Vimpine Blood มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์

10.0

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.34 น.

  9 session
  36 วิจารณ์
  15.54K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 18.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ฟางขอยกเลิกการไถ่ถอนตัวพี่ลูกแก้ว ยอมรับความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ตอนที่  7 ฟางขอยกเลิกการไถ่ถอนตัวพี่ลูกแก้ว ยอมรับความจริง

 

         

 

          ฟางเปิดประตูห้องพี่ชาย เข้ามา ก็ค่อย ๆ ช้อนเรือนร่างของลูกแก้วขึ้นมา จากผู้เป็น

 

พี่ชาย พร้อมเริ่มเปิดตำราเวทมนตร์เธอจะทำ เพื่อพี่ชายที่รักที่สุด ด้วยการลบความทรงจำ

 

ที่มีแต่ ป๊อปปี้ ออกจากหัวใจของลูกแก้ว และสมองของลูกแก้ว และ ทำให้ลูกแก้วจำได้

 

แค่ความทรงจำที่อยู่กับพี่ชาย ของเธอ ฟางเริ่มท่องมนตร์บทนั้น ใส่หูสวยของลูกแก้ว

 

ทันที

 

 

มนตรตราลบความทรงจำเอ๋ย ข้าแวมไพร์ธนันต์ธรญ์ ขอบัญชาสั่งเจ้า

 

ให้ลบความทรงจำของหญิงสาวนางนี้ ที่มีต่อชายหนุ่มนามว่าป๊อปปี้ ไปจากจิตใจ

 

ไปจากสมอง และจิตใจ และสมองของเธอ จงมีแต่เพียงพี่ชายของข้านาม ว่า วิศวะ

 

แต่เพียงผู้เดียว

 

 

          ความทรงจำของลูกแก้วที่มีต่อป๊อปปี้ ทั้งทางด้านจิตใจ และสมองถูกลบเลือนไปจน

 

หมดสิ้น ฟางค่อย ๆ หายตัวไปยังห้องนั่งเล่นรับแขก เพื่อรอให้ป๊อปปี้และไมค์มาถึง ก่อนที่

 

ในอีก 5 นาที ต่อมา ลูกแก้ว จะพยุงกายสวยลุกขึ้นมานั่ง หอมแก้มโทโมะที่นอนอยู่อย่าง

 

แผ่วเบา พร้อมพูดว่า

 

 

" มิกกี้ ของมินนี่ ตื่นได้แล้วคะ  " ลูกแก้วใช้มือสะกิดปลุกโทโมะเบา ๆ จนชายหนุ่มสะดุ้ง

 

ตื่นขึ้นมา แล้วขยี้หูตัวเองอย่างหนัก นี่เขากำลังฝันไปใช่ไหม ว่าลูกแก้วเรียกเขาว่า มิกกี้

 

แทนที่จะเป็น คุณโทโมะ เหมือนทุกครั้ง ก่อนที่เขาจะเห็นลูกแก้วตื่นขึ้นมาจัดเตรียม ผ้า

 

ขนหนู อุปกรณ์ที่จะใช้ในการอาบน้ำ และน้ำอุ่นให้ชายหนุ่มรวมถึงชุดที่จะใส่ให้โทโมะ

 

อย่าง เรียบร้อย ก่อนที่โทโมะจะจัดการอาบน้ำและดื่มเลือด จนเสร็จ ก็หายตัวลงมายัง

 

ห้องนั่งเล่นของแขก ทาง ชั้นล่าง ก่อนที่แก้วจะจัดการอาบน้ำอาบท่า และใส่ชุดเดรส

 

เกาะอกสีฟ้า พร้อมเครื่องประดับอย่างต่างหู และกำไรข้อมือ พร้อมหายตัวเข้ามายัง

 

ห้องนั่งเล่นพร้อมกัน กับจินนี่ที่ถือกระเป๋าเดินทาง ใส่เสื้อผ้าของลูกแก้ว ลงมาด้วย

 

ก่อนที่ป๊อปปี้ และไมค์ จะเดินเข้ามานั่งที่โซฟาของห้องนั่งเล่น พร้อมทีเจเดินตามเข้ามา

 

ติด ๆ ก่อนที่ไมค์จะเริ่ม เปิดประเด็นทันที

 

 

" นี่ครับ คุณโทโมะ เงินสด 10 ล้านบาท " แก้วควงแค้นโทโมะเอาไว้แนบแน่น พร้อมซบ

 

บ่าชายหนุ่มเบา ๆ ก่อนที่หญิงสาวจะพูดสิ่งที่น่าตกใจ ที่สุดสำหรับป๊อปปี้ และไมค์ออกมา

 

และ โทโมะเองก็ตกใจมากเช่นเดียวกัน สิ่งที่ลูกแก้ว พูดออกมาก็ คือ

 

 

" มิกกี้ ขา มินนี่รักมิกกี้ มินนี่จะไม่ไปไหนทั้งนั้น  มินนี่เป็นของคุณคนเดียว "  แก้วซบอก

 

โทโมะแล้วลูบซิกแพ๊ตของชายหนุ่มอย่างแผ่วเบา ก่อนที่ฟางจะตัดบทพูดว่า 

 

 

 

" เอาหล่ะคะ ในเมื่อเจ้าตัวเขาก็ยอมรับความจริง ออกมาแล้ว ว่าเขารักพี่ชายดิฉัน และคุณ

 

ไมค์คะ เงินที่คุณได้มาก็เป็นเงินที่ยืม คุณป๊อปปี้ มา ไม่ใช่เงินที่คุณขอมาเอง ฉะนั่นการไถ่

 

ถอนตัวของพี่ลูกแก้ว ครั้งนี้ ถือเป็นโมฆะ นะคะ  จินนี่จ๊ะ ส่งแขกด้วย " แต่ไมค์กระชาก

 

เรือนร่างของลูกแก้วไปไว้ในอ้อมแขนของ ป๊อปปี้ ที่ชกท้องแก้วอย่างแรงจนสลบไป 

 

แต่ด้วยความไวของโทโมะ เขากระชากเรือนร่างแก้วกลับมาไว้ในอ้อมอก ก่อนจะจูบ

 

ปากลูกแก้วเบา ๆ แล้วหอมซอกคอลูกแก้ว ก่อนจะแยกเขี้ยว แล้วพูดว่า 

 

 

" มินนี่ครับ ตัวยังร้อนอยู่เลย ไปนอนพักดีกว่านะ " โทโมะค่อย ๆ พาลูกแก้วหายตัวกลับ

 

มายังห้องนอน และปล่อยให้เธอหลับสบายอยู่ที่เตียงนุ่ม รอคอยการดูแลจากเขาจนกว่า

 

จะหายไข้ เขายิ้มกริ่มออกมาเบา ๆ ที่แก้วเลือกจะอยู่กับเขาต่อไป ส่วนทางด้านล่าง

 

ป๊อปปี้ และ ไมค์ ก็อาละวาดอย่างหนัก ก่อนจะพูดว่า

 

 

" ครั้งหน้าพวกเราจะมาไถ่ตัว ของ ลูกแก้วกลับไป " พร้อมการปรากฎตัวของ แวมไพร์

 

สาวที่แอบรักโทโมะอย่างสุดหัวใจ ก่อนที่หผญิงสาวอย่างเฟยฺจะสะบัดบ๊อบ แล้วมอง

 

ไปยังห้องนอนของโทโมะ แล้วพูดว่า

 

 

" อีนังลูกแก้ว แกคิดจะกล้าเปิดตัวเป็นคู่แข่งแย่ง โทโมะขา กับ ฉันหรอห๊ะ ฉันจะสั่งสอน

 

แก ด้วยบทเรียนนี้เอง " ฟางยิ้มกริ่มพร้อมหยิบไม้ขีดไฟใส่กระเป๋าเสื้อและรอเวลาที่

 

ลูกแก้วจะอยู่คนเดียวตามลำพัง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา