Black love...รักนี้สีดำ

9.8

เขียนโดย cookie_macaron

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.12 น.

  3 session
  11 วิจารณ์
  7,279 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 14.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) คุณหนูคาสโนวี่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โรงแรม
 
 
 
เวลา 22.00
 
 
 
 
“โอ๊ย!! ไอ้บ้า พอได้แล้ว ไม่ได้เรื่องนี่ฉันจ้างนายมาต้องหลายหมื่นทำไมทำได้แค่นี้ ฮะ ?”
 
 
 
เสียงฟางตะโกนใส่ชายหนุ่มที่เธอจ้างมาเป็นคู่นอนของเธอและบำเรอสวาทให้กับเธอ
 
 
 
“โธ่ ! เราก็ทำดีที่สุดแล้วนะ”
 
 
“ดีบ้าดีบออะไรกัน ฉันยังไม่ถึงอารมณ์เลย อะ ! เอาเงินนี้ไปค่าจ้างของแกฉันให้เพิ่มและอย่าเอา
เรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่งั้นนายก็คงจะรู้นะว่าจะเป็นยังไง ออกไปให้พ้นหน้าฉัน ออกไป๊ !!” ฟางเขี้ยง
เงินใส่หน้าชายหนุ่มนักศึกษาที่เธอจ้างมา
 
 
“วุ๊ย ! เสียอารมณ์ ไม่ได้เรื่องเลยซะคน”
 
 
 
‘ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ทายาทพันล้านของบริษัทยักษ์ใหญ่ในกรุงเทพ ด้วยความที่ธอถูกเลี้ยง
มาอย่างตามใจตั้งแต่เด็ก ตอนนี้เธอเลยกลายเป็นคุณหนูขี้วีน ขี้เหวี่ยง อยากได้อะไรก็ใช้เงินซื้อ
รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์บนเตียง ฟางมีปมด้อยที่พ่อของเธอมีเมียน้อยทำให้แม่ของเธอต้อง
ตรอมใจตาย เธอเลยกลายเป็นเด็กพร้าแม่ที่ขาดความอบอุ่นและการอบรม สั่งสอน เธอใช้ชีวิตอยู่
กับพ่อและพี่ชายของเธอพร้อมกับแม่เลี้ยงและลูกติดแม่เลี้ยง ชีวิตของฟางชั่งน่าสงสารนัก เธอแค่
ต้องการใครสักคนที่รักเธอจริงและพร้อมที่จะดูแลเธอแต่ผู้ชายทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตไม่มีใคร
จริงใจกับเธอสักคนมีแต่ต้องการแค่เงินของเธอเพียงเท่านั้น’
 
 
 
“ยัยแก้ว! ยัยแก้ว แกอยู่ที่ไหนออกมาหาฉันเดี๋ยวนี้” ฟางโทรศัพท์ไปหาแก้ว
 
 
 
(โอ๊ย ! ยัยฟาง แกดูเวลาไหมเนี่ย นี้มันดึกแล้วนะ) แก้วขยี้ตาแล้วดูนาฬิกา
 
 
“ก็ฉันเหงาอะ ถ้าแกไม่ออกมาหาฉัน เราเลิกเป็นเพื่อนกันไปเลย” ฟางขู่แก้วเพื่อหวังให้เธอออกมา
 
 
(เออๆ ไปก็ได้ แต่งตัวแปปนึง แกนี่มันจริงๆเลยนะยัยบ้า)
 
 
 
ผับ เคเอส
 
 
 
“ยัยฟาง ! แกฉันให้ฉันออกมาหาแกทำไมวะ ดึกๆดื่นๆ” แก้วถามฟาง
 
 
 
“ก็ฉันอยากดื่มอะ ฉันไม่มีใครแล้วนะ นอกจากแกยัยแก้ว ไม่มีใครอยากคบกับฉันเลย”
 
 
 
“ก็แกขี้วีนซะขนาดนั้นใครจะอยู่กับแกได้”
 
 
 
“ยัยแก้ว !!”
 
 
 
“ฉันล้อเล่นๆ แหม่ ! แค่นี้ทำเป็นอารมณ์เสีย”
 
 
 
ระหว่างที่ฟางกำลังนั่งคุยกับแก้วอยู่นั้นสายตาของเธอก็เหลือบไปเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่ที่อยู่โต๊ะ
ข้างแค่ข้างหลังยังหล่อขนาดนี้ แล้วข้างหน้าจะหล่อขนาดไหน ? ฟางคิดแล้วก็อดใจไม่ได้เธอจึงจะ
เดินเข้าไปหา
 
 
 
“ยัยแก้ว!! ><”
 
 
“อะไรของแกอีกอะ?”
 
 
“แกเห็นผู้ชายคนนั้นไหม ?”
 
 
“คนไหนล่ะ มีตั้งเยอะแยะ ฉันจะรู้ไหมเนี่ย”
 
 
“เดี๋ยวฉันจะไปทำความรู้จักกับเขาสักหน่อย แกรอแปปนึงนะ”
 
 
“เอาอีกแล้ว ยัยฟางเอ้ยย ! เห็นผู้ชายไม่ได้เลย โอ๊ะ ! ฉันล่ะปวดหัวกับแกจริงๆ”
 
 
 
ฟางเดินไปยังเป้าหมายของเธอและเรียกเขาจากข้างหลังของเขา และทันทีที่ชายหนุ่มปริศนาคนนั้น
หันมาก็ทำให้เธอถึงกับจะหงายหลังเพราะคนๆนั้นคือ พี่ชายของเธอนี่เอง
 
 
 
“พี่โทโมะ 0.0”
 
 
“ยัยฟาง !! แกมาทำอะไรที่นี่ดึกๆดื่นๆ หะ !” โทโมะถามน้องสาวด้วยความโมโห
 
 
“เอ่อ…คือ ฟาง”
 
 
“เพื่อชวนมาใช่ไหม ไหนเพื่อนฟางอยู่ไหน พี่จะไปด่าเดี๋ยวนี้แหละ เป็นเด็กเป็นเล็กหัดชวนเพื่อน
เที่ยวกลางคืน”
 
 
“เดี๋ยวก่อนนะพี่โมะฟังฟางก่อนคือมันไม่ใช่อย่างนั้นนะ คือฟาง…”
 
 
“คนนั้นใช่ไหมเพื่อนของฟาง?” โทโมะเหลือบไปเห็นเพื่อนสาวของฟางนั้นก็คือแก้ว เขาเคยเห็น
ฟางคุยกับเพื่อนคนนี้ที่มหา’ลัย “หืมมม ! บังอาจชวนน้องฉันมาเที่ยวผับเหรอ เสร็จฉันแน่ยัยตัว
แสบ”
 
 
 
“เดี๋ยวก่อนพี่โมะ” ไม่ทันซะแล้วโทโมะมุ่งตรงไปทางแก้วอย่างทันควัน “ซวยแล้วสิยัยแก้ว ฉัน
ขอโทษนะเว้ย ><”
 
___________________________________________________________________________________
สวัสดี !! พี่ๆน้องๆนักอ่านทั้งหลาย เค้าเป็นนักใหม่น้าา  นามปากกาเค้า คือ
cookie_macaron (คุกกี้มาการอง) เค้าเพิ่งแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก 555 เขินนน >< มีสองคู่นะจ้ะ PF และ TK ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าา จุ๊ฟฟฟ  ถ้าชอบไม่ชอบยังไงก็วิจารณ์ได้นะคะ
555 ถ้าโหวตด้วยจะดีมาก ไปแล้วค่าาา บายยย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา