แรงรัก แรงริษยา

9.2

เขียนโดย อโณทัย

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.55 น.

  36 ตอน
  94 วิจารณ์
  48.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 23.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เป็นอะไรไปคนดี"ป๊อปปี้ถามเมื่อเห็นสาวสวยนิ่งไป
 
"ปะ...เปล่าค่ะ ฟางแค่กลัว  คือ..เอ่อ...ฟางไม่เคย"
 
"ยัยเด็กบ้า"ป๊อปปี้ยิ้มขำ ยั่วยวนเขาซะดิบดีแต่กลับไม่กล้าที่จะทำ
 
"อ๊ะ...พี่ป๊อป"ฟางตกใจเมื่อร่างสูงดันเธอออกก่อนจะอุ้มตัวเธอขึ้น
 
"เธอต้องรับผิดชอบพี่"เขาวางร่างบางลงบนเตียง
 
"ทะ..ทำไมคะ"ฟางมองหวั่นๆ
 
"ก็ฟางทำให้พี่คุมอารมณ์ไม่อยู่น่ะสิ"ป๊อปปี้ก้มลงจูบแก้มเนียนก่อนจะเอื้อมมือ
ไปปลดบราเซียลูกไม้ของเธอออก
 
"พะ...พี่ป๊อป"ฟางหลับตาพริ้มตัวสั่นไปหมด เมื่อถูกเขาบีบและเค้นทรวงอก
อวบอย่างมันมือ
 
"ว่าไงครับ ฟาง"ป๊อปปี้ถอดกระโปรงนักศึกษาของฟางออกจนตอนนี้
หญิงสาวเหลือแค่แพนตี้ตัวจิ๋วปิดความเป็นหญิงเอาไว้เพียงน้อยนิด
 
"ฟางเสียวค่ะ พี่ป๊อป"
 
"อะไรกัน นี่ยังไม่ถึงไหนเลยนะ"ชายหนุ่มลูบไล้ไปมาที่ต้นขาเนียนสวยของ
ร่างเล็ก
 
"พี่ป๊อป"ฟางมองหน้าชายคนรักอย่างแสนสุข เธอกำลังจะเป็นของเขา
ทีนี้เธอก็จะได้ตัวเขามาเป็นเครื่องผูกมัดหัวใจของเธอกับเขา
 
"เงียบก่อนนะ ฟาง เก็บเสียงไว้ดีกว่า เชื่อพี่"เขาพรมจูบไปทั่วทั้งตัว
ของเธอ แล้วดึงอาภรณ์ชิ้นน้อยนั่นออกไปอย่างเกะกะสายตาเต็มทน
เขาใช้นิ้วแหวกเข้าไปในวิมารน้อยของฟางอย่างคล่องแคล่ว
 
"อ๊ะ...พี่ป๊อป"เธอกัดปากตัวเองอย่างเผลอตัว
 
"ครับ ฟาง...ฟางรู้ตัวไหมว่าฟางสวยที่สุด"ป๊อปปี้ใช้นิ้วขยับไปมาจนกระทั่ง
เริ่มมีน้ำหวานไหลออกมาจากวิมารน้อยของเธอ เขาจึงก้มลงใช้ลิ้นเลีย
มันจนหมด มันช่างหวานล้ำอะไรเช่นนี้ เขาโง่มาก...ที่ไม่ยอมสัมผัส
คนตัวเล็กและมองข้ามเธอตลอด
 
"พี่ป๊อป พอเถอะค่ะ มันสกปรกนะ"ฟางรีบบอก
 
"สกปรกที่ไหน ลองชิมดูออกจะหวาน"ชายหนุ่มยื่นนิ้วมาแตะขอบปากสวย
เบาๆ
 
"พี่ป๊อปคะ พี่รักฟางไหม"ฟางถาม ในขณะที่เขากำลังจะรุกต่อ
 
"รักสิ พี่รักฟาง"ว่าแล้วเขาก็จับขาคนตัวเล็กให้แยกออก
 
"จริงๆนะคะ อ๊ะ...อื้อ  ฟางเจ็บ"ฟางร้องลั่น เมื่อถูกความเป็นชายของเขา
ดันเข้ามาในวิมารของเธอ
 
"ทนหน่อยนะ เด็กน้อย"ร่างใหญ่พูดเสียงแหบพร่า อย่างเกิดอารมณ์ชายสุดๆ
 
"อื้อ...."ฟางขยับตัวตามแรงขย่มของชายหนุ่ม
 
"อึก...อ๊ะๆ"ป๊อปปี้ครางออกมาอย่างสุขสม เขายังคงดำเนินบทเพลงรัก
ไปต่ออย่างร้อนแรง จนในที่สุดเขาก็ส่งคนตัวเล็กและตัวเขาเองให้ไป
ถึงขอบสวรรค์ได้สำเร็จ
 
 
หลังจากบทเพลงรักสุดร้อนแรง ได้ผ่านพ้นไป ฟางลืมตามองหน้าชาย
คนรักอย่างสุดรัก เธอยิ้มให้กับตัวเองทั้งน้ำตา เธอรู้ดีว่าตัวเองไร้ค่าแค่ไหน
รู้ดีว่าเขาไม่ได้รักเธอจริงๆ เขาแค่พูดไปเพราะอารมณ์มันพาไป...
"ขอบคุณนะคะ พี่ป๊อป แค่นี้ก็ดีมีค่าสำหรับผู้หญิงใจร้ายคนนี้มากมายแล้ว"
เธอพูดเบาๆแล้วก้มลงหอมแก้มคนตัวใหญ่ เธอค่อยๆลุกไปอาบน้ำ แต่งตัว
ก่อนจะเดินจากเขาไปทั้งน้ำตา....
 
 
บอกแล้วว่าจะเอาคืนพี่ป๊อป ต้องให้พี่ป๊อปเจ็บบ้าง ต้องให้ทรมาน
ให้พี่ฟางจากไปแบบนี้ล่ะดีแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา