แรงรัก แรงริษยา

9.2

เขียนโดย อโณทัย

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.55 น.

  36 ตอน
  94 วิจารณ์
  49.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 23.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ว่าอะไรนะคะ ฟางหายตัวไปเหรอ"แก้วอึ้งเมื่อป๊อปปี้โทรมาถามหาฟาง
 
"ค่ะ... แล้วแก้วจะบอกถ้าฟางมาที่นี่" แก้ววางสายไปอย่างใจไม่ดี
 
"มีอะไรเหรอ ยัยทอม"โทโมะเข้ามาเห็นแก้วสีหน้าเครียดๆก็ถาม
 
"ฟางน่ะสิ หายตัวไปไหนไม่รู้ "
 
"เหรอ น้องฟางอาจจะไปหาเพื่อนคนอื่นรึเปล่า"โทโมะว่า
 
"ฟางไม่มีเพื่อนคนอื่นนอกจากฉัน"แก้วบอก
 
"เอาน่า อย่าคิดมาก ฟางไม่เป็นอะไรหรอก"โทโมะปลอบ
 
"อืม คิดว่างั้นนะ"แก้วว่า แล้วมือถือเธอก็ดังอีกรอบ
 
"ว่าไงคะ พี่ป๊อป"
 
(แก้ว พี่เจอที่ตรวจครรภ์ตกอยู่ตรงอ่างล้างมือในห้องน้ำ)
 
"ฟางท้องเหรอคะพี่"
 
(ทำไงดีล่ะ ฟางเอาลูกหนีพี่ไปไหนแล้วเนี่ย)
 
"ใจเย็นๆนะคะ พี่ป๊อป เดี๋ยวแก้วจะลองตามหาแถวๆบ้านแก้วดูให้
ได้ความยังไงจะติดต่อไปนะคะ"
 
(ขอบคุณนะครับ) ป๊อปปี้กดตัดสายไป แก้วทำหน้ากังวลใจ
ยัยฟาง แกนะแก หายไปไหน ไม่บอกกันเลย..
 
 
"ขอโทษนะคะ มีใครอยู่ไหม"ฟางมากดออดหน้าบ้านธามไท
 
"มีครับๆ อ้าว...น้องฟาง"ธามไทออกมา
 
"พี่ธาม จะว่าอะไรไหมคะ ถ้าฟางจะมาขออยู่บ้านพี่สักพัก"
 
"เฮ้ย...พูดเป็นเล่น มาๆเข้ามาก่อน"ธามไทเปิดประตูบ้านให้ฟางเข้ามา
 
"ฟางท้องกับพี่ป๊อปค่ะ"ฟางบอก
 
"ห๊ะ...แล้วพ่อเด็กมันรู้ยังเนี่ย"ธามไทถาม
 
"ยังค่ะ ฟางหนีเขาออกมาก่อน "
 
"แล้วฟางทำแบบนี้ทำไม มันไม่ดีเลยนะ"ธามไทว่า
 
"ถ้าพี่ไม่อยากให้ฟางอยู่ก็ไม่เป็นไรค่ะ"ฟางบอก
 
"อยู่ได้ๆ แต่พี่แค่ไม่เข้าใจว่าเราหนีมันทำไม"
 
"ฟางไม่รู้ค่ะ...."ฟางมีแววตาเสียใจลึกๆ ธามไทมองเธอก่อนจะถอนหายใจ
 
"เอาเถอะ พักอยู่กับพี่นี่แหละ "
 
"ขอบคุณนะคะ พี่ธามไท"ฟางยิ้มขอบคุณ ธามไทยิ้มตอบ
เขาต้องรีบโทรบอกป๊อปปี้แล้วล่ะ ว่าเมียกับลูกมันอยู่ที่นี่กับเขา ก่อน
ที่ป๊อปปี้จะคลั่งไปซะก่อน...
 
 
ใช่ พี่ธามคิดถูกแล้วล่ะฮ่าๆๆ เม้นต์ด้วยนะคะ รีดเดอร์
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา