ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) หญิงเล็ก ไม่รอด ตกเป็นภริยารอง สมใจ พี่หญิงใหญ่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ตอนที่ 18 หญิงเล็ก ไม่รอด ตกเป็นภริยารอง สมใจ พี่หญิงใหญ่

 

 

 

          แควก แควก !!  เสียเสื้อชุดนอน สายเดี๋ยวบางเบา ของหญิงเล็ก ถูกฉีกขาดจากทางด้านหลัง เรือนร่าง

 

สวยหวาน ถูกเล้าโลม ที่ต้นคอสวย ทางด้านหลังอย่างหนักหน่วง หญิงเล็กพยายามร้องปราบ และ ดิ้นขัดขืนอย่าง

 

หนักหน่วง เมื่อโดนจูบไล้ไปทั่ว แผ่นหลังสวย จนถึงบริเวณที่ติดตะขอบราเซีย ป๊อปปี้ใช้มือกระชาก มันจนฉีดขาด 

 

จนร่วงลงไปกองที่ปลายเตียง และ ทำให้คนตัวเล็ถึงกับสะอื้นไห้อย่างหนักหน่วง พร้อมเอ๋ยวาจา ร้องห้ามชาย

 

ป๊อปปี้ ที่กำลังวางสองมือแกร่ง ลงบนอกสวยอวบอิ่มของ เธอ ทั้งน้ำตาว่า

 

 

" อย่าคะ พี่ชาย อย่าวางมันลงมา หญิงกลัว กรี๊ด !! กรี๊ด !! " หญิงสาวกรีดร้องทั้งน้ำตา เมื่อคำพูดของเธอ ช่างไร้

 

ค่า เสียเหลือเกิน ชายป๊อปปี้ นั้นตกอยู่ในภวังค์ของฤทธิ์ยาคึกคะนอง ดีดแรงม้า อย่างหนัก ก็จะไล้จูบ และทำรอย

 

คิสมาร์ไปทั่วแผ่นหลังสวยของหญิงกั๊งจนแดงจ้ำ และ ออกแรงบีบเคล้ง ยอดกุหลาบสวย ของ หญิงกั๊ง อย่างเบา

 

มือ จากเสียงห้าม และแรงที่พยายามต่อสู้ดิ้นรนขัดขืน บัดนี้เริ่มอ่อนแรงลง เมื่อโดนป๊อปปี้เลียเข้าไปในซอกหู

 

สวย และขบเม้มติ่งหู สลับกับการบีบเคล้งยอดอกงาม จนหญิงกั๊ง เผลอหลับตาพริ้ม และแอ่นยอดอกสวย ตอบ

 

รับ สัมผัสมือ ของ ชายป๊อป ที่ครางเสียงหวานชื่น เอ๋ย ออกมาอย่างชื่นใจ ว่า

 

 

" อ๊ะ !! อืม !! หวานเหลือเกิน อะไรจะหวานถึงปานนี้ หญิงกั๊ง พี่ขอนะ เป็นของพี่เถอะ อ๊ะ !!   คนดี  " สติที่ราง ๆ

 

ทำให้ป๊อปปี้ รู้ว่าหญิงสาวนางนี้ คือ ใคร แม้เขาจะตกอยู่ภายใต้ฤทธิ์ยา รู้แต่เพียงว่าตอนนี้ เขาห้ามความต้องการ

 

หญิงกั๊ง ให้ตกเป็นภริยารอง ของเขา ให้ได้ และ ความกลัว ของเขา ก็เริ่มต้นขึ้น เขาเริ่ม บีบเคล้ง และดึงใบหน้า

 

 

ของ หญิงกั๊ง หัน มาประกบปากจูบแลกลิ้น กัน อย่างดูดดื่ม ก่อนที่หญิงกั๊งที่ใบหน้าแดงซ่าน เป็นสีทับทิม จะสลบ

 

ไปเพราะฤทธิ์ของจูบเร้าร้อนนี้ ก่อนที่ป๊อปจะถอนริมฝีปากของตนเองออกมาจากริมฝีปากสวย หวาน ของสาววัยละ

 

อ่อน อย่างหญิงกั๊ง และก้มลงไปดูดเม้มยอดกุกลาบสวยทั้งสองข้าง จนผลิบานแรกแย้ม แล้วค่อย ๆ ใช้มือเกี่ยว

 

แพนตี้ สีหวานนั้นโยนออกไป ก่อนจะค่อย ๆ ประครองร่างหวานนั้น นอนราบลงกับเตียงนุ่ม แล้วจูบไล้ลงมาถึงท้อง

 

สวย และ ค่อย ๆ แยกเรียวขากวานนั้นออก พร้อมจูบไล้โพรงสาวอยู่เนินนาน ก่อนจะส่ง หญิงกั๊งที่ลืมตาตื่นขึ้นมา

 

ถึงฝั่งฝัน ทั้งที่เธอไม่ต้องการ เมื่อป๊อปปี้ สอดใส่ แกนกลาง ลงไป กลาง ลำตัวสวย ของ หญิงกั๊ง ก็เอาแต่ร่ำไห้ 

 

จนกระทั่ง ค่ำคืนนี้ป๊อปปี้ก็ได้เสพสุข และครอบครองความบริสุทธิ์จากกายสวย ของ หญิงกั๊ง ตลอดค่ำคืน โดยที่

 

เธอร้องไห้ปริ่มใจจะขาด ก่อนจะสลบไป อีกครั้ง เล่นเอามีทั้งเสียงดีใจ จากฝ่ายสนับสนุนด้านนอก และตัว อิจฉา

 

อย่างแจมที่ สู้อุตสาห์ ลงทุนปีนต้นมะม่วง แอบดู ตั้งแต่ต้น ก่อนจะพูดอย่างโกรธแค้น ว่า

 

 

" อีนังคุณหญิง ฟาง ร้ายกาจนักนะ ส่งน้องสาววัยละอ่อน มาขึ้นเตียง เป็นภริยารอง ของ ชายป๊อป น้องแกจะมี

 

ฤทธิ์เดช และเป็นคนโปรดได้สักกี่เดือนกัน เดี๋ยวมันก็โดนทิ้ง ไม่ชายตามองเหมือนพี่หญิงของมัน " แจมยิ้มร้าย

 

เบา ๆ ก่อนจะปีนต้นไม้ กลับลงมานอน ที่ห้อง อย่าง อารมณ์เสีย

 

 


 

 

ตอนหน้า มาดูว่า เช้านี้ ชายป๊อป เขาจะดูแลหญิงกั๊ง ที่ช็อคอย่างหนักได้ไง แล้วฟางจะหนีไปสำเร็จไหม เม้นโหวต

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา