ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) นักเลงหัวไม้ บุกทำตามคำสั่งแจม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 10 นักเลงหัวไม้ บุกทำตามคำสั่ง แจม
 
 
 
          2  วันผ่านไป ป๊อปปี้เดินทาง ออกจากโรงพยาบาล และกลับมาพักฟื้น ที่วัง
 
จิระคุณ เรียบร้อยแล้ว เช้าวันรุ่งขึ้น แจม ก็ รีบแอบเดินทางออกมาจากวัง จิระคุณ
 
และพา ทีเจ และ กวิน มาสำรวจ ทางเข้า - ออก ของวังไทยยานนท์ เพื่อคืนนี้
 
จะได้ลงมือจัดการตามแผนการณ์ที่วางไว้ คือ  ปล้น วัง ไทยยานนท์ และจัดการ
 
กับ คุณชาย โทโมะ เสีย ก่อน แล้วค่อยลาก คุณหญิงทั้ง สอง มาขืนใจ ที่ป่าช้า
 
จนสิ้นใจ แล้วทำการฝังกลบเสียให้เรียบร้อย ก่อนที่แจมจะเอ๋ยวาจาสั่ง นักเลงหัวไม้
 
ทั้งสองคน ว่า 
 
 
 
 
" คืนนี้ !! ทำให้สำเร็จ นะ พวกนายทั้งสองคน ถ้าพลาด เจ้านาย ของฉัน จะ
 
ต้อง ไม่พอใจมาก ๆ อย่างแน่นอน และ เผลอ ๆ พวกนายอาจจะโดนริบเงิน  
 
ที่เจ้านาย ฉันจ่ายให้ไป คืนก็ได้นะ !! " แจมแกล้ง ขู่ สองนักเลงหัวไม้ที่
 
รีบตอบกลับมา ว่า
 
 
 
 
"  งานนี้ไม่มีทางพลาดแน่นอน ครับ ฝากบอกเจ้านายคุณว่า เตรียมตัวดู ผลงาน
 
ของเราได้เลย แต่ตอนนี้พวกผมสอง คนว่า เราควรจะแยกย้าย กัน กลับก่อน เดี๋ยว
 
พวก ใน วัง มันโผล่ มาเจอ จะสงสัย เอา " แจมเห็นด้วย กับ คำพูดของ พวก
 
นักเลงหััวไม้ จึงรีบแยกย้าย กัน กลับไปก่อน จนกระทั่ง ถึง เวลายาม ค่ำคืน หญิง
 
ฟาง และ หญิงลูกแก้ว นอนหลับอยู่บนโซฟา เพราะ รอ มีน และ ชาย โทโมะ
 
กลับมา จากการ ทำงาน นักเลงหัวไม้ อย่าง ทีเจ และ กวิน รีบใส่หมวก ไอ้โม่ง
 
!!พร้อม มองหน้ากัน แล้ว รีบบุกเข้าไปใช้ยาสลบ โป๊ะ คุณหญิง ทั้งสอง แล้วจับ
 
มัด มือ มัดเท้า และปิดปากไว้ ก่อนจะอุ้มสองสาวขึ้นพาดบ่า ไว้ แล้วกวาดทรัพย์สิน
 
ทุกอย่างที่มี ค่าใส่ลงไปในถุง ก่อนจะมัดไว้อย่างเรียบร้อย ก่อนจะได้ยินเสียง ว่า
 
 
 
" เฮ๊ย !! พวกมึง จะเอาข้าวของ กับ พี่เมีย และ เมียตรู ไปไหน ฟร๊ะ " ทีเจ
 
และ กวิน  มองหน้ากันช้า ๆ พร้อมคิดว่า นี่คงจะเป็นคุณชายเจ้าของวังแน่ ๆ จึงตัด
 
ใจ วางสองสาวลงก่อน และ วาง ทรัพย์สิน ใน ถุง ลง ตาม ก่อนจะเปิดฉาก
 
ต่อ สู้กัน เกิดขึ้น โดยแรก ๆ โทโมะนั้น เป็นฝ่ายได้เปรียบ และ ทำให้ สองนักเลง
 
หัวไม้ ได้รับบาดแผล ไปเสียก่อน แต่ก็ ถือ ว่า เป็น บาดแผลที่ทำให้ เจ็บ หนักได้
 
เป็น อย่างมาก แต่พอหลังจากที่ ทีเจ หยิบไม้หน้าสามที่เตรียมมาไว้ ฟาดเข้าที่ท้าย
 
ทอย ของ คุณชาย โทโมะ ไม่หยั้ง จนเลือดอาบ อย่างหนัก สองหนุ่มนักเลงหัว
 
ไม้นั้น ไม่ได้ทันเช็ด และ ตรวจสอบ ว่า ชาย โทโมะนั้น สลบนิ่ง แน่นอน หรือไม่
 
จึงททำการ อุ้ม คุณหญิง สอง สาว และ ทรัพย์สิน ใน ถุง ไป ที่ป่าช้าทันที
 
โทโมะกุมท้ายทอย ที่โชคเลือดอย่างหนัก ก่อนจะเดิน ไปหยิบ ปืน ที่ห้องนอนมา
 
ทันที แต่ ดัง พบ เรือนร่าง ของ มีน ที่คงจะพยายามห้าม ไม่ให้เอาตัว คุณหญิง
 
ทั้งสอง ไป อย่าง แน่นอน ก่อนที่ คุณชาย โทโมะจะ โทรตามหมอหลวง มารับ
 
ตัว มีนไปรักษา ที่บ้าน ของเขา ก่อนจะขับรถตาม สองนักเลง หัวไม้ ไปที่ป่าช้า
 
และแอบดูอยู่ ก็เห็น นักเลง หัวไม้ทั้งสอง คน วางร่างของ คุณหญิง ทั้งสองที่เริ่ม
 
ฝืน และโดนแก้มัดทุกสิ่ง ทุกอย่างเรียบร้อย แล้วนอนราบ ลงบนดิน ฟางที่เห็น ว่า
 
ที่เจกำลังจะ ถอดเสื้อผ้า น้องหญิงออก ก็กัดมือ สองนักเลงอย่างแรง จนเลือดไหล
 
ออกมา
 
 
" ฤทธิ์เยอะนัก หรอ ฟร๊ะ !! มึง !! มานี่เลย กัด พวกตรู หรอห๊ะ  " ทีเจ
 
กวิน คว้า ก้อนหินจะมาฟาดหน้าสวย ของ หญิงฟาง ไม่หยั้ง จนหน้าสวยข้างหนึ่ง
 
โชค ไป ด้วย เลือด แต่ฟาง ก็ ยัง ฤทธิ์เยอะ อยู่ กระโดด กัด คอสองหนุ่ม ไม่
 
หยั้ง สองหนุ่ม เลยจับหัวฟาง ฟาดก้อนหินใหญ่ ไม่หยั้ง จนสลบไปที่ กวินจะจับหน้า
 
ฟาง ที่ ใบหน้าสวย อาบเลือดหงาย มา แล้วจับ ถอดเสื้อผ้า ออกจากกายสวย ได้
 
สำเร็จ แต่คราวนี้ กับ เป็น หญิงลูกแก้ว ที่แย่ง ก้อนหินมา จากมือของทีเจได้สำเร็จ
 
แล้วฟาดลง ไป ที่หัว สองนักเลง หัวไม้ ได้สำเร็จ แต่เขาทั้งสอง เห็นว่า หญิงลูก
 
แก้ว นั้น ฤทธิ์มาก ไม่ต่างอะไร กับ หญิงฟาง ผู้เป็นพี่ จึงใช้ ไม้หน้าสาม ฟาดที่
 
ต้นคอ ของหญิงลูกแก้ว อย่างไม่หยั้ง หญิงลูกแก้ว ที่กรีดร้องอย่างหนัก เป็นเสียง
 
นำทาง ให้โทโมะ ที่ใช้ ไม้เท้า พยุงกายตัวเอง และ จับท้ายทอย พร้อมปืน มา
 
ว่า 
 
 
 
" กรี๊ด หญิงลูกแก้ว เจ็บ พี่ชาย ช่วยหญิงด้วย กรี๊ด !! " การหวีดร้องครั้งนี้
 
ทำให้ทีเจ ถึง กับโกรธจัด ตีแผ่นหลังสวย ของ หญิงลูกแก้ว ถึง 2 ครั้ง จนเลือด
 
ไหลอาบพอ ๆ กับต้นคอสวย และ หญิงแก้วสลบ นิ่งไปทันที ทีเจ ฉีดเสื้อผ้า ของ
 
หญิงลูกแก้ว จนขาด เรือนร่างสวยหวานเปลือยเปล่าจนหมด สองหนุ่ม มองหน้า
 
หญิงฟางและหญิงลูกแก้วช้า ๆ พร้อมกำลังจะข่มขืนทั้งสองสาว แต่ก็มีเสียง ดัง ว่า
 
 
 
 
          ปัง !! ปัง !! ปัง !! ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถือไม้เท้า ช่วยพยุง
 
และ กุมท้ายทอย พร้อมเหนี่ยวไกปืน ยิงไม่หยั้ง ก่อนจะล้มลงและนิ่งสลบไป พร้อม
 
กับ นักเลงหัวไม้ทั้งสองคนตายคาที่ และ หญิง จินนี่ น้องสาว ของ ชาย โทโมะที่
 
พึ่ง กลับมาจากเมือง นอกรีบ หามทั้งสามคน ส่ง โรงพยาบาล และ โทรหา ชาย
 
ป๊อปปี้ ทันที
 

 
 
 
ตอนหน้า ทั้ง สามคน จะเป็นไงบ้าง ป๊อปปี้ จะโกรธแค่ไหน เม้น โหวต
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา