ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ความหวานนี้ ไม่คู่ควร กับฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 15 ความหวานนี้ ไม่คู่ควร กับ ฉัน 
 
 
 
          พยาบาล เดิน เข้ามาภายในห้อง เพื่อจะ ตรวจร่างกาย ของฟาง 
 
พอพยาบาล เปิด ผ้าห่มออกมา ก็กรีดร้อง อย่างหนักหน่วง ว่า
 
 
 
 
 
" กรี๊ด !! กรี๊ด !! " พยาบาลคนนั้น รีบวิ่งออกไปจากห้อง ทันที ก่อนจะไป
 
เป็นลมล้มพับที่หน้าเคาท์เตอร์จ่ายยา แต่ก็ยังไม่เทียบ เท่า กับ ผู้หญิงที่พึ่ง เดินเข้า
 
มาภายในห้องอย่างแจม แล้วกรีดร้องสุดเสียง จนคนทั้งสอง สะดุ้นตื่น ขึ้นมากอดกัน
 
กลมดิ๊ก ต่อหน้าแจม ก่อนที่ ชาย ป๊อปปี้ จะถาม แจมอย่างไม่สบอารมณ์ ว่า
 
 
 
 
" เธอโผล่มาที่โรงพยาบาล นี่ทำไมมิทราบ " ป๊อปปี้พูดจบ ก็ดึง เรือนร่าง ของ
 
ฟางมากอด ไว้แนบแน่น และ ไซร์ซอกคอ ของคุณหญิง ฟาง อย่างหนักหน่วง
 
ตอนแรก หญิงฟาง ก็ยินยอมเพราะ รักชายป๊อปปี้มาก ๆ แต่พอเจอ คำพูด ของ
 
แจม ที่ กระแทรกจิตใจ ของฟาง ที่ เสมือน เป็นการ พูด เตือนสติ  ว่า
 
 
 
 
 
" แก คิดว่า ความหวาน ที่แกได้รับ เมื่อคืนนี้ มันเหมาะสม คู่ควร กับ แก แล้ว
 
หรอ นังคุณหญิง หน้าผี แกคิดว่าแก จะแบกหน้า ผี ๆ แบบนี้ เป็นภริยาเอก ของ
 
คุณชาย ได้ เนินนาน แค่ไหน แก ไม่กลัวบ้างหรอ ห๊ะ ว่าคุณชาย จะเสีย หน้าจะ
 
อับอาย แค่ไหน นังหน้าผี ตำแหน่งภริยารอง ของพี่ชาย ป๊อป นี้ ฉันขอจองนะ
 
555  " หลังคำพูดนี้ จบลง ฟาง ก็สะบัดตัวเอง ออก จาก ร่างกายของ ป๊อปปี้
 
และ ไม่คิดจะต่อกร ใด ๆ กับ แจม ก่อนจะ อาบน้ำ อาบท่า อยู่ในห้องน้ำ พร้อม
 
ครุ่นคิดอยู่ในใจ ว่า ถึง เธอจะ เป็น ภริยาเอก หน้าผี แต่สิทธิ ในการคัดเลือก
 
ตำแหน่ง ภริยารอง ให้สามี มันก็เป็นหน้าที่อย่างหนึ่ง ของ ภริยา นอกเหนือจาก
 
การ มอบความหวาน ฉ่ำ ให้ หลังจากอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย หญิงฟาง ก็ เดินไปหา
 
หญิงลูกแก้ว และ ชาย โทโมะ ที่ ห้อง เพื่อสุ่มหัว คัดเลือกภริยารอง ให้ป๊อป
 
 
 

 
 
 
ตอนหน้า มาดูกัน ว่า ใครจะเข้าตา ฟาง ได้เป็น ภริยารอง ของ ป๊อปปี้ เม้น
 
โหวต
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา