเม้ม

 

ยอดอกสวยทั้งสองข้าง และทำรอยคิสมารก์เอาไว้จนทั่ว ลูกแก้ว นอนนิ่งเฉย ตาสวยค้าง

 

อ้าปากค้าง เต็มไปด้วยหยดน้ำตา ที่ไหลออกมาจากก้นบึ้งของจิตใจข้างใน ลึก ๆ ของ

 

หญิงสาวที่โดนมนตร์สะกดจิตใจไว้  ในที่สุดผมก็ลงทัณฑ์ ลูกแก้ว และตัวเองจนถึงฝั่ง

 

ฝันไปแล้วรอบหนึ่ง ผมปล่อยน้ำหวานสีขาวขุ่นลงสู่กายสวยของลูกแก้วจนหมด ก่อนที่

 

จะกระซิบข้างหูลูกแก้ว ว่า

 

 

" มินนี่เป็น แฟนใครครับ " โทโมะเอ๋ยถามหญิงสาวพร้อมค่อย ๆ ถอดถอน แกนกลางออก

 

มาจากลำตัวสวยของหญิงสาว ก่อนที่ผมจะยกขาสวยของลูกแก้วขึ้นมาข้างหนึ่ง แล้วยัด

 

หมอนข้างเข้าข้างในขาสวยนั้น เพื่อรอฟังคำตอบของลูกแก้ว

 

 

" มินนี่ เป็นแฟนมิกกี้คะ " เมื่อผมได้ยินคำตอบนี้ของลูกแก้ว ถึงแม้มันจะไม่ได้ออกมาจาก

 

จิตใจ แต่ผมก็ลิ้มเลียไปทั่วลำตัวสวยนั้น แล้วค่อย ๆ นอนตะแครงเหมือนกันกับเธอ ก่อนจะ

 

ลูบท้องสวยของลูกแก้ว และจูบมันเบา ๆ ก่อนจะถามว่า

 

 

" และถ้ามิกกี้ จะเสกเด็กตัวน้อย ๆ เข้าท้องสวยของมินนี่ ด้วยการลงทัณฑ์ ที่ห้องนอน

 

และสระว่ายน้ำ 2 วันติด มินนี่จะยอมรับการลงทัณฑ์ของมิกกี้  ไหมครับ " โทโมะกอด

 

ลูกแก้วที่กอด หมอนข้างไว้แนบแน่น ก่อนที่ลูกแก้ว จะพูดทั้งน้ำตาที่ไหลออกมาจากก้นบึ้ง

 

ของจิตใจลึก ๆ ก่อนจะเอ๋ยออกมาว่า

 

 

" คะ มิกกี้ที่รัก ได้โปรดเสกเด็กเข้าท้องมินนี่ที มินนี่ยอมรับการลงทัณฑ์ของ มิกกี้ สุดที่รัก

 

สองวันติดคะ " ทันทีที่ได้ยินคำตอบนั้น โทโมะก็ค่อย ๆ สอดแกนกลางลงไปยังขาสวย

 

ของมินนี่ แล้วขยับแกนกลางไปพร้อม กับ หมอนข้างที่มินนี่ถืออยู่ตลอดทั้งคืน ต่างฝ่าย

 

ต่ายปลดปล่อยน้ำหวานให้กันและกันจนพอใจ ก่อนที่โทโมะจะเอาหมอนข้างออกจากกาย

 

สวยนั้นในช่วงเช้าของ แล้วเริ่มยกขาสวยลูกแก้วขึ้นมาพาดบ่าแกร่งกำยำทั้งสองข้าง เพื่อ

 

รอเริ่มต้นบทลงทัณฑ์ในวันที่สองต่อไป

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา