เธอในสายลม

-

เขียนโดย jobsonefany

วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.11 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,344 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) จุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากงานศพ   ฟานี่ก็ได้ขายบ้าง เเล้วต้องเเยกทางจากน้อง โดยฟานี่ต้องไปอยู่กับป้าหยอง ซึ่งป้าหยองมีลูกด้วยกันสามคน นั่นคือซันนี่  อโยยอน เเละน้องซอ
 
 นี่..ซันนี่ ฮโยยอน มานี่หน่อย   ป้าหยองพูด
นี่คือฟานี่ เป็นหลานของเเม่เอง ตั้งเเต่บัดนี้ฟานี่จะเข้ามาอยู่ในบ้านของเรา เเล้วถ้ามีงานอะไรก็ให้ฟานี่ทำได้หมดเลยนะ ป้าหยองพูด
 ฟานี่: ค่ะ
งั้นเด๊๋ยวฉันจะพาเธอไปดูห้อง  ป้าหยองพูด
 
เเล้วห้องที่ฟานี่เห็นก็คือ ห้องเก็บของซึ่งอยู่หลังบ้านนั่นเอง ซึ่งฟานี่ก็รู้เลยทันทีว่า วันนี้เธอจะต้องเหนื่อนเเน่นอน เพราะห้องเก็บของนั้นลกมาก
 
พี่ฟานี่ค่ะ   
ฟานี่:นั่นใครหน่ะ
หนูเองค่ะ น้องซอพูด     หนูเอาที่นอน หนอน มุ้ง พัดลม เเละผ้าห่มมาให้ค่ะ เด๊๋ยวหนูจะช่วยพี่จัดห้องนะค๊ะ
การที่น้องซอมาช่วย ทำให้ฟานี่คิดว่าก็คงจะมีคนที่เธอไว้ใจเป็นเพื่อนคุยได้คนนึงเเล้ว
หลังจากนั้นเธอทั้งสองคนก็ตั้งใจกันจัดห้องของฟานี่
 
น้องซอจะไปช่วยมันทำไม ซันนี่พูด  
ฮโยยอน : ใช่ อย่าไปช่วยมัน มันมาอยู่บ้านเราในฐานะของคนใช้นะ
ไม่ค่ะหนูจะช่วย พี่สองคนไม่ต้องมายุ่ง ถ้าพี่ไม่ไปหนูจะบอกเรื่องที่พี่เอาเครื่องเพชรเเม่ไปขาย
ซันนี่ : ไปก็ได้ ไม่อยู่ให้มันคันเนื้อคันตัวหรอก
 
เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ฟานี่รู้ได้ทันทีว่า ทั้งบ้านนั้นมีเพียง น้องซอเท่านั้นที่เธอจะสามารถขอความช่วยเหลือได้
 
ในเวลาเย็นของวันนั้น
 ฟานี่ ฟานี่ ฟานี่อยู่ไหน เสียงเรียกของป้าหยอง
ค่ะ ฟานี่ขานรับ เเล้วรีบเดินมาหาป้าหยอง
ฉันจะให้เธอไปซื้อของที่ตลาดนะ ซื้อตามรายการในใบนะ ไวไว ด้วยหล่ะ 
ฟานี่จึงต้องไปตลาดเพียงลำพัง ตามคำสั่งของป้าหยอง(เนื่องจากน้องซอมีเรียนเปียโน)
ฟานี่ก็เดินไปตลาดอย่างโดดเดี่ยว
เมื่อฟานี่ถึงตลาด ฟานี่ตรงเข้าไปซื้อ ปลาก่อน ฟานี่ได้ปลามา 4 ตัว 
อร้ายยยยยยยย......เสียงฟานี่กรี๊ด เพราะฟานี่โดนฉุดกระเป๋าเงิน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา