ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ลงมือ คัดเลือกภริยารองหญิง กั๊ง ดังเข้าตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 16 ลงมือ คัดเลือกภริยารอง หญิง กั๊ง ดังเข้าตา 
 
 
 
          หญิงฟาง และ หญิงลูกแก้ว รวมถึง โทโมะ กำลังคัดเลือก ผู้หญิงในรูปถ่าย
 
มาเป็น ภริยารอง ของ คุณชายป๊อปปี้ แต่ปัญหา คือ ไม่มีใครถูกใจ หรือเข้าสายตา
 
กรรมการ แม้แต่คนเดียว จนกระทั่ง หญิงกั๊ง เดินเข้ามาภายใน ห้อง พร้อม กับ
 
หญิงจินนี่ หญิงฟาง และ หญิง ลูกแก้ว ก็รีบเดินตรง เข้ามาสำรวจ ร่างกายน้อง
 
สาวฝาแฝดคนนี้ ทันที อีกทั้งคุณสมบัติ กิริยา มารยาท การศึกษา ชาติตระกูล
 
ความอ่อนโยน  ของหญิงกั๊ง ยังเข้าตากรรมการอีกด้วย แถม หญิง กั๊ง ยังอายุ
 
อานาม น้อยกว่า พวกตน หรือ พวกรูปถ่ายในรูป คือ 18 ปีบริบูรณ์ ฉะนั้น แปลง
 
โฉมให้หวาน แบบ ใส ๆ ก็คงจะมิยาก ก่อนที่หญิงฟาง และหญิงลูกแก้ว จะโอบ
 
กอด น้องสาว ฝาแฝด คนเล็ก มาเอ๋ยวาจา ตามตรง ว่า
 
 
" หญิงเล็ก พี่หญิงใหญ่อยากขอร้อง ให้น้องหญิงเล็ก ยอมมาเป็น ภริยารอง และ
 
ของ คุณชาย ป๊อปปี้ และ ถ้าในอนาคต พี่หญิงใหญ่ มีทายาท หรือ ลูก พี่ก็อยาก
 
ให้หญิงรอง เป็น ม๊ามี้ ของ ลูกพี่ สีหน้า ของหญิงเล็กเศร้าลงเล็กน้อย พร้อมโผล่
 
เข้ากอด พี่หญิง ของ เธออย่างแนบแน่น ก่อนจะพูด ตามประสาเด็กขี้ออดอ้อน และ
 
ยัง ไม่พร้อมที่จะมี คู่ครอง หรือ คู่ชีวิต และอยากตอบ แทนพระคุณ ของพี่หญิงทั้ง
 
สองในเรื่องอื่น มากกว่า จึงเอ๋ยวาจา ออกไปว่า
 
 
" พี่หญิงใหญ่ พี่หญิงรอง หญิงเล็ก ขอประทานอภัย ที่ต้องปฎิเสธ ความต้องการ
 
ของพี่หญิงใหญ่ และ พี่หญิงรอง ในครั้งนี้ หญิงยังมิอยากมีคู่ครอง และ หญิงไม่
 
อยากมีสามี คนเดียว กับ พี่หญิงใหญ่ หญิงเล็กขอร้อง ให้ หญิงได้ตอบแทนบุญคุณ
 
ของ พี่หญิง ทั้งสอง ในเรื่อง อื่นเถอะนะคะ แต่หญิงสาว ทั้งสอง นึกอยู่แล้ว ว่า
 
หญิงกั๊ง จะต้อง ตอบปฎิเสธ งั้น ก็มีทางเดียว คือ ให้โทโมะไป มอมยาคึกคะนอง
 
ใส่ป๊อปปี้ ที่กลับไปเอาของที่วัง จิระคุณ หญิงลูกแก้วขยิบตาให้สามีหนุ่ม ออกไปดำ
 
 
เนิน การตามแผนการณ์ ทันที ก่อนที่สองสาวจะ ช่วยกันจับตรึง หญิงกั๊ง มัดขา
 
และ แขน แต่เพราะหญิงกั๊ง ไม่ยอมหญิงจินนี่จึง ต้องออกแรง ต่อยท้องน้อย
 
เพื่อนรัก ไป 2 ที จนสลบไปคาอ้อมแขน พี่หญิงทั้งสอง อันเป็นที่รัก พร้อมช่วยกัน
 
ประครอง ไปที่วังไทยยานนท์ เพื่อแปลงโฉม หญิงกั๊ง ใหม่ ให้พร้อมสำหรับการ ตก
 
เป็น ภริยารองของ คุณชายป๊อปปี้ 
 
 
 

 
 
ตอนหน้า หญิงกั๊ง สาวน้อยวัยละอ่อน จะโดนหญิงพี่ทั้งสองแปลงโฉมออกมาเป็นเช่นไร เม้นโหวต
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา