my dance guy รักที่สุดนายขาแดนซ์

-

เขียนโดย pp_fc

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.23 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  6,904 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2557 00.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) โอ้ย!! ผมโดนปั่นหัว(ใจ) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ธามไท : ความคิด

ยัยนี้ชักจะวุ่นวายเกินไปละ ทั้งกวนประสาท ยั่วโมโห ให้เล่นเกมไรก็ไม่รู้ เฮ้อ เราต้องอยู่กับยัยนี้ไปถึงเมื่อไรกันนะ

ป๊อปปี้ : ความคิด

งานนี้หมูหมูแล้วละ แค่นี้นายตำไท เอ้ย! นายธามไท ก็หัวเสียแล้ว คอยดู ฉันจะทำให้นายหัวระเบิดเลย 555

 

ณ บ้านธามไท

"นี่ เธอห้องเธออยู่ด้านบนชั้น3นะ ห้องริมข้างสุดอะ เก็บของให้เรียบร้อยแล้วมาหาฉันข้างล่างด้วยละ"

"คะ ท่านธามไท" คนอะไรสั่งอยู่ได้ เดี๋ยวแม่จะทำให้วุ่นวายเลยละคอยดู ฉันค่อยเดินขึ้นไปเรื่อยจนถึงชั้น3 บนนั้นมีอยู่2ห้อง ไม่รู้อะไรดลบันดาลให้ฉันเปิดเข้าไปในห้องทางด้านซ้าย ทันทีที่เปิดเข้าไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบผู้ชาย ทำให้มีเสน่ห์ชวนหลงใหล ภายในห้องประกอบด้วยรูปภาพของชายหนุ่มรูปงามคนหนึ่ง ฉันแทบจะกรี๊ด ออกมารูปชายหนุ่มคนนั้นคือ ทีที หรืออีกชื่อคือ ธามไท เดี๋ยวนะธามไท ทำไมชื่อคุ้นๆขนาดนี้ละ อืม...

"นี่ เธอเข้ามาทำอะไรในห้องฉันนะ ยัยป๊อปคอน "

นั่นไง ชัดเลย ชัดเลย ชัดเลย

ฉันรู้แล้วว่าทำไมฉันคุ้นๆ กับทีทีจังเลย นี่มันรูปตาตำไทนี่!!!

 

"เฮ้ย!!!" โครม

 

"จุ๊บ oxo" อะไรกันเนี่ยอยู่ๆตาตำไท ก็เข้ามาประกบกับปากฉัน มันเป็นสัมผัสที่อ่อนหวาน เหมือนเขากำลังชิม ขนมหวานชิ้นหนึ่งอยู่ เขาชิมอย่างนุ่นละมุ่น และ ค่อยๆร้อนแรงขึ้น ทั้งๆที่อย่างจะผลักเขาออก แต่ร่ายกายมันขยับไม่ได้ หัวใจเหมือนมันเรียกร้อง โหยหาสัมผัสนี้อย่างประหลาด

 

 

"ปัง ปัง ปัง!!! " เสียงเคาะประตูทำให้สติของฉันกลับมา ฉันจึงรีบผลักนายตำไทออก แล้วเดินไปเปิดประตู

 

"ป๊อปๆๆ อยู่ในนั้นใช่ไหมคะ เปิดประตูให้พี่หน่อยคะ"

"พี่วิน!!"

"ป๊อป ตกใจอะไรคะ มันทำอะไรป๊อปหรือเปล่า พี่ได้ยินเสียงโครมครามเลยรีบวิ่งมาดู"

"เปล่าคะ พี่วิน ป๊อปสะดุ้งล้มคะ แล้วตำ เอ้ย ธามเขามาช่วยหนูพอดีคะ"

"แล้ว.. ทำไมป๊อปมาอยู่ห้องธามละ"

"คือ.. คือ.."

"นั่นสิ ทำไมเธอมาอยู่ในห้องฉันละ"

"ฉันเข้าผิดห้องนะ ขอโทษนะ"

"งั้น ถ้าไม่มีอะไรแล้ว พี่ไปพักที่ห้องที่ก่อนนะคะ พี่ไปละ "

 

"นาย นาย ขอถามไรหน่อยดิ"

"อะไรหรอ"

"นายนี้รูปนายหรอ"

"อืม..ใช่"

"งั้น นายก็คือ ทีที สิ !!"

"ใช่ เธอพึ่งสังเกตหรอ"

"!!!!!! [][][]"

 

ณ ห้องของฉัน (ชั่วคราว)

ป๊อปปี้ : ความคิด

 

ป๊อป เธอไม่ได้ฝันไปใช่ไหม นี่เธอเป็นน้องแท้ๆของทีที นักร้องที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ โอ้ว! พระเจ้า!!!

 

 

"นี่เธอ ทำไรอยู่นะ มากินข้าวได้แล้ว"

"เออ เออ ไปละๆ"

 

.....โปรดติดตามตอนต่อไปคะ.......

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา