Vimpine Blood มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์

10.0

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.34 น.

  9 session
  36 วิจารณ์
  15.40K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 18.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) บทเรียนสั่งสอนคู่แข่ง รอยแผลที่เกิดจากไฟ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ตอนที่   8 บทเรียนสั่งสอนคู่แข่ง รอยแผลที่เกิดจากไฟ

 

         

          เฟย์กำลังหลบ ซ่อนตัว อยู่ที่มุมหนึ่งถัดจากห้องนอน ของ โทโมะ เธอมองชายหนุ่ม

 

อย่างโทโมะป้อนยา ป้อนเลือด ให้กับ หญิงสาวอย่างลูกแก้วจนเสร็จเรียบร้อย ก็เดินลงมา

 

นอนกอดไว้ไม่ห่าง นี่เธอจะทำยังไงให้โทโมะออกไหจากห้องนี้ แล้วกลับมาตอนร่างกาย

 

ของยัยลูกแก้วมอดไหม้ไปแล้วดี แต่แล้วเธอก็มิต้องรอคอยนาน โอกาศนั้นมาถึงแล้วโดย

 

จินนี่เป็นคนมอบมันให้ กับ เธอ โดยการมาเคาะประตูห้องชายหนุ่มถึงสามครั้ง ชายหนุ่มจึง

 

ต้องรีบไปเปิดประตูห้องให้ทันที พร้อมถามว่า

 

 

" จินนี่ มีอะไรหรือเปล่าครับ ถึงได้มาเคาะประตูเรียกผม " ชายหนุ่มถามหญิงสาวที่รีบบอก

 

ทันทีว่า

 

 

" ขอโทษ คะ คุณโทโมะ พอดีว่า คุณฟางให้มาตามไปพบที่ห้องนั่งเล่น บอกมีเรื่องของ

 

คุณลูกแก้วอยากจะปรึกษานะคะ " จินนี่เรียนชายหนุ่มไปตามคำสั่งของฟาง ทำให้ชาย

 

หนุ่มต้องรีบพูดออกมาทันทีว่า

 

 

" ครับ คุณจินนี่ลงไปบอกยัยฟาง ให้ผมที ว่าเดี๋ยวผมจะลงไปพบเธอ พบขอดูแก้วสักแปป

 

ครับ " ชายหนุ่มพูดจบ ก็ปิดประตูแล้วกระโดดขึ้นเตียงมาช้อนร่างบอบบางของคนที่กำลัง

 

หลับสบายอย่างลูกแก้ว ไปหอมซอกคอเบา ๆ ก่อนจะรีบเดินลงไปยังห้องนั่งเล่น เฟย์รีบ

 

ออกมาจากที่ซ่อนตัว แล้วหยิบไม้ขีดขึ้นมาก่อนจะฉีดเสื้อชุดเดรสเกาะอกของแก้วจนขาด

 

วิ่น แล้วจับลูกแก้วนอนหันหลังสวย ก่อนจะค่อย ๆ พูดว่า

 

 

" นี่เป็นแค่การเตือนจากฉันเท่านั้นนะ อีนังลูกแก้ว โทโมะจะมีหัวใจไว้ให้ใครไม่ได้ทั้งสิ้น

 

นอกจากฉัน จำไว้ " เฟย์พูดจบก็หยิบไม้ขีดไฟมาจุด แล้วโยนไปที่แผ่นหลังของลูกแก้ว

 

เฟย เริ่มมองแผ่นหลังสวย ของหญิงสาว ที่เริ่ม โดนไฟเผาไหม้อย่างหนัก ก่อนจะหาย

 

ตัวหนีไป และทันทีที่ไฟไหม้แผ่นหลังสวยของลูกแก้ว อย่างหนัก เธอก็ กรีดร้องและดิ้น

 

ทุรนทุราย จนคนภายในห้องนั่งเล่น อย่างโทโมะ และ ฟาง รวมถึง จินนี่ ก็รีบวิ่งขึ้นมายัง

 

ชั้นบน ก่อนที่จะ ได้ยิน เสียงของลูกแก้ว ร้องว่า

 

 

" มิกกี้ ช่วยมินนี่ด้วย กรี๊ด กรี๊ด แสบ กรี๊ด " ลูกแก้วสลบไปทั้งน้ำตาทันที ที่โทโมะ และ

 

ฟางรวมถึงจินนี่ เปิดประตูขึ้นมา เมื่อเห็นแผ่นหลังสวยของลูกแก้วยังคงมีไฟไหม้อยู่ก็รีบ

 

วิ่งไปหาน้ำมาดับทันที โทโมะรีบช้อนร่างของแก้วขึ้นมาดู ก็พบว่า แผ่นหลังสวยของหญิง

 

สาวมีแผลลึกและขนาดที่ใหญ่พอสมควร จึงพูด กับ ฟาง และ จินนี่ ว่า 

 

 

" ฟาง ไปเตรียมห้องรักษาบาดแผลที่เหมาะสมจากรอยแผลที่เกิดจากไฟให้พี่ที พี่จะรักษา

 

อาการของมินนี่เบื้องต้นก่อน คุณจินนี่ครับ ผมฝากให้ช่วยติดต่อคุณเขื่อน หมอประจำตระ

 

กูล ให้ช่วย เตรียมสมุนไพรชนิดเย็น มารอไว้ในห้องรักษาด้วยนะครับ เดี๋ยวผมจะอุ้มมินนี่

 

ไปที่ห้องเอง " ทั้งสองสาวรีบแยกย้ายไปทำตามคำสั่งของโทโมะอย่างรวดเร็ว ฟางไป

 

ยังปราสาททางทิศตะวังตก ของปราสาทไทยยานนท์ และ เตรียม ห้องน้ำแข็งไว้ให้พี่ชาย

 

รักษาบาดแผลที่เกิดจากรอยไฟไหม้ที่แผ่นหลังสวยของลูกแก้ว ส่วนจินนี่ก็โทรประสาน

 

งาน กับ เขื่อน หมอประจำตระกูล ให้จัดสมุนไพรเย็นมาส่งให้ที่ปราสาท เมื่อเขื่อนมากด

 

ออดเรียกที่หน้าบ้าน เธอก็รีบออกไปรับสมุนไพรจากมือของเขา มาจัดเตรียมไว้ให้โทโมะ

 

อย่างเรียบร้อยที่ห้อง ส่วนด้านโทโมะเองก็อุ้มเรือนร่างเปลือยเปล่าของลูกแก้วที่หมดสติ

 

ขึ้นมาพาดบนบ่าแกร่งกำยำ และดูท่าคราวนี้เธอคงไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นขึ้นมาง่าย ๆ แน่ตราบ

 

ใดที่บาดแผลที่แผ่นหลังยังมิหายดี เมื่อชายหนุ่มอุ้มเรือนร่างเปลือยเปล่าของลูกแก้วพา

 

มาถึง ปราสาทไทยยานนท์ ทางทิศตะวันตก และพามาถึง ห้องน้ำแข็งที่จะใช้ในการรักษา

 

บาดแผลของลูกแก้ว เรียบร้อยแล้ว เขาก็ช่วยกัน กับ ฟางผู้เป็นน้อง จับเรือนร่างของ

 

ลูกแก้ว นอนคว่ำอยู่บนเตียงนอนน้ำแข็งที่เยียบเย็น ฟาง และ จินนี่รีบเดินออกไป และ

 

ปิดประตูห้องให้เรียบร้อย ร่วมถึงล็อคกลอนเป็นอย่างดี พร้อมเฝ้าอยู่หน้าห้อง เพื่อไม่ให้

 

ใครรบกวนสมาธิของโทโมะ ที่จะรักษาบาดแผลให้กับลูกแก้ว 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา