แรงรัก แรงริษยา

9.2

เขียนโดย อโณทัย

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.55 น.

  36 ตอน
  94 วิจารณ์
  49.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 23.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"พี่ธาม"ฟางรีบส่งยิ้มให้เขา

 

"นี่มันอะไรกัน"ป๊อปปี้มองท่าทางของคนทั้งคู่

 

"อะไร เออ ฉันคงลืมบอกสินะ ฉันกับน้องฟางกำลังคบกันอยู่"ธามไทบอก

 

"อะไรนะ"เขาชักสีหน้าไม่พอใจ

 

"ฟางกับพี่ธามรักกันค่ะ หวังว่าพี่ป๊อปคงไม่ขัด"ฟางควงแขนธามไท

 

"ขัดอะไรได้ล่ะ ก็ในเมื่อไอ้ป๊อปมันคบกับน้องเฟย์แล้วนี่น่า"

 

"ฟาง แต่เธอหมั้นกับพี่แล้วนะ"ป๊อปปี้พูด

 

"ฟางก็จะถอนหมั้นค่ะ"

 

"ฟาง!"ป๊อปปี้มองหน้าหญิงสาวทันที

 

"อะไรวะ ป๊อป แกอย่ามาหวงก้างสิ"

 

"หวงก้างอะไร ฉันไม่ได้หวงก้าง"ป๊อปปี้โวย

 

"ไม่ได้หวงก้าง ก็ปล่อยให้ฟางคบกับพี่ธามสิคะ"ฟางพูด

 

"ไม่ ยังไงพี่ก็ไม่ให้ฟางคบกับมัน"

 

"ทำไมคะ พี่จะรั้งฟางทำไม"ฟางโวยวายอย่างไม่เข้าใจ

 

"ที่พี่รั้ง ก็เพราะพี่....."

 

"ฟางจะคบกับพี่ธาม"ฟางยังยืนยัน เธอเกาะแขนร่างสูงแน่น

 

"ในเมื่อฟางเลือกธาม พี่ก็จะไป"ป๊อปปี้มองอย่างเสียใจ แล้วเดินออกไป

 

"ฟาง"ธามไทมองคนข้างกายอย่างรู้ดีว่าเธอรู้สึกยังไง

 

"ขอบคุณพี่ธามนะคะ ที่ช่วยฟางกับพี่ป๊อปให้ออกห่าง"

 

"ครับ...น้องฟาง ทำแบบนี้ไม่ถูกนะ"ธามไทแย้ง

 

"ฟางอยากจบปัญหานี้สักที"เธอพูดแล้วถอนหายใจ

 

"น้องฟางจะทรมานตัวเองไปทำไม"ธามไทไม่เข้าใจ

 

"ขอตัวนะคะ"ฟางไม่อยากพูดอะไรอีก เดินหนีทันที

 

"เฮ้อ...."ธามไทมองอย่างกลุ้มแทนกับปัญหาของคนทั้งคู่

 

 

"เขื่อน แกต้องช่วยฉันนะ"เฟย์อ้อนวอนเพื่อนชายสุดๆเธอต้องการให้เขา

ช่วยกำจัดฟางไปให้พ้นๆ

 

"เฟย์ แต่นั่นพี่สาวแกนะ ไม่...ฉันไม่ช่วย"

"นะ...เขื่อนนะๆๆๆ"เฟย์พยายามให้เขาเห็นใจ

 

"ไม่ เฟย์ เฟย์จะทำเกินไปแล้วนะ"

 

"นี่ เฟย์อุตส่าห์มาอ้อนวอนเขื่อนถึงบ้านนะ"เฟย์โวยวาย

 

"ทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ"เขื่อนนิ่งไปอย่างเสียใจ

 

"ในเมื่อแกไม่ทำ ฉันก็จะไปหาคนอื่นที่ช่วยฉันได้"

 

"เฟย์ แกบ้าไปแล้วเหรอ หัดมีสติบ้าง"เขื่อนเหลืออด

 

"จะให้ฉันมามีสติอะไรอีก พี่ป๊อปกำลังจะไปรักพี่ฟางนะ"

 

"แกมันโง่ เฟย์"เขื่อนผลักเธอล้มลงอย่างโมโห

 

"นี่ แกว่าฉันทำไม"เฟย์โวย

 

"ก็ว่าให้หายซื่อบื้อไง แกหลงเขาจนหม้ามืดตามัวไปหมดแล้ว รู้ตัวบ้างไหม"

 

"แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจหรอก"เฟย์พูด

 

"แต่ฉันสน ฉันกลัวคนอื่นจะหาว่าแกไปแย่งของเขา"

 

๐"พี่ป๊อปเขาเป็นของฉัน"เฟย์เถียง

 

"เขาไม่ได้เป็นของแกแล้ว เลิกหลงใหลกับความรักจอมปลอมได้แล้ว"

เขื่อนตะคอกใส่ด้วยความโมโห

 

"ไม่...ไม่จริง"เฟย์เริ่มจะคลุ้มคลั่ง เธอลุกขึ้นมาแล้ววิ่งออกไปจากบ้านเขา

 

 

มาอัพจนได้  อิๆ

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา