ดอกรัก ข้างใจ

9.4

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  27 session
  273 วิจารณ์
  32.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) การตามหา นังเลงหัวไม้ มือดี ของแจม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่ 7 การตามหา นังเลงหัวไม้ มือดี ของแจม
 
 
 
          เมื่อแจม กลับมาถึง วัง จิระคุณ ก็จัดแจง แต่งอาภรณ์สวยงามสง่า เดินทางไปหา พวกกลุ่มนักเลงหัวไม้
 
มือดีที่สุด อย่าง ทีเจ และ กวิน เมื่อพบ นักเลงหัวไม้ ทั้งสอง คนแล้ว แจมก็ พูด หักหลัง คำสั่ง ของ ชายหนุ่มป๊อป
 
ปี้ ทันที ว่า
 
 
"  เจ้านาย ของ ฉัน คุณชายป๊อปปี้ ต้องการให้พวกแกทั้ง สองคน ทำงานใหญ่ ในอีก สองวันข้างหน้า ด้วยการ
 
ปล้นวังไทยยานนท์ และ ฆ่าสังหาร คุณชายโทโมะ เจ้าของ วัง ทิ้งซะ ส่วนผู้หญิง ที่ชื่อ คุณหญิง ฟาง และ คุณ
 
หญิงลูกแก้ว คุณชาย ของ ฉันสั่ง ว่า ให้พวกนาย ข่มขืนเธอทั้งสองจนเสียชีวิต และจัดการ ฝังศพ ของพวกเธอ
 
ไว้ใน ป่าช้า นี่ค่าตอบแทนเล็ก ๆ น้อย ๆ  " แจมโยน เงินก้อนโต ที่ป๊อปปี้ ให้มา ใส่หน้า พวกนักเลง หัวไม้ อย่าง
 
ทีเจ และ กวิน ที่พอเห็นเงินก้อนโต ก็ ถึง กับดวงตาลุกวาว และตอบตกลง รับทำงานนี้ ทันที
 
 
 
" ตกลงครับ คุณแจม พวกเราทั้งสองคน รับงานนี้ อีกสองวัน พวกเรา จะไปรอ คุณ และเจ้านาย ที่วังไทยยานนท์
 
พร้อมด้วย อาวุธการปล้นวัง ไทยยานนท์ แบบครบมือ งั้น ถ้า คุณแจม ไม่มีอะไร จะพูดคุย กับพวกเรา แล้ว พวก
 
เรา ขอตัว  ก่อนนะครับ  "  ทีเจ และ กวิน  พูดจบ ก็เดินถือเงิน ที่ได้จากแจม ไปเก็บ ไว้ในลิ้นชัก ก่อนที่แจมจะเดิน
 
ออกมาจากบ้านของ นักเลงหัวไม้ ทั้งสองคน อย่าง ทีเจ และ กวิน แล้วนั่งรถกลับมายัง วัง จิระคุณ แล้วเดินไปนั่ง
 
ที่ห้องนั่งเล่น ของวัง แล้วหยิบ รูปถ่าย ของ คุณหญิง ฟาง และ คุณหญิงลูกแก้ว ขึ้นมาไว้ในมือ พร้อมพูด ว่า
 
 
 
 
" คุณหญิง ฟาง คุณหญิง ลูกแก้ว เจ้าคะ อภัยให้บ่าว ด้วยนะคะ ที่ต้อง กระทำแบบนี้ แต่บ่าว อยากจะเป็น คุณหญิง
 
ของคุณชาย ป๊อปปี้ แต่เพียง ผู้เดียว ถ้าไม่มี คุณหญิงทั้งสอง มาเป็น เสี้ยนหนาม ทิ่มแทง หัวใจ ของบ่าว บ่าวก็
 
คงไม่ต้องกำจัด ผู้มีพระคุณทั้งสอง อย่าง คุณหญิง ฟาง และ คุณหญิง ลูกแก้ว แบบนี้ ส่วน การกำจัด คุณชาย
 
โทโมะ ด้วยการฆ่าทิ้ง และปล้นทรัพย์ บ่าวทำ เพื่อคุณชายป๊อปปี้ สุดที่รัก ของบ่าว  " แจมพูดจบก็วางรูปของ
 
หญิงฟาง และ หญิงลูกแก้ว ลงบนโต๊ะ แล้วหยิบรูป คุณชาย ป๊อปปี้ ขึ้นมากอด พร้อมนอนหลับไป ด้วยสีหน้ามี
 
ความสุข กับแผนการณ์ชั่วร้าย ของ ตัวเอง แบบสุด ๆ 
 
 

 
 
 
ตอนหน้า มาดูกัน ว่า หญิงฟาง หญิงลูกแก้ว ชายโทโมะ และทุกคนในวัง ไทยยานนท์ แห่งนี้ เขากำลังมีความสุข
 
แค่ไหน ก่อนเรื่องราวเลวร้ายจะมาเยือน เม้น โหวต

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา