ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) คาดคั้นถามความจริง จาก แจม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 12 คาดคั้นถามความจริง จาก แจม
 
 
          
          ป๊อปปี้ ขับรถ เดินทางมาถึง วังจิระคุณ ก็รีบเดินตรงไปยัง เรือนคน
 
รับใช้ และรีบเคาะประตูที่ห้องแจม ทันที แจมที่สวมผ้าขนหนู นั่งชันเข่าสวยเซ็กส์ซี่รอ
 
อยู่บนเตียง เพราะ รู้อยู่แล้ว ว่าคนที่มาเคาะ ประตู คือ ใคร แล้วมาหาเธอ เพราะ
 
เรื่องอะไร แล้วมีจุดอ่อน ตรงไหน ก็เอ๋ยวาจา หวานฉ่ำออกมา ว่า
 
 
 
" เข้ามาได้เลยคะ ประตูไม่ได้ล็อค " ชาย ป๊อปปี้ที่ได้ยินเช่นนั้น ก็เปิดประตูพรวด
 
เข้ามา ทันที ก่อนที่แจมจะปลดปมผ้าขนหนูออกจากกาย สวยเซ็กส์ซี่ ขอบตนเอง
 
โยนออกไป ไกล แล้วพากายสวยเปลือยเปล่า เดินตรงเข้าโอยลำคอ ชาย ป๊อปปี้
 
แล้วล้วงมือสวย เข้าไปใต้เสื้อ ของชายหนุ่ม ลูบไล้ซิกแพ๊ตของป๊อปปี้อย่างหนัก จน
 
ป๊อปปี้ เริ่มใจละลาย ๆ เข้าจนเกือบลืม วัตถุประสงค์ที่มาที่นี้ เสียแล้ว ชายหนุ่มผลัก
 
เรือนร่างแจม ลงไปที่เตียง อย่างแรง ก่อนจะหันหลัง ให้หญิงสาว เพราะ เขาเริ่ม
 
ควบคุมความต้องการ ของ ตัวเอง ไว้ไม่อยู่ ก่อนจะเริ่มต้นพูด ว่า
 
 
" วันที่ฉันสั่งให้เธอ ไปจ้างพวกนังเลง หัวไม้ นั้น ฉันสั่งว่าอย่างไร " แต่แจมกลับ
 
อมยิ้มเบา ๆ แล้วเดินมาโอบกอดร่าง ของ ชาย ป๊อปปี้ ทางด้านหลัง แล้วแกล้งทำ
 
เป็นบีบน้ำตาไหลอาบสองแก้มสวย กรอนจะพูด ด้วยน้ำเสียง ที่ค่อนข้าง จะสั่นเครือ
 
ว่า
 
 
" ฮึก ๆ ฮือ ๆ บ่าวก็สั่งพวกมัน แบบที่คุณชายสั่งบ่าวมาแหละเจ้าคะ บ่าวไม่คิดไม่
 
ฝันมาก่อนเลยว่า มัน จะทำนอกเหนือคำสั่ง และทำร้ายคุณหญิงฟาง และคุณหญิง
 
ลูกแก้ว เจ็บหนัก ได้ถึง เพียงนี้ โธ่ คุณหญิงทั้งสอง ของบ่าว ฮึก ฮือ ๆ ไม่น่า
 
มาเจ็บหนักขนาดนี้เลย " แจมแกล้งบีบน้ำตา ร้องไห้บนแผ่นหลังของ ป๊อปปี้อย่าง
 
หนัก จนเขาเริ่มใจอ่อน  อย่างหนัก และไม่อยากฝืนใจ คาดคั้น ถามความจริง แจม
 
อีกต่อไป ก่อนจะหันหน้ามา ปาดน้ำตาให้แจม ช้า ๆ แล้วใบหน้าก็ก้มมองเรือนร่าง
 
ที่แสนจะเซ็กส์ซี่ เย้ายวนใจ คนเขาอย่างกลืนกิน ไปทั้งตัว จึงเผลอไผจูบกลางอก
 
สวย ของแจมเข้า แล้วผลักเธอลงนอนราบ ก่อนจะคร่อมทับไว้ ก่อนที่ภาพของ ฟาง
 
ที่บาดเจ็บ อย่างหนัก จะผุดขึ้นมา ในหัวสมอง ของเขา อีกครั้ง เพื่อเรียกสติชาย
 
หนุ่ม กลับคืนมาทันที ชายหนุ่มรีบลุกจาก เรือนร่างสวย เซ็กส์ซี่ของแจม แล้วหันหลัง
 
ให้หญิงสาวอีกครั้ง หลังจากพา ตัวเอง เดินออกมา อยู่ข้างนอกเรียบร้อยแล้ว ชาย
 
หนุ่มก็เอ๋ยวาจา ด้วยน้ำเสียง ดุดัน  ใส่แจม ว่า
 
 
" ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยซะ วันนี้เธอคงจะยังไม่พร้อมให้ฉันคาดคั้น อะไร แต่วันที่ฉัน
 
พาคุณหญิงฟางกลับมา ฉันจะต้องรับรู้ความจริง จากปากเธอให้ได้ และถ้าความจริง
 
มันปูดออกมา ว่า เธอทำเกิน หรือ นอกเหนือคำสั่งฉัน เธอตายแน่ " ชาย ป๊อปปี
 
พูดจบก็เดินกลับมาที่รถ พร้อมขับกลับมาที่โรงพยาบาลทันที ส่วนแจมหลังจากที่ ชาย
 
ป๊อปปี้ ออกไปแล้ว เธอ ก็ เปลี่ยนสีหน้า เป็นร้ายกาจ แบบสุด ๆ แล้ว ก็หยิบรูป
 
ของหญิงฟาง และ หญิงลูกแก้ว มา พูด ว่า
 
 
 
" นังคุณหญิงฟาง ฉันขอให้แกหน้าเสียโฉม หน้าเละ เหมือนผี ดูสิ คุณชายเขายัง
 
จะเอา แก ทำเมียลงอยู่อีก หรือ ไม่ !! ส่วนแก นังหญิงลูกแก้ว ฉันขอให้แก
 
พิกล พิการ ตามพี่สาวแก ไป และไปอยู่ กับ สามี นิทราของแกซะ ทีนี้ คุณชาย
 
ป๊อปปี้ จะเหลือตัวเลือก ที่ไหน ให้ซบอก นอกจากนังแจม บ่าวคนนี้ " แจมยิ้มกริ่ม
 
ก่อนจะหลับตาพริ้ม นึกถึงภาพที่เธอตกเป็น ของ คุณชายป๊อปปี้ แต่เพียงผู้เดียว และ
 
ได้เลื่อนตำแหน่ง จากบ่าว เป็นคุณหญิง
 
 

 
 
ตอนหน้า มาดู สองวันผ่านไป และเปิดผ้าพันแผล ฟางมาลุ้นกัน เม้นโหวต
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา