ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) 2 วันผ่านไป ความสะเทือนใจ ของคุณหญิง และทุกคน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 13 2 วันผ่านไป ความสะเทือนใจ ของคุณหญิง และทุกคน
 
 
 
 
          
          เช้าวันรุ่งขึ้น หญิงฟาง หญิงลูกแก้ว และ ชายโทโมะ ต่างรู้สึกตัว
 
พร้อมกันใตตอนตี 2 เช้าวันรุ่งขึ้น ทุกคนที่สำคัญ กับ ชีวิตของ หญิงฟาง ต่างมามุง
 
รายล้อม อยู่ริมเตียง ไม่ว่าจะเป็น ชายป๊อปปี้ หญิงลูกแก้ว ชายโทโมะ หญิงกั๊ง
 
หญิง จินนี่ พร้อม คุณหมอ และพยาบาลมากมาย ค่อย ๆ ช่วยกัน ประครองร่าง
 
ของ หญิง ฟางนั่ง พิงผนังเตียง ก่อนที่หมอ และ พยาบาล จะถาม ทุกคน ว่า
 
 
" หมอ และพยาบาล ขอตัดผ้าผันแผลที่ใบหน้า ของคุณหญิงฟาง เลย นะ ครับ
 
หากผลเป็นเช่นไร ขอให้ทุก ๆ คน ทำใจ ยอมรับความเป็นจริง ด้วยนะครับ แล้ว
 
คอยปลอบใจ คนไข้ด้วย " หมอ และพยาบาลพูดจบ ก็ค่อย ๆ แกะผ้าพันแผล
 
ของ ฟางออกจนหมด หญิงฟาง ค่อย ๆ เอามือลูบใบหน้าตนเองช้า ๆ ก็พบว่า
 
มันเหวอะหวะ มาถึงหน้าผากสวย ก็คว้า กระจกจากลิ้นชักมาดูใบหน้า ตัวเอง ทันที
 
ก่อนที่ หญิงสาว จะกรีดร้อง ว่า
 
 
" กรี๊ด !! ไม่จริง ฮือ ๆ หน้าของหญิง ฮือ ๆ มันไม่เหมือนเดิมอีก แล้ว กรี๊ด ๆ
 
กรี๊ด ๆ ๆ หญิงฟางกรี๊ดร้องอย่างหนัก และสลบไปคาอ้อมอกของ สามี หนุ่มอย่าง
 
ชายป๊อป ที่กอดเธอไว้ แนบแน่น พร้อมน้องสาวฝาแฝดทั้งสอง ที่ต่างเป็นลมล้มพับ
 
ไปคาอก ของจินนี่ และ ชายโทโมะ ทุกคนต่างรับไม่ได้ กับการเสียโฉมบนใบหน้า
 
ของ หญิงฟาง ในครั้งนี้ ชายป๊อปกอดหญิงฟาง ที่สลบอยู่ไว้แนบแน่นแล้วจูบใบหน้า
 
เหวอะหวะ ที่เสียโฉม ของเมียรักครึ่งหนึ่ง อย่าไม่นึกรังเกียจ ต่อหน้า ทุกคน ก่อน
 
จะจูบมบหน้าสวยหวานนั้นอีกครึ่ง และดึงเรือนร่างสวยนั้นมากอดไว้แนบแน่นอยู่บนตัก
 
แกร่ง และลูบปอยผม หญิงฟาง เบา ๆ ก่อนจะพูดทั้งน้ำตาว่า
 
 
 
" พี่ชาย ขอโทษคนดี พี่ชายขอโทษ ทุกคนครับ ผมขอเวลา อยู่ปลอบใจ และ พูด
 
คุย กับ น้องหญิง ตามลำพัง ได้ไหมครับ !!! " ชายหนุ่ม ค่อย ๆ จูบซอกคอ
 
หญิงฟางเบา ๆ เขาพึ่งรับรู้ตอนนี้เอง ว่า หญิง ฟาง คือ สิ่งล้ำค่า สำหรับเขา ก็
 
เมื่อ ตอน ที่หญิงสาว มีสภาพร่างกาย ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ทุกคนมองสพตากันช้า
 
ๆ ก่อน จะพร้อมใจ กัน เปิดโอกาศ ให้ ชาย ป๊อปปี้ อยู่ปลอบใจ หญิง ฟาง ตาม
 
ลำพัง โดย ที่ 5 นาที ต่อ มา ฟาง ก็ค่อย ๆ ลืมเปลือกตาสวย ตื่นขึ้นมา และ
 
กระถดกาย หนีอ้อมกอด ของ ชาย ป๊อปปี้ ที่กระถดตัวตามมากอดหญิงฟางไว้แนบ
 
แน่นกว่า เดิม แล้วค่อย ๆ ก้มลง จูบไล้ ตั้งแต่ ในหน้าที่เหวอะหวะ มาถึงใบหน้า
 
สวย แล้วจะ ประกบ ริมฝีปากจูบ แต่ หญิงฟาง ยกมือห้ามไว้ พร้อมพูดทั้งน้ำตา
 
ว่า
 
 
 
" ได้โปรด !! ฟางหน้าผี ขนาดนี้  ฟางน่ารังเกียจ อย่าร่วม รักกับ ฟางในฐานะ
 
สามี ภริยา เหมือนเคย อีกเลย คะ " แต่ ชาย ป๊อปปี้ ไม่ยอมแพ้ เอื้อมมือไปปลด
 
เชือก เสื้อผู้ป่วย และ กางเกง พร้อมดึง มันโยน ออกไปไกล จนเรือนร่างสวย ของ
 
หญิงฟาง เปลือยเปล่าอยู่บนตัก พร้อม ชายหนุ่ม ก้มลงกระซิบ ข้างหู หญิง ฟาง
 
ว่า
 
 
 
 
" ใครว่า หญิงฟางหน้าผี สำรับพี่ หน้าหญิงฟางก็ยังสวยงดงามเหมือนเคย และมัน
 
จะแปลกประหลาด ตรงไหน ที่ สามี อยากจะร่วมรัก และปลอบใจเมีย ในวันที่ไข่ตก
 
พร้อมเสกเด็กตัวน้อย ๆ ใส่ท้อง " ป๊อปก้มลงจูบอก ฟาง เป็นการขออนุญาต และ
 
ฟางก็เผลอ พยักหน้าอนุญาตไปเสียด้วย
 
 

 
 
 
 
ตอนหน้า ถึงฟางจะเสียโฉม แต่ ฉากหวาน ๆ ที่ทุกคนรอคอย ปลอบใจ วันไข่ตก
 
555 เม้นโหวต 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา