รักต่างวัยหัวใจข้ามรุ่น

9.9

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.10 น.

  16 ตอน
  50 วิจารณ์
  31.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2557 17.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) พี่คิดยังไงกับผมพี่เบลล่า .....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เบลล่า : ยัยคิม พอๆๆๆเดียวเจมส์ก็ตายหรอก
คิม : ก็ได้วะ นี่แล้วจำไหวอย่าซ่ากับฉัน
เจมส์ : คับๆๆๆ ขนาดผมแค่แซวเล่นยังโดนขนาดนี้แล้วพี่หมากถ้าพี่มีกิ๊กนะพี่คงเละไม่เหลือซากอะอะ โชคดีนะพี่
หมาก : กูไม่มีกิ๊กหรอกน่า รักเดียวใจเดียวโว๊ย
คิม : ดีมาก อย่างนี้สิที่รักของเค๊า
เบลล่า : รักกันอะดีแล้ว อย่าทะเลาะกันเลย ^^
เจมส์ : พี่เบลค๊าบพี่ทำแผลให้ผมหน่อยสิ (เอาหัวไปซบไหล่เบลล่า ขี้อ้อนน่ารักอะ)
// โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยย ตาย ตาย จะละลายอ้อนมาขนาดนี้รักตายเลย 
เบลล่า : ขี้อ้อนนะเรา
เจมส์ : เรื่องปกติ อ้อนเฉพาะคนสำคัญ (เกี่ยวเเขนเบล)
เบลล่า : อะๆๆเดียวทำแผลให้ อยากรุ้ปะว่าหน้าตอนนี้เป็นไง
เจมส์ : หยิบกระจกมาส่อง อ๊าๆๆๆๆๆ!!!! โห๊ย ทั้งรอยเล็บ รอยแดงตรงคอ เจ๊ไม่ปราณีผมเลยอะใจร๊าย
คิม : สมน้ำหน้ามาว่าฉันเป็นหมูตอนดีนัก
เจมส์ : ก็แค่แซวเองอะ เจ็บนะเว๊ย
คิม : เจ็บสิดีจะได้จำ
เจมส์ : โหร้าย ใจดำ ซาดิส ปากเถื่อน !!
คิม : มึงอยากดดนอีกใช่ไหม ไอ้เจมส์ไอ้เด็กนรก
เบลล่า : คิมพอเลยนะแก แกอยากให้หน้าแกเป็นตีนกาก่อนแต่งรึไง อีกแค่2อาทิตย์เองน่ะ เดียวไม่สวยนะ ดูดิตีนกาขึ้นแล้วนั้นน่ะ 
คิม : ห่ะ ตีนกาขึ้นกรี๊ดดดดดดดด ไม่ยอม (หยิบกระจกมาดู)
หมาก : ถึงจะมีตีนกาเยอะแค่ไหนคิมก็น่ารักสำหรับเขาสเมอนนะ
คิม : น่ารักที่สุดเลย ที่รักของเขา (หยิกแก้มหมาก)
เจมส์ : เลียนโว๊ยๆๆ เลียน!!จะอวก
คิม : ไอ้เจมส์ ฉันขอแช่งแกขอให้ขึ้นคานตายไปเลย ไม่ต้องเจอเนื้อคู่ 
เบลล่า : แร๊ง!!
เจมส์ : กลัวที่ไหน ถ้าไม่ได้แต่งงานผมก็อยู่คนเดียว จบปะ
เบลล่า : แล้วอย่าให้เห็นนะว่ามีแฟน (พูดไปทำแผลให้เจมส์ไป)
เจมส์ : ค๊าบ ^^  โอ๊ยๆๆ เจ็บๆๆ
เบลล่า : แค่นี้เอง ร้องสะดังเชียว นี่ทำให้เบาๆๆสุดแล้วนะเนีย
เจมส์ : ......จ้อง เบลล่า
เบลล่า : จะจ้องทำไม  (หลบสายตาเจมส์)
เจมส์ : ก็พี่อะ ...... มองใกล้ๆๆแล้วน่ารักดี ^^
เบลล่า : o////o  o////o
// ในตอนนั้นคำพูดของเจมส์ทำให้ฉัน ใจเต้นแรง แล้วเมื่อใจเต้นแรงแล้วมันก็ต้องหน้าแดงตลอด เขิลอะ อยากหยุดเวลาตอนนี้จัง 
เจมส์ : เขิลหรอน่าแดงเชียว (จิ้มแก้มเบลล่า) 
// ฉันอย่างจะบอกว่า กรี๊ดดดดดดดด ฟิน!!!
ิคิม,หมาก : อะแหม ลืมฉัน2คนแล้วรึไง หวานไปนะ
เบลล่า : จะบ้าหรา ฉันไม่หวานอะไรเลย o////0////o
คิม : ไม่หวานไรละ คู่ฉันหลบซ้ายให้เลยอะ
เจมส์  : ไม่ได้หวานสะหน่อยแค่ เเซวเล่นเท่านั้น
คิม,หมาก : หราาาาาาาาาาาาา!!! ไม่คิดไรกับยัยเบลหราาาาา
เจมส์ : บ้า!! ผมไม่ได้คิดไรกับพี่เบล แค่พี่น้องเท่านั้น
เบลล่า : ใช่ๆๆๆแค่..... พี่น้อง..... (ในใจเจ็บเวอร์ๆๆ)
คิม : ไอ้เจมส์อะ ฉันอาจเชื่อ แต่แกอะฉันไม่เชื่อวะ
เบลล่า : ไรเล่า  -/////////////-
พนักงาน : น้องคิมกับน้องหมากค่ะ เชิญมาเลือกการ์ดแต่งได้เลยค่ะ
คิม : ค่ะ ปะพี่หมาก /เดียวมาน่ะแก โฮ๊ะๆๆๆ
เบลล่า : จะไปไหนก็ไปเลย ชิ้วๆๆ -3-
คิม : ยัยเบลล่า -0-
หมาก : ไปเหอะนะคิม พี่เขารอนานแล้ว
คิม : ออกมาฉันจะมาจักการแก ยัยเพือนตัวแสบ
เบลล่า : จะรอน่ะจ๊ะ โฮ๊ๆๆๆๆ
คิมกับหมากก็เดินไปเลือกการ์ดแต่งงาน....
เจมส์ : พี่เบลล่าคับ เมื่อกี้ที่เจ๊คิม พูดหมายความว่าไรหรอคับ
เบลล่า : อะไรหรอ 
เจมส์ : ก็ที่เจ๊เขาบอกว่า ถ้าผมอาจเชื่อ แต่ถ้าเป็นพี่เบลฉันไม่เชื่ออะ เจ๊เขาหมายถึงอะไรหรอคับ
เบลล่า : มันก็พูดไปงั้นแหละ ไม่ต้องสนจคำพุดของมันหลอก (กำลังจะลุกเอากล่องยาไปเก็บ)
เจมส์ :  เดียวครับพี่เบล (จับแขนเบลล่าไว้)
เบลล่า : หึ??
เจมส์ : พี่คิดยังไงกับผมหรอคับพี่เบลล่า
// คำถามและสายตาของเจมส์ในตอนนั้น ทำให้ฉันใจสั่นไปทั้งตัว
เบลล่า : คือ............ พี่.............
 
** มาลุ้นกันว่า เบลล่าจะกล้าบอกความรู้สึกกับเจมส์ไหม ติชมกันได้คับผม
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา