ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ฟางโดนซ้อม หญิงลูกแก้ว ผมจะรับ ผิดชอบคุณ ตอนจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ตอนที่ 5 ฟางโดนซ้อม หญิงลูกแก้ว ผมจะรับ ผิดชอบคุณ 

 

 

 

          ชายโทโมะ แอบปีนรั้ว วัง จิระคุณเข้ามา ก่อนจะ ลักลอบ ปีนขึ้นมาบน

 

ระเบียงชั้น 2 ของวัง และเดินตรงไปเคาะประตูห้องนอน ของหญิงฟางทันที แต่ไม่มี

 

ใครเปิดแม้แต่คนเดียว ชายโทโมะเลยตัดสินใจ ว่าเป็นไง เป็นกัน เลยพังประตูห้อง

 

นอน ของหญิงฟางเข้ามา เมื่อเปิดไฟ ภายในห้อง ก็พบว่า ร่างของฟาง ถูกมัดอยู่

 

กับเสา และร่างกายสวยถูกเฆี่ยนตี อย่างหนักหน่วง ชาย โทโมะรีบ แกะเชือก ที่พัน

 

มือ ของหญิงฟาง ที่เสาออกก่อน จะอุ้มเรือนร่าง ของ หญิงฟางขึ้นพาดบ่า แกร่ง

 

ปีนหนี ลง มายังชั้น ล่าง และ ก็ พบ กับ ชายป๊อปปี้ที่ดักรออยู่ที่รถพอดิบ พอดี

 

ก่อนที่ชายหนุ่ม อย่าง ชายป๊อปปี้ จะเอ๋ยวาจา ว่า

 

 

 

" วาง หญิงฟางลงเดี๋ยวนี้ แล้วไสหัว กลับวัง ของมึง ไปซะ " แต่ชายโทโมะนั้น

 

ไม่ยอมวาง หญิงฟางลง ตามคำสั่ง ของ ชายป๊อปปี้ และคว้าปืนมายิงโดน ที่หลัง

 

ของ ชาย ป๊อปปี้ ไป 2 นัด จนล้มลงไป กลางพื้น นั่นเท่ากับ เป็นการเปิดโอกาศ

 

ให้ ชายโทโมะ อุ้มเรือนร่าง ของ หญิงฟางขึ้นรถ และ พากลับไปยังวังไทยยานนท์

 

ได้สำเร็จ ก่อนที่ชาย โทโมะจะวางร่าง ของ หญิงฟาง ลงที่ห้องนอน ข้างห้อง นอน

 

ของ ตัวเอง ก่อนจะพูด กับ คนใช้ อย่าง มีน ว่า

 

 

 

" คุณมีนครับ ตามหมอหลวงหญิง มารักษา คุณหญิง ฟางเป็น พี่สาว ของ ภริยา

 

ผม คือ คุณหญิง ลูกแก้ว ฉะนั้น ดูแลเธอ ให้ดีที่สุดนะครับ คุณมีน ครับ คุณหญิง

 

ลูกแก้ว ภริยาผม เป็นยังไง บ้างครับ " ชายโทโมะ รีบถามไถ่ อาการ ของ หญิง

 

ลูกแก้ว ยอดรักยอดดวงใจ ของเขา ทันที มีน จึง พูดออกไป ว่า

 

 

 

" มีนตาม หมอหลวง มาตรวจดูอาการ ของ คุณหญิงลูกแก้วให้เรียบร้อย แล้วนะคะ

 

แต่อาการของ คุณหญิงเธอ มีอาการบอบช้ำ ที่ ท้องน้อย ที่โดนชก อย่างหนัก แถม

 

ยังมีไข้ขึ้นสูงมากด้วย มีนเช็ดตัว แล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นชุดนอน เกาะอก บางเบา

 

สีครีม ลายลูกไม้ แบบที่คุณชายชอบ สวมใส่กายสวยของคุณหญิง ไว้ให้เรียบร้อย

 

แล้ว นะคะ และยังห่มผ้าให้คุณหญิงก่อนออกมาเรียบร้อย แล้ว " ก่อนที่ชายหนุ่ม

 

จะเอ๋ยวาจา ออกมาว่า

 

 

" ขอบพระคุณมากนะครับ คุณมีน ที่ดูแลน้องหญิง แทนผมเป็นอย่างดี ผมฝากดูแล

 

คุณหญิง ฟาง ด้วยนะครับ "  ชายโทโมะ พูดจบ ก็รีบเดินจ้ำ เอา ๆ กลับห้อง

 

นอนของตัวเองไป ใช้มือ จับ และ สัมผัส หน้าผากสวย ของ หญิงลูกแก้ว เบา ๆ

 

และ พบว่า หญิงลูกแก้ว ยังคงมีไข้สูงอยู่ ค่ำคืนนั้น เขาจึงต้องดูแล และเช็ดตัว

 

หญิงลูกแก้ว และ กอดไว้แนบแน่น จนถึง ยามเช้า ของวันใหม่

 

 

 


 

 

 

ตอนหน้า มาดู อาการ ของป๊อปปี้ กันหน่อย ว่าจะเป็นไงบ้าง และยิ่งรู้ ว่า โทโมะ

 

อุ้มฟาง กลับมาที่วัง ไทยยานนท์ จะเป็นเช่นไร เม้น โหวต

  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา