ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ปลอบใจหญิงกั๊งที่ช็อค และ หญิงฟางหนีไป ตอนจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 20 ปลอบใจหญิงกั๊งที่ช็อค และ หญิงฟางหนีไป ตอนจบ
 
 
 
         คุณหมอตรวจอาการ ของ หญิงฟาง อย่างละเอียด จนแน่ใจ และยิ้ม ออกมา
 
เบา ๆ  ก่อนที่จะออกมาจาก ห้องนอน ของคุณหญิงพร้อม กับ พยาบาลตัวปลอม
 
อย่างแจม เพื่อ แจ้งผล อาการ ให้ คุณชายโทโมะ และหญิงลูกแก้วทราบ ว่า
 
 
 
 
" ยินดีด้วย นะครับ คุณหญิงฟาง เธอกำลังตั้งครรถ์ได้อ่อน ๆ  1 เดือนแล้ว
 
ตอนนี้หมอจัดยาต้ม และยาบำรุงครรถ์ แบบต้ม ไว้ให้เรียบร้อย แล้วนะครับ "
 
หมอขอตัว กลับไป พร้อมพยาบาล ตัวปลอม ทันที ส่วน หญิงลูกแก้ว  และ
 
ชาย โทโมะ ก็ เริ่มปรึกษา หารือ กัน โดยไม่ได้ไตร่ถาม หญิงฟางก่อน ทันทีว่า
 
 
" น้องหญิง พี่ว่า เราควรจะเขียนจดหมาย ไปบอกเรื่องนี้ ให้ หญิงกั๊ง และ
 
คุณชายป๊อปปี้ทราบว่า หญิงฟาง กำลังท้องดีไหม " หญิงลูกแก้วครุ่นคิดอยู่พักใหญ่
 
ก่อนจะตัดสินใจ พูดออกไป ว่า 
 
 
" ตกลงคะ เราจะเขียนจดหมายไปบอกข่าวดี นี้ให้คุณชาย ป๊อปปี้ และ คุณหญิงกั๊ง
 
ภริยารอง ของ คุณชายป๊อปทราบ และ หญิง จะเอา จดหมายนี้ ไปส่ง ด้วยตนเอง
 
เพื่อกันการสาระแน เปิดอ่าน ของนังบ่าวใจทราม อย่างนังแจม ถ้ามันทราบ ว่า พี่
 
หญิงท้อง มันต้องไม่หยุดแสดงความร้ายกาจ แค่นี้ แน่ หญิงสาวพูด กับ สามีหนุ่ม
 
จบ ก็เริ่มลงมือเขียน จดหมายจนเสร็จเรียบร้อย และจัดการปิดผนึกด้วยตัวเองเป็น
 
อย่างดี ก่อนจะฝากให้ โทโมะ ช่วยดูแล พี่หญิงฟาง แทนตัวเอง เป็นอย่างดี หญิง
 
สาว เดินผ่าน หญิงสาวอย่างแจมที่แอบ ซ่อนอยู่ที่หน้าวัง หลังหญิงลูกแก้ว ขึ้นรถ
 
มุ่งตรงสู่ วังจิระคุณ แล้วนั้น แจมก็พูดอย่างเจ็บแค้น ทั้งน้ำตาว่า
 
 
" อีหญิงฟาง ฉันจะต้องการแก กับ ลูกให้ตายตกไปพร้อมกันให้ได้ คอยดู " แจม
 
พูดจบก็รีบ เดินทางไปยังร้านสมุนไพร แล้วซื้อสมุนไพรพิษ และเหมาะสำหรับ หญิง
 
ตั้งครรถ์ ยานี่ถ้าผสม กับ ยาต้ม และยาบำรุงครรถ์ หรือ อาหาร จะมีฤทธิ์ร้ายกาจ
 
เป็นอย่างมาก  ก่อนจะรีบเดินทางกลับวัง จิระคุณทันที
 
 

 
 
ตอนหน้า มาดูว่าจดหมาย และ ข่าวดี ของ หญิงลูกแก้ว จะทำให้ ชายป๊อปปี้ และ
 
หญิงกั๊ง จะดีใจ แค่ไหน เม้นโหวต 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา