เส้นขนานรัก

10.0

เขียนโดย Pim_TP_Fic

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.19 น.

  15 เส้นขนาน
  35 วิจารณ์
  19.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 18.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) อยากให้รู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เส้นขนานรัก.... ตอนที่๑๔ อยากให้รู้...
"ฟาง"ป๊อปปี้เอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบา เขานั่งเหม่ออยู่เสมอ ไม่สุงสิงกับใคร เปลี่ยนจากป๊อปปี้ที่ร่าเริง สนุก เฮฮา เป็นป๊อปปี้ที่นั่งเหม่อ ไม่ร่าเริง ไม่ยิ้ม ผู้หญิงคนนั้นมีอิทธิพลต่อเขามาก 
 
 
 
"เฮ้อ นี่มันก็ 6 เดือนแล้วเนอะที่เราไม่เจอกันฟาง"ป๊อปปี้พูด เขาคิดถึงฟางมาก เป็นห่วงฟางมาก เขาอยากให้เธอรู้ว่่าเขารักเธอมากแค่ไหน แต่เขาปากแข็งไม่บอกเอง
 
 
 
"พี่คิดถึงเรามากเลยนะฟาง"ป๊อปปี้พูดมองดูดาวที่มีแสนล้านดวงบนฟ้า เหมือนกับความรักที่มีมากมาย แล้วแต่เราว่าเราจะเลือกดาวดวงไหนที่มันสวยที่กายที่ใจ สว่างจ้า และเหมาะกับเรา เวลาเราไปเคียงคู่จะไม่ดูเด่นหรือไม่เด่นเกินไป เวลาเคียงกายจะได้อุ่นใจ เหมือนกับว่าดาวดวงนั้นเป็น...หัวใจ...
 
 
 
 
"พี่ชาย"ป๊อปปี้หญิงที่แอบดูอยู่อดสงสารไม่ได้น้ำตาจึงไหลรินลงมา เขาคงรักผู้หญิงคนนั้นสินะรักมาก ชั้นสงสารเขาจังเลยที่ไม่สามารถอยู่เคียงคู่ดาวดวงนั้นได้
 
 
 
 
"ทำไรอยู่"ธามไทที่มาหาป๊อปปี้หญิงถาม แต่พอเธอหันมาเขาเห็นน้ำตาเธอ เขาก็พอเข้าใจว่าเธอเป็นยังไง จึงดึงเธอเข้าไปกอด
 
 
 
"อะแฮ่ม"เสียงปริศนาดังขึ้น
 
 
"เจ๊/ป้า"ป๊อปปี้หญิงและธามไทพูดออกมาพร้อมกัน
 
 
"ไม่เจอกันนานลืมกันไปเลยเหรอ"โฟร์ลูกพี่ลูกน้องของธามไทพูด
 
 
"นี่ แล้วพี่ไปนาน เราสองคนไปหาคนมาเพิ่มได้แล้วใช่ไหม"โฟร์พูดสองคนมองหน้ากันแล้วส่ายหัว ทำเอาโฟร์โมโหทันที
 
 
 
"พี่บอกแล้วว่าถ้าพี่กลับมาเราต้องมีทูตมาประจำการที่นีีีี่"โฟร์พูด เธอไปเมื่อ 658 วันมาแล้ว แต่ว่ากลับหาทูตมาประจำบนสรวงสวรรค์ไม่ได้
 
 
 
"อ๊ะ รู้แล้ว นี่นี่ ซุบซิบๆๆๆๆ"ป๊อปปี้หญิงคิดอะไรได้จึงกระซิบบอกธามไท ธามไทเห็นด้วยจึงตกลงกัน
 
 
"รู้แล้วค่ะ ว่าใครจะมาเป็นทูตประจำการที่นี่"ป๊อปปี้หญิงพูดทำเอาโฟร์เหวอเลย
----------------------------------------------------------------
ในที่สุดความลับก็เปิดเผย
 
ฟางจะรู้มั๊ยน้าาาาา
 
เม้น-โหวต
 
PIM@MUSIC

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา