ไฮสคูล ไอดอล[EXO-fic]

-

เขียนโดย Mayongchid

วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.18 น.

  10 chapter
  0 วิจารณ์
  13.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน พ.ศ. 2557 12.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) 6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
6"555 ป่านนี้ยัยนั่น คงเปียกเป็นลูกหมาตกน้ำ" แบคฮยอนหัวร้อนและกล่าวออกมาด้วยท่าทางอารมณ์ดีสุดๆ "ช้านว่ามันยังน้อยไป" จงอินกล่าวเสริม
แกร่ก แอ้ด...!! ชานยอลเปิดประตูเข้าทาในห้องของเขาซึ่งมีสมาชิกหนุ่มหน้าใสกำลังรวมตัวกันอยู่ ณ ห้องนี้"จงอิน นายทำไรลงไป รู้ตัวบ้างรึป่าว"ชานยอลพูดด้วยสีหน้าโกรธๆ"เรื่องไรล่ะ" จงอินถาม"นี่ ท่านประธาน อย่าเพิ่งทำหน้าเครียดสิครับ พวกเรา แค่ล้อเล่นขำๆกับเด็กใหม่ เท่านั้นเอง" แบคฮยอนพูดแทรกเสริมที่จงอินพูดทุกคนยิ้มทำหน้าพอใจ"การที่พวกนายให้ APY girl ไปรุมทำร้าย นานา น่ะหรอ ขำขำ ไม่เกินไปหน่อยหรอ" ชานยอลตอบ"ห๊ะ!! APY girl เกี่ยวไรด้วยแล้วรุมทำร้ายอารัยกัน" จงอินด้วยความตกใจ รวมถึงทุกคนในห้องก็ตกใจมากด้วย
"ก็นายเป็นคนสั่งให้ APY girl ไปสั่งสอน นานา ไม่ใช่หรอ" ชานยอลถาม"ช้านว่าต้องมีอะไรเข้าใจผิดกันแน่ๆ พวกเราไม่ได้สั่งพวก APY girl ไปทำร้าย ยัยนั่นเลยนะ แต่พวกเราแค่บอกให้พวกเด็กๆหน่อมแน้มที่คอยวิ่งตาม กรี๊ดๆพวกเรา เอาน้ำไปสาดใส่เธอตอนที่เดินกลับหอเท่านั้นเอง"มินซอกรีบอธิบาย"แล้วทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะ"ชานยอลไม่เข้าใจ"ยัยพวกนี้!!!" จงอิน พูดพรางเดินออกจากห้องไปด้วยความโกรธ โดยมีเดอะแก๊งวิ่งตามออกไป ด้วยความงงๆ
ปัง!! เสียงประตูคลับที่พวกนักเรียนใช้มานั่งจิบกาแฟ กินนม กินติม เม้ามอยกัน ถูกเปิดกระแทกอย่างดัง ทำให้ทุกคนหันไปที่ประตู ซึ่ง จงอินซึ่งเป็นคนผลัก ยืนทำหน้าดำคล่ำเครียดอยู่ไม่รีรอ จงอินเดินตรงมาที่โต๊ะของเด็กหน่อมแน้ม ที่เค้าสั่งให้ไปสาดน้ำนานา"ช้านบอกว่าให้พวกเธอทำอะไร แล้วพวกเธอทำอะไร ห๊ะ!!" จงอินตะคอกใส่พวกนั้น"คะ..คะ..คือ พวกเราขอโทษจริงๆนะคะรุ่นพี่" เด็กคนนึงในกลุ่มหน่อมแน้มรีบกล่าวขอโทษแบบตะกุก ตะกัก ด้วยความกลัว"พวกเราไม่กล้าทำอย่างที่รุ่นพี่บอก พวกเราเลยไปปรึกษา พวก APY girl อ่ะค่ะ แล้วพวกนั้นก็บอกจะจัดการเอง"นางรีบโยนครี่ทันที
"ถ้าวันหลังทำไม่ได้ก็บอกว่าทำไม่ได้ แล้วอย่าไปโยนให้คนอื่นอีก จำไว้" จงอินพูดแบบกัดฟันแล้วเดินออกไปอีก ทันทีที่จงอินก้าวออกไป พวกหนุ่มหน้าใสวิ่งมาสมทบแต่ไม่ทันได้ไถ่ถามอะไร ก็ต้องเดินตามจงอินที่กำลังโกรธสุดๆออกไปอีก
"พวกเธอทำอะไร คิม นานา"จงอินถามพวกAPY girl ที่บังเอิญเจอระหว่างทางเดินพอดี"ก็รุ่นพี่ให้พวกเราสั่งสอนเธอ" นาอึนรีบตอบแบบกล้าแต่ก็แอบกลัวนิดๆ"ช้านสั่งเธองั้นหรอ"จงอินย้อน"คือ ก็ไม่เชิงหรอกค่ะ แต่..."นาอึนยังไม่ทันพูดจบ"ไม่ต้องอธิบาย เธอและเพื่อนๆไปขอโทษ นานา ซะ" จงอินกัดฟันสั่ง"แต่รุ่นพี่ คะ..."นาอึน พยายามพูดต่อ"อะไรที่ช้านไม่ได้สั่ง พวกเธอยังกล้าทำ แต่นี่ช้านยืนสั่งอยู่ตรงนี้ พวกเธอจะค้านงั้นหรอ" จงอินพูดเสียงดังมากกกก"ค่ะ พวกเราจะไปขอโทษเธอ" นาอึนฝืนใจรับคำสั่ง
แล้วจงอินกับแก๊งก็เดินออกไป เหลือไว้แต่พวกสาวๆAPY girl ที่เคืองกับเรื่องนี้
ห้องพัก นานา//"กลับมาแล้วจร้า สวัสดีจร้าเพื่อนใหม่"จีมินและมินจี พูดพร้อมกันเพื่อทักทาย นานา ที่เป็นรูมเมทใหม่ของพวกเธอหลังจากกลับมาจากซ้อมเต้น แต่ภาพที่พวกเธอเห็นหลังจากเปิดประตูมานั้น คือสาวน้อยคนหนึ่ง นอนหลับอยู่บนเตียงในชุดนักเรีนน ร่างกายเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ
"เฮื้อออ เค้าตายแล้วหรอ"จีมินถามมินจี"จะบ้าหรอ"มินจีตอบ"ทำไม เนื้อตัวเค้าถึงฟกช้ำ ขนาดนั้นล่ะ เยินซะ นึกว่าศพ"จีมินยังพูดต่อ"นี่เธอ เป็นไรรึป่าว ฮัลโหล"มินจีพูดพร้อมกับเข้ามาเขย่าตัวนานา เบาๆ
"ฮือ หึ เห้ยพวกเธอเป็นใคร" นานาตกใจตื่น แล้วรีบลุกนั่งทันที เมื่อเห็น มินจีกับจีมินในห้อง
"ช้านมินจี" "ช้านจีมิน"แต่ละคนแนะนำตัว"พวกเราสองคนเป็นรูมเมทเธอไง" พูดพร้อมกัน คือนางเป็นพี่น้องฝาแฝดกันอ่ะ ทำไรเหมือนๆกัน โก๊ะๆหน่อย แต่ไม่มีพิษ มีภัยอะไร"อ๋อ งั้นหรอ ช้านชื่อนานา ยินดี ที่ได้รู้จักนะ" นานา งงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"แล้วเธอไปโดนอะไรมา" จีมินถามพรางชี้ไปที่รอยฟกช้ำ"มีเรื่องเข้าใจผิดกันนิดหน่อยอ่ะ" นานาตอบแบบกลางๆ"มาวันแรกก็มีเรื่องเลยหรอ"จีมินพูดไม่มีคำพูดใดๆจากปากของ นานา มีแต่สีหน้าที่นิ่งเฉย"เอาล่ะยังไงเราก็รู้จักกันแล้ว และเราก็ต้องอยู่ห้องเดียวกันไปอีกนาน ไงก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขเถอะนะ"มินจีพูดคลายความอึดอัดภายในห้องแล้วมีนจีกับจีมินก็แยกย้ายทำกิจวัตรของตัวเองไป ส่วนนานาก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วกดโทรหาลู่หาน
'กริ๊งๆ กร๊าง' เสียงโทรศัพท์ของลู่หานดังขึ้นขณะเขากำลังเดินกลับจากการขนโต๊ะขึ้นดาดฟ้ากับเทา"ฮัลโหล เธอเป็นไงบ้าง รูมเมทเป็นยังไง" ลู่หานยิงคำถามใส่ทันที"ก็โอเค แล้วพวกนายล่ะ"เสียงปลายสายถามกลับ"อืม ช้านกับเทาถูกทำโทษให้ขนโต๊ะน่ะ แต่ตอนนี้ก็เสร็จแล้ว"ลู่หานตอบ"อืม งั้นก็กลับห้อง พักผ่อนเถอะ พรุ่งนี้เจอกันนะ" นานาพูด"แล้วเธอทำอะไรอยู่ กินข้าวรึยัง"ลู่หานถาม"เรียบร้อยแล้วล่ะ กำลังจะนอน วันนี้ช้านเหนื่อย" นานาตอบแบบปัดๆ"อื้ม งั้นก็พักผ่อนซะนะ พรุ่งนี้เจอกัน บาย" ลู่หานพูดด้วยความห่วงใย และกดวางไป เผยให้เห็นภาพพักหน้าจอที่เป็นรูปเขากับนานา ที่กอดคอกันถ่ายรูปอย่างสดใสร่าเริง"นานา โอเคป่าว" เทาถามลู่หาน"เธอโอเค เธอกำลังพักผ่อน" ลู่หานตอบแบบสบายใจ เพราะเค้าไม่รู้เรื่องที่นานาถูกทำร้าย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา