ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ยอมตกเป็นของคุณชายป๊อปปี้ เพื่อปกป้อง หญิงลูกแก้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 1  ยอมตกเป็นของคุณชายป๊อปปี้ เพื่อปกป้อง หญิงลูกแก้ว
 
 
 
          คุณชายป๊อปปี้ เดินวนไปเวียนมาอยู่ภายในห้อง เพราะ กังวล และ กลัวว่า
 
หญิงลูกแก้ว จะไม่ยอมมาปรณนิบัติรับใช้ตน ทันใดนั้น ก็มีเสียงอะไรบางอย่างดังขึ้น
 
ว่า         
 
 
 
ก๊อก !! ก๊อก !! ก๊อก !!  ป๊อปปี้ถึงกับยิ้มกริ่ม และรีบเดินไปเปิดประตู ทันที เมื่อชายหนุ่ม
 
เห็นว่าเป็น หญิง ฟาง ตอนแรกเขา ก็ทำท่าจะปิดประตูเข้าใส่หน้า แต่พอได้ยินหญิงฟาง
 
พูดขึ้นว่า
 
 
" พี่ชาย คะ หญิงเองก็แต่งงาน อยู่กิน กับ พี่ชายมา ก็นาน เสียหลายปี วันนี้ หญิงอยาก
 
มาปรณนิบัต รับใช้ พี่ชาย แทนหญิงลูกแก้ว ที่ป่วยหนักเจ้าคะ " ป๊อปปี้ได้ยินเหตุผลนั้น
 
ก็ถึง กับยิ้มกริ่ม และช้อนร่างของหญิง ฟาง เข้ามาภายในห้อง ก่อนจะเดินไหจัดการ ปิด
 
ประตู หน้าต่าง ล็อคไว้อย่างเรียบร้อย ก่อนจะอุ้มตัวหญิงฟาง ไปนั่งชันเข่า อยู่บนเตียง
 
ด้วยกัน แล้วค่อย ๆ ก้มลงจูบหน้าผากกลมมณของ หญิงฟางเบา ๆ ก่อนจะริมเลีย พวง
 
แก้มสวยใส หูทั้งสองข้าง ของ คุณหญิงฟาง อย่างหนักหน่วง แต่แฝงไปด้วยความหวาน
 
ชื่น ก่อนที่จะค่อย ๆ ซุกไซร์ ทำรอยคิสมารก์ทั่วลำคอสวย และงามระหงส์ ของ คุณหญืง
 
ฟางที่เม้มปากแน่น และเอ๋ยวาจา ออกมา ทั้งน้ำตา ว่า
 
 
" พี่ชาย หญิงแสบ เหลือเกิน เจ้าคะ " แต่ป๊อปปี้ ก็ลูบหัว และประกบจูบริมฝีปากของ
 
คุณหญิงฟา อย่าง ดูดดื่ม และฉุ่มฉ่ำ เป็นการ ปลอบใจอย่างแผ่ว พร้อมมือแกร่ง ค่อย ๆ
 
ถอดเสื้อชุดนอนบางเบา ที่เป็น สายเดี๋ยว ของคุณหญิง โยนทิ้งไปให้ไกลสายตา ก่อน
 
จะเอื้อมมือไปปลดตะขอบราเซีย สีหวาน จนสำเร็จ และเขี่ยมันไปให้พ้นเรือนร่างสวยหวาน
 
ของคุณหญิงฟาง ที่ป๊อปปี้ เห็นครั้งแรก ก็ ถึง กับกลืนน้ำลาย ลงคอไปหลายอึก ก่อนจะ
 
กระซิบข้างใบหู และวางมือแกร่ง ลงบนอกสวย อวบอิ่ม ของ คุณหญิง ฟาง แล้วนวดเคล้ง
 
คลึง อย่างแผ่วเบา ไปทั่วอกสวย อวบอิ่มนั้น เมื่อยอดกุหลาบสีหวานนั้น ผลิบานแรกแย้ม
 
อย่างสวยสดงดงามเรียบร้อย แล้ว ป๊อปปี่ ก็ก้มลงไปดูด เลีย สลับกัน ไปมาทั้งสองข้าง
 
จนหญิงฟางกัดริมฝีปากสวยเม้มแน่นเพื่อไม่ให้เสียงครางหวานหูนั้นดังแว่วออกมา เพื่อ
 
ให้คุณชายป๊อปปี้นั้นรับรู้ ว่าหญิงฟางนั้น ยิมยอมที่จะใช้ และพลีร่างกายบอบบางนี้ให้ตก
 
เป็นของเขา ทั้งน้ำตา ที่ต้องการปกป้อง หญิงลูกแก้ว ให้พ้นภัย และอันตรายครั้งนี้ โดยที่
 
คุณชาย ป๊อปจะเหงยหน้า ขึ้น มา จากอกสวย อวบอิ่ม ของคุณหญิง และเอ๋ยคำพูดชมเชย
 
ว่า
 
 
" หวานมากเหลือเกิน คุณหญิง ยอดกานดา ของพี่ชาย " ป๊อปปี้ พูดจบ ก็ จัดการขบเม้ม
 
และ ทำรอยคิสมารก์ที่ท้องน้อย ของคุณหญิงฟาง อย่างหนักหน่วง ก่อนที่คุณชายป๊อปปี้
 
จะจัดการ ถอดปราการชิ้นสุดท้าย และ เสื้อผ้าของตัวเองทั้งหมด ก่อนจะพรมจูบลิ้มเลีย
 
ไปทั่วเรียว ขางดงามนั้น และค่อย ๆ แยกเรียวขางดงามนั้นออกไปดูดดื่ม กับ โพรงสาว
 
และเม็ดบัวของ คุณหญิง ที่กัด ริมฝีปาก และ กัดฟัน ไว้ไม่ไหวอีกแล้ว เผลอครางเสียง
 
หวาน ออกไปทั้งที่ตัวเกร็ง และตาพร่าลาย ทั้งน้ำตา ทันทีว่า
 
 
" อ๊ะ !!  อ๊ะ !! อ๊ะ !! พี่ชาย !! หญิงไม่ไหว คะ อ๊าย !! อ๊าย !! อ๊าย !! " หญิงสาวกระตุก กาย
 
สวยลอยขึ้นเล็กน้อย และสลบไปทั้งน้ำตา อยู่ใต้อ้อมอกของชายหนุ่มที่เสพสุข และครอบ
 
ครองความบริสุทธิ์ผุดผ่องจากกายสวย นั้น ตลอดค่ำคืน จนถึงยามเช้า ก็ค่อย ๆ ถอนแกน
 
กลาง อกกมาจากโพรงสาว ของ คุณหญิง ฟาง แล้วจูบ อกสวย ของ หญิงสาวเบา ๆ
 
ทั้งที่หลับอยู่ พร้อม พูด ออดอ้อน ผู้หญิง ที่พึ่งลืม ตาตื่น ขึ้นมา ว่า
 
 
" น้องหญิงครับ !! น้องหญิงเมียรัก ของพี่ ขึ้นมาปรณนิบัติรับใช้พี่ทุกคืนนะครับ ถ้าคืนไหน
 
น้องหญิงมาปรณนิบัติ รับใช้ พี่ชาย ไม่ได้ ก็ส่งหญิงลูกแก้วมา ปรณนิบัติ รับใช้ แทนนะ
 
ครับ กานดา  ที่รัก " ป๊อปปี้ก้มลงจูบท้อง ฟางเบา ๆ  และเลียไปทั่วทั้งตัว โดยไม่คำนึง
 
ถึงความรู้สึก ของ หญิงฟาง ที่ร่ำไห้อย่างหนักหน่วง และ เอ๋ยวาจา ออกไปในใจ ว่า
 
 
" คะ หญิงจะมาปรณนิบัติ รับใช้ พี่ชายทุกคืน !! ต่อให้หญิงมาไม่ไหว หญิงก็จะไม่ส่งใคร
 
มา ปรณนิบัติ พี่ชาย แทนทั้งนั้น แม้แต่ น้องหญิงลูกแก้ว หญิงจะต้องปกป้องเธอให้ได้ "
 
หญิงฟางถูกประครองตัวขึ้นมา  โดย ป๊อปปี้ และ ชายหนุ่ม ก็จัดการ อาบน้ำ อาบท่า และ
 
แต่งตัว ให้หญิงฟาง พร้อมประครองมาส่งถึง ห้อง แล้วเดินกลับห้องของตนเองไป อย่าง
 
มีความสุข
 
 

 
 
ตอนหน้า มาดู แผนการณ์ ของ ฟาง ที่อยากให้ คุณชายโทโมะ ครอบครองความบริสุทธิ์
 
ของ หญิงลูกแก้ว กัน เม้นโหวต
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา