ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) ขอบคุณที่ทำร้ายกัน ง้อ รั้ง หญิงกั๊ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 25 ขอบคุณที่ทำร้ายกัน ง้อ รั้ง หญิงกั๊ง 
 
 
 
         ชาย ป๊อปปี้ เห็น หญิงกั๊ง กำลัง พับเสื้อผ้า ข้าวของจัดใส่ กระเป๋า ทั้งน้ำตา
 
ป๊อปปี้ ค่อย ๆ โอบเอวสวย พร้อมมอง แผ่นหลังสวย ของ หญิงกั๊ง ที่เต็มไปด้วย
 
รอแผลเต็มไปหมด ก่อนจะค่อย ๆ ก้มลงจูบมันอย่างอ่อนโยน ก่อนที่หญิงกั๊ง จะเอ๋ย
 
วาจาว่
 
 
 
" ขอบคุณนะคะ ที่พี่ชาย ทำร้ายหญิงให้เจ็บแบบนี้ ขอบคุณจริง ๆ ที่มอบรอย
 
แผลที่หลัง ให้กับ หญิง หญิงคงเป็นภริยารองที่ดี สำหรับใครไม่ได้ หญิงขอคืน
 
ตำแหน่งนี้ให้พี่ชายคะ ฝากดูแลพี่หญิง กับหลาน ด้วยนะคะ ลาก่อนคะ พี่ชาย "
 
หญิงกั๊ง ค่อย ๆ รูดซิบกระเป๋าเสื้อผ้า พร้อมผละออกจากอ้อมอกของ ชายป๊อปปี้
 
ทั้งน้ำตา ก่อนที่ชายโทโมะจะมาช่วยยกกระเป๋าเสื้อผ้า ของหญิงกั๊ง ไปใส่ไว้ในรถ
 
หญิงกั๊งที่ ค่อย ๆ ประครองตัวเอง ออกมาจน ถึง รถของโทโมะ ก็ขอร้องให้หญิง
 
ลูกแก้ว ประครองตัวเองไปนั่งที่รถ พร้อม บอกให้ โทโมะ ออกรถไปที่วังนีระสิงห์
 
ทันที แจม ถึง กับ อมยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ เมื่อป๊อปปี้ถอนหายใจดัง 
 
 
 
          เฮือก !!!! เฮือก !!!! ก่อนที่ชายหนุ่มจะตัดสินใจอุ้มเรือนร่าง
 
ของ หญิงฟาง ขึ้นรถ ขับตามไป ช้า ๆ ก็เห็นรถ ของ ชายโทโมะ จอดอยู่ที่หน้าวัง
 
นีระสิงห์ พร้อมเห็น หญิงกั๊ง หิ้วกระเป๋า กำลังจะเข้าบ้าน ก็รีบ เปิดประตูรถ เดินตรง
 
เข้าไปโอบเอวสวยของ หญิงกั๊ง ไว้แนบแน่น แต่หญิงกั๊ง กับ สะบัดตัวออกมาไกล
 
แต่ชายป๊อปปี้ ไม่ยอมปล่อย ก่อนจะเอ๋ยวาจาง้องอล เมียรัก อย่าง หญิงกั๊ง ออกไป
 
ว่า
 
 
 
" กลับไป กลับพี่นะ ที่รัก พี่ขอโทษ นะครับ น้องหญิง " ป๊อปปี้ก้มลงจะหอม
 
แก้ม หญิงกั๊ง แต่เธอไม่ยอม พร้อมเอ๋ยวาจาประกาศิต ออกมาทั้งน้ำตา ทั้งที่ รัก
 
ชายป๊อป เอามาก ๆ แต่เมื่อเขาทำร้าย เธอเกือบ เจ็บเจียนตายแบบนี้ เธอคงจะ
 
ไม่กลับไปง่าย ๆ อีกแน่นอน แม้ต่อให้พี่หญิงใหญ่ออดอ้อน ก็ตาม คำพูด ของ 
 
หญิงกั๊งมีใจความ อยู่ว่า
 
 
" ขอโทษนะคะ แต่ หญิงไม่กลับ ไป กับคนที่ทำร้ายหญิง หญิงไม่ให้อภัย พี่โทโมะ
 
คะ เรื่องทุนไปเรียนต่อโทที่เบลเยี่ยม ช่วยแจ้งทางมหาวิทยาลัยให้ที ว่าหญิงตกลง
 
และ จองตั๋วให้หญิงให้เร็วที่สุดด้วยคะ หญิงไม่อยากอยู่เมืองไทยนาน ขอตัวก่อนนะคะ
 
และ ก็ขอโทษพี่หญิงใหญ่ด้วย ที่หญิง เป็นภริยารองที่ไม่ดีพอสำหรับใคร พี่หญิง
 
และ หญิง เองก็คงยังเด็กเกินไป ที่จะมีสามี หญิงกั๊ง พูดจบก็เดินเข้าไป ภายในวัง
 
โดยมี ป๊อปปี้ เดินตามมาติด ๆ พร้อมผลักร่างสวยของ หญิงกั๊งลงไปนอนราบลงที่
 
โซฟานุ่ม พร้อมคร่อมทับไว้ แล้วพูดว่า
 
 
 
" จะไปเรียนต่อโท ที่เบลเยี่ยม ก็ได้ จะเลิกกับพี่ ก็ได้ จะไม่เป็นเมียรองของพี่ก็ได้
 
!! แต่พี่ขอเสกเด็กเข้าท้อง ในวันที่หญิงไข่ตกหน่อยและ กัน หญิง กั๊ง "  หญิง
 
กั๊ง ยินยอมเพราะรักเขา และ ไร้เรี่ยวแรงขัดขืน ทั้งน้ำตามบทเพลงรักครั้งนี้ บรรเลง
 
ไปถึงสามวันติดต่อกัน จนกระทั่งถึง วันที่สี่ ชาย ป๊อปปี้ติดงานเลี้ยงครบรอบ ของ
 
กระทรวง และคงกลับมามืดค่ำ หญิงกั๊งจึงใช้โอกาศนี้ เลื่อนตั๋วเรือบิน เดินทาง
 
ไป เบลเยี่ยม โดยเขียนจดหมายให้คนสนิทภายในวังนีระสิงห์ นำไปให้ ฟาง ที่วัง
 
ไทยยานนท์ ทันที
 
 

 
 
ตอนหน้า จดหมาย ของ หญิงกั๊ง มีใจความว่าไง ป๊อปปี้ ตะเดือดแค่ไหน ที่อยู่ ๆ 
 
หญิงกั๊ง ก็หนีไปเรียนเบลเยี่ยม ซะและ เม้น โหวต
 
 
 
 
 
 
 
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา