ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) นักเลงหัวไม้ บุกทำตามคำสั่ง แจม ตอนจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ตอนที่ 11 นักเลงหัวไม้ บุกทำตามคำสั่ง แจม ตอนจบ

 

 

 

 

          หลังการเย็บแผลและตกแต่งศักยกรรมใบหน้าของคุณหญิงฟาง ไปบางส่วนหมอ

 

ก็พันผ้าก๊อตไว้ปิดใบหน้า ของ หญิงฟาง ที่สลบอยู่จนทั่ว และจะเปิดได้ ในอีก

 

2 - 3 เพื่อดูบาดแผลอีกครั้ง หนึ่งว่าพอจะศักยกรรมได้ไหม ถ้าศักยกรรมไม่ได้อีก

 

ฟาง ก็ต้องเสียโฉม ตลอดไป ส่วนทางด้านหญิง ลูกแก้วที่สลบอยู่ ก็คอ และ แผ่น

 

หลัง เคล็ดอย่าง หนัก จนต้อง ดามเอาไว้ แล้วช่วงนี้ ยัง ขยับเขยือนร่างกายมาก

 

ไม่ได้ ส่วนทางด้าน คุณชาย โทโมะ ก็ ผ่าตัดเอา เลืดคลั่งที่ท้ายทอยเสร็จเรียบร้อย

 

แล้ว คงต้องใช้เวลา พักฟื้น เป็นเดือน ๆ ส่วนทางด้าน ป๊อปปี้ ก็กอดร่างสวย ของ

 

หญิงฟางอยู่อย่างแน่น ด้วยความเป็น ห่วง และสงสารจับใจ เขาตื่น ขึ้นมาก็ก้มลง

 

จูบซอกคอ หญิงฟาง เบา ๆ ก่อนจะพูดว่า

 

 

 

" เดี๋ยว พี่มานะคะ น้องหญิงของพี่ พี่จะไปคาดคั้น ถามอีนังแจมว่าความจริงมัน

 

เป็นเช่นไรกันแน่ " ชายป๊อปปี้รีบเดินทางกลับ ไปที่วัง ทันที หลังจากที่ชายหนุ่ม

 

กลับไปได้ไม่นาน หญิงกั๊ง น้องสาวฝาแฝด ของ หญิงฟาง และ หญิงลูกแก้ว ที่พึ่ง

 

ทราบข่าว จาก หญิงจินนี่ ที่ส่งโทรเลขด่วน ไปหา ก็รีบจองตั๋วเรือบิน กลับมาหวัง

 

ดูแล พี่หญิงทั้งสอง คน ทันที เมื่อมาถึง โรงพยาบาล น้องสาว ที่เข้ามาภายในห้อง

 

พร้อม กับ หญิงจินนี่ แล้วเห็นสภาพ อาการ ของ พี่หญิงใหญ่ ของ เธอ ก็แทบ

 

เป็นลมล้มพับ ไปคาอกของหญิงจินนี่ทันที พร้อมเดินไปกุมมือ พี่หญิงใหญ่อย่างฟาง

 

โดย มีหญิงจินนี่ ประครองมานั่งที่เก้าอี้ข้างเตียง หญิงสาว กอด พี่หญิง ของเธอไว้

 

แนบแน่น พร้อม พูดทั้งน้ำตา ว่า

 

 

" ฮึก ฮือ ๆ ใครก้นคะ ที่ทำร้ายพี่หญิงใหญ่ ได้ขนาดนี้ หญิงเล็กกลับมาแล้วนะคะ 

 

พี่หญิงใหญ่ กลับมาดูแล ตอบแทนบุญคุณ และพระคุณอันยิ่งใหญ่ ที่พี่หญิงใหญ่ มี

 

ต่อ หญิงเล็ก พี่หญิงใหญ่ หญิงจะรอคอย วันที่พี่ หญิงเปิดใบหน้า มาพบกันนะคะ

 

ไม่ว่า ใบหน้าของ พี่หญิง จะกลับมาสะสวย เหมือนเดิม หรือ ไม่ หญิง ก็ จะ

 

พยายาม ทำใจ ยอมรับ เรื่องราวนี้ ให้ได้ แม้ว่าหญิงจะเจ็บปวดแทนพี่หญิง มาก

 

เท่าใด ก็ตาม พี่ หญิงใหญ่ พักผ่อนนะคะ หญิงเล็กไม่กวนใจพี่หญิงแล้ว คืนนี้ หญิง

 

เล็ก จะมาเฝ้าพี่หญิงใหญ่เองนะคะ หญิงเล็กรักพี่หญิงใหญ่คะ " หญิงกั๊ง ค่อย ๆ 

 

ปล่อยมือ จาก หญิงฟางทั้งน้ำตา ก่อนจะไปดูสภาพร่างกาย ของ พี่หญิงรอง อย่าง

 

หญิงลูกแก้ว พร้อม ชายโทโมะ ก็ถึง กับ เป็นลมล้มพับ ไปคราวแล้ว คราวเล่า จน

 

หญิงจินนี่ เป็นห่วง กลัวว่า หญิง กั๊ง จะทรุดหนักลง ไปอีกคนหนึ่ง จึง พากลับไป

 

พักที่วัง ไทยยานนท์เสียก่อน พร้อมมอง ร่างของ คนเจ็บทั้งสามคน อย่างสงสาร

 

จับใจ ก่อนจะดูแลทั้งสามคน เป็นอย่างดี

 

 


 

 

 

ตอนหน้า มาดูป๊อปปี้คาดคั้นถาม ความจริง จากปากแจมกัน เม้น โหวต

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา