ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ฟางโดนซ้อม หญิงลูกแก้ว ผมจะรับ ผิดชอบคุณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 4 ฟางโดนซ้อม หญิงลูกแก้ว ผมจะรับ ผิดชอบคุณ 
 
 
 
          หญิงลูกแก้ว ค่อย ๆ ลืมเปลือกตาสวยขึ้นมา ก็พบว่าเธอ นอนหลับ
 
อยู่บนอ้อมอกของชายหนุ่ม อันเป็นที่รัก หญิงแก้ว น้ำตาไหลริน อย่างหนักหน่วง
 
พร้อม ตีอกชาย โทโมะอย่างแรง ถึง 2 ครั้ง ก่อนที่ ชายโทโมะจะ ค่อย ๆ ลืม
 
เปลือกตาแกร่งขึ้นมา แล้วจูบ หน้าผากหญิงลูกแก้ว ปลอบใจ พร้อมใช้มือปาดน้ำตา
 
ที่อาบสองแก้ม ของหญิงแก้ว แล้ว ยกมือของหญิงแก้วมาจูบอย่างแผ่วเบา ก่อนจะ
 
เอ๋ยวาจา ในฐานะลูกผู้ชาย และสภาพบุรุษว่า
 
 
" หญิงลูกแก้ว ครับ !!พี่ขอโทษ ที่กระทำแบบนี้ กับ น้องหญิง ให้โอกาส พี่ชาย
 
คนนี้ ได้รับผิดชอบ ดูแลน้องหญิง และให้ผู้ใหญ่ มาสู่ขอน้องหญิง น้องหญิงให้เร็ว
 
ที่สุด พี่จะจัดขันหมาก มาสู่ขอ น้องหญิง ให้สมฐานะภริยาเอก ของพี่นะครับ "
 
โทโมะ เห็น หญิงลูกแก้ว นิ่วหน้า แล้ว กุมท้องสวย ของ เธอ ไว้แนบแน่น ก่อน
 
ที่โทโมะจะช้อนเรือนร่างของหญิงแก้วขึ้น มาพาดบ่า แกร่ง แล้วกะจะอาบน้ำ แต่ง
 
ตัว ให้ กับ หญิงลูกแก้ว เสียก่อน แต่ทั้งคู่ ก็ดัง ได้ยินเสียงกรีดร้อง ของฟาง ดัง
 
ขึ้นมาว่า  
 
 
 
กรี๊ด !! พี่ชาย ฟางเจ็บ กรี๊ด !! กรี๊ด !!  โทโมะ รีบสวมผ้าขนหนูให้ หญิง
 
แก้ว และตัวเอง  รีบเอ๋ยวาจา ว่า
 
 
 
" พี่ชาย คะ รีบอุ้ม น้องหญิง ไปหาพี่ฟางที่ห้องทีคะ น้องหญิง กลัวว่า พี่หญิง
 
จะถูก พี่ชายป๊อป ทำร้ายร่างกาย " ชายโทโมะที่ได้ยินคำพูด ของหญิงลูกแก้ว ก็
 
นึกเป็นห่วง หญิง ฟางจับใจ จึงรีบอุ้มร่างบางของหญิงลูกแก้ว ขึ้นมาพาดบ่า แล้ว
 
รีบวิ่งมายังห้องนอน ของ ฟาง ก็พบว่า หญิงฟางนั้น โดนมัดอยู่ที่เสา และ โดนชาย
 
ป๊อปชกท้องอย่างหนัก หญิงลูกแก้ว เห็นพี่สาวฝาแฝด เจ็บปวด ไม่ได้ จึงดิ้นหลุดจาก
 
บ่าแกร่งกำยำ ของชายโทโมะ ไปโดนชกท้องแทนพี่สาวอยู่หลายหมัด จนสลบตามผู้
 
เป็นพี่สาว ไป ชายโทโมะทนไม่ไหว ที้ผู้หญองต้องมาโดนทำร้าย ถึง สองคน เขา
 
จึงเตะก้านคอ ของ ชาย ป๊อปปี้ จนสลบไป ก่อนจะจัดการ อาบน้ำ ให้ตัวเอง และ
 
หญิงสาว พร้อม แต่งตัวให้หญิง ลูกแก้ว และ ตัวเองจนเสร็จเรียบร้อย แล้วอุ้มไปรอ
 
ที่รถ ก่อนจะมาอุ้มหญิงฟางขึ้นไปที่รถ แต่หญิงฟาง พึ่งฟื้นขึ้นมา พร้อมเอ๋ยวาจา ว่า
 
 
" ชายโทโมะ พาหญิงลูกแก้ว หนีไปคนเดียวเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่ ยังไง ฮึก ๆ
 
ฮือ ๆ พี่ก็เป็น เมียเขา !! หลังจากที่ ชายโทโมะ พาหญิงลูกแก้ว ไปถึงวัง
 
ไทยยานนท์เรียบร้อยแล้ว ดูแลน้องหญิงลูกแก้ว ให้ดีนะ !! บอกเธอด้วยว่า พี่
 
ขอโทษที่มิอาจไป กับ เธอได้ เพราะ พี่รักเขา รักเขามากเหลือเกิน ฮือ ๆ "
 
หญิงฟาง ร่ำไห้อย่างหนักหน่วง ก่อนที่หญิงสาวสังเกตเห็น ที่ข้อมือของ ป๊อปปี้
 
กำลัง จะขยับเธอจึงดัน ชายโทโมะ ออกไปนอกประตูห้อง และจัดการล็อกไว้ทันที 
 
ชายโทโมะพยายามพังประตู แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะตัดสินใจขับรถ พาหญิงลูกแก้ว 
 
กลับมาพัก ที่วังไทยยานนท์ และวกกลับมาช่วยหญิง ฟาง ที่วังจิระคุณ อีกครั้ง
 
 

 
 
 
ตอนหน้า ชายโทโมะ จะช่วย หญิงฟาง กลับมาวัง ไทยยานนท์ได้ หรือไม่ เม้น
 
โหวต
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา