Vimpine Blood มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์

10.0

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.34 น.

  9 session
  36 วิจารณ์
  15.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 18.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ไข้ขึ้นสูง คอยดูแล ยิ่งทำ แค่ไหน ยิ่งเกลียดนาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่  6 ไข้ขึ้นสูง ยิ่งทำ แค่ไหน ยิ่งเกลียดนาย
 
         
 
          แก้วมีอาการไข้ขึ้นสูงอย่างหนักหน่วง กายสวยนั้นขดตัวเป็นลูกแมวเหมียวตัว
 
น้อย ๆขดตัวอยู่ใต้อกแกร่งกำยำของโทโมะเพื่อซุกหาความอบอุ่น พร้อมพร่ำเพ้ออย่าง
 
หนักหน่วง ว่า
 
 
" หนาว พะ พี่ป๊อปขา ลูกแก้วหนาว "  ลูกแก้วกระตุกกายสวยทั้งพิษไข้ จนทำให้ชายหนุ่ม
 
อย่างโทโมะถึงกับสะดุ้งตื่นขึ้นมาพร้อมเอามือแตะหน้าหน้าผากของแก้ว แล้วถึงกับพูดว่า
 
 
 
" นี่เธอ ตัวร้อนขนาดนี้เชียวหรอ มินนี่ ของฉัน " โทโมะค่อย ๆ วางเรือนร่างของลูกแก้ว
 
นอนราบลงกับเตียงนุ่ม ก่อนจะจัดการเช็ดตัว แต่ตัวในชุดกระโปรงเดรสแขนยาว สีครีม
 
สุดเรียบร้อยให้กับ เธอ ก่อนจะคอย ป้อนเลือด ให้ไม่ห่าง  และเมื่อเขาเห็นว่าตอนช่วงบ่าย
 
อาการของ ลูกแก้วยังไม่ดีขึ้น จึงให้จินนี่ โทรตามหมอประจำตระกูล อย่างเขื่อนมาตรวจ
 
ดูอาการทันที โดยที่ตัวเองนั้นกอดลูกแก้วเอาไว้อย่างแนบแน่น และเฝ้าดูเขื่อนฉีดยา และ
 
รักษาอาการของแก้วด้วยมนตร์ ก่อนร่างกายของแก้วจะหยุดกระตุกตัว และนอนหลับอยู่
 
แนบอกแกร่งของโทโมะ ก่อนที่เขื่อนจะพูดว่า
 
 
" ท่านเคาท์หญิงฟื้นขึ้นมาเมื่อใด ท่านเคาท์จะต้องดูแลอย่างใกล้ชิดนะครับ ดูแลและกำชับ
 
เธอให้ทานยาทุกตัวที่ผมจัดให้หมด และให้เธอพักผ่อนมาก ๆ นะครับ เพราะผมพึ่งจะ
 
ฉีดยาบำรุงร่างกาย ผสมกับยาลดไข้ลงไป ยังไงเสียอยากให้ท่านเคาท์งดใช้มนตร์หยด
 
เลือดสะกดจิตใจเธอสักระยะนะครับ " เขื่อนทำความเคารพโทโมะช้า ๆ ก่อนที่จินนี่จะพา
 
เขื่อนไปส่งที่รถ จนกระทั่งช่วงเย็นสภาพร่างกายของลูกแก้ว ก็ค่อย ๆ ดีขึ้น เธอเห็นโทโมะ
 
นอนหลับอยู่จึงย่องออกจากห้องอย่างเบา ๆ พร้อมไปคว้าโทรศัพท์กดหาป๊อปปี้ โดยที่เธอ
 
ไม่ทันสังเกตว่า โทโมะตามมาฟังการสนทนานั้นอยู่ข้างหลังแต่ทำเป็นนิ่งเฉย เพื่อรอการ
 
สนทนาจบลงก่อน
 
 
" ป๊อป ฮึก ฮือ ๆ " แก้วอดไม่ได้ ที่จะร้องไห้ออกมา จนปลายสายถึงกับตกอกตกใจ แล้ว
 
ถามแก้ว ด้วยความเป็นห่วง ว่า
 
 
" แก้ว !! เป็นอะไรหรือเปล่า ครับ ใครทำอะไรแก้วของป๊อปปี้หรือเปล่า " แก้วเอามือสวย
 
ปาดน้ำตาที่ไหลริน ก่อนที่จะเริ่มเล่าความจริงให้ป๊อปปี้ ฟังทั้งหมดแล้วขอร้องให้ป๊อปช่วย
 
ให้เงิน 10 ล้านบาท กับ พี่ชายของตัวเอง เพื่อนำมาไถ่ถอนตัวเธอ ออกไปจากแวมไพร์ใจ
 
ร้ายอย่างโทโมะ ที่เธอเกลียดเขาที่สุด และเกลียดทุก ๆ การกระทำที่เขาทำกับเธอ ป๊อปปี้
 
ซึ่งรักลูกแก้วสุดหัวใจอยู่แล้วก็ตอบตกลงกลับมา ก่อนที่แก้วจะพูดว่า
 
 
" ขอบคุณนะคะ พี่ป๊อปที่ช่วยพี่ไมค์ไถ่หนี้ " แก้วพูดจบก็วางสายและหันหลังไปเจอโทโมะ
 
กระชากเรือนร่างของเธอมาคร่อมทับไว้ที่โซฟา ก่อนที่ที่เขาจะถามว่า
 
 
"  เกลียดในสิ่งที่ผมกระทำ กับ คุณมากหรือไง มินนี่ ถึงได้อยากไถ่ถอนตัวเองออกไปไว ๆ
 
คุณเป็นของผมไปแล้วนะ อย่าลืมสิ  " แต่แก้วก็ตอบกลับมาทั้งน้ำตาว่า 
 
 
" คะ คุณโทโมะ ฉันเกลียดในสิ่งที่คุณกระทำกับฉัน ยิ่งฉันอยู่ที่นี้ ฉันก็ยิ่งเกลียด เกลียด
 
มากขึ้น จนไม่อยากจะเห็นหน้าคุณ ได้โปรด คืนอิสระภาพ ด้วยการหย่าให้ฉัน ด้วยการรับ
 
เงินค่าไถ่ตัวจากพี่ชายของฉัน " แก้วส่งสายตาอ้อนวอนโทโมะ ก่อนที่โทโมะจะพูดว่า
 
 
" ครับ ผมเข้าใจแล้ว นี่คือยาคืนความบริสุทธิ์ และความเป็นมนุษย์ให้กับคุณ อย่าลืมทาน
 
มันซะนะครับ เมื่อคุณทานมัน สิ่งที่ผมเคยทำเอาไว้จะสลายไป และผมจะตายจากคุณไป
 
ทันที ลาก่อน แล้วพบกัน พรุ่งนี้ ท่านเคาท์หญิงของผม แก้วรับยาของโทโมะไว้ในมือ ก่อน
 
จะสั่งให้จินนี่ มาดูแลลูกแก้วที่อยู่  ๆ ดี ๆ ไข้ก็หวนกลับมาอย่างหนัก เพราะตราสัญลักษณ์
 
ที่โทโมะทำไว้กับเธอนั้น มันเรียกร้องให้โทโมะมาอยู่ใกล้เธอ แต่โทโมะ ก็ฝืนใจแข็งไม่
 
ยอมมาหา ลูกแก้วเลยตลอดคืนนั้น จนทำให้มีด้ายสีแดงเข้ม ไหลออกตราสัญลักษณ์นั้น
 
แล้วดึงเรือนร่างสวยของลูกแก้วไปไว้ใต้อ้อมอกของโทโมะ ก่อนที่หญิงสาวจะกระอัก
 
โลหิตออกจากมุมปากสวย พร้อม กับ โทโมะ จนคนทั้งสองต่างสลบกันไป  และด้ายสีแดง
 
สีเข้มนั้น ก็ ยังคงปรากฎอยู่ หากถึงพรุ่งนี้ ต่างคนต่างมิยอมรับรักกัน และยอมจากกันไป
 
ง่าย ๆ ก็จะมีคนใดคนหนึ่งต้องตายจากกันไปตรงหน้า และนี่เป็นสาเหตุ ให้ฟางแวมไพร์ผู้
 
เป็นน้องสาวของโทโมะรีบ เดินทางกลับมา จากญี่ปุ่น เพื่อห้ามทั้งสองคน
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา