ยัยตัวร้ายพิชิตใจคุณชายคาสโนวา

9.1

เขียนโดย beem_sawanya

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.23 น.

  18 ตอน
  7 วิจารณ์
  21.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 15.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) เด่วค่อย ตอบ ><

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

>>>>>>>มาเเร้ว >>>>ค้า<<<<<<<ที่รัก 

 

โหมด เขื่อน

 เฟย์ฉันมีไรจะถาม อ่าห้ะว่ามา >>เฟย์ตอบ<< ถ้าฉันจะจีบเธอได้ไหม

เขื่อนถามออกไปทันทีเมื่อได้รับอนุญาต

เอ่อ...นะ นายกินยาไม่เขย่าขวดหรือ ไงเนี้ย เฟตอบออกไป ทั้ง งงเเละเขิน >///<ใครบ้างล่ะไม่เขิน มีคนมาขอจีบ ถึงจะมีคนมาขอจีบเยอะ เเต่มันไม่ชินนี่หวา >< (เห้ยบ้าเเร้วยัยเฟย์อย่าหวั่นไหวสิ นายเนี้ยคาสโนวาตัวพ่อน่ะ ไม่ได้ๆๆ) เฟย์ตบตีกับความคิดตัวเอง เเร้วสักพัก เขื่อนก็เอามือ มาโบก ยุ ด้านหน้า เเร้ว ตะโกนเรียกเฟย์ เสียงโคตร ดังงงงงงงงง 

 

จึงทำให้เฟย์หลุดจากภวังค์

นี่ยัยเเสบ เธอ เป็นไรเนี้ย โ่วถามเเค่นี้หลุดออก ไปนอกโลกหรือไง น่ะ เเร้วตกลงยัง ไง เนี้ย เขื่อนเริ่มหงุดหงิด นิดหน่อยเเร้ว เมื่อเขาเรียกเฟตั้งนาน เเต่เจ้าหล่อนไม่ได้ยิน เขา

 อะไร เล่า ชั้นไม่รู้เว้ย เฟย์ตอบ เขื่อน ไป เฟเริ่มรู้สึกว่าหน้าเเดง จึง รีบพูดโมโหกลบเกลื่อน

เอ่อ โทดๆๆไว้ค่อยบอก เรากลับกันเถอะน่ะ เฟย์พูดเสียงอ่อยลง

...เขื่อนก็พาเฟไปส่ง ที่บ้าน

.

.

.

.

...

ณ บ้านเฟย์

เขื่อน:ฉันให้เวลาเธอ 1 อาทิตย์ เธอต้องให้คำตอบ ฉัน ไม่นั้นฉันจะ ให้เธอ ตอบในวิธีของฉัน หึๆๆ

เฟย์:อืม เเร้วฉันจะบอกน่ะ ไอกบ :p เฟยืพูดเเร้ว เเลบลิ้น ใส่เขื่อนเเร้ววิ่งเข้าบ้านไปทัน (หึๆฉันจะทำให้คาสโนวาอกหัก ให้ดูเฟย์ ซะอย่าง หึๆๆ) เฟย์คิด

-------------------------------------------------------------------------------------

                                             ฮัลโล มายเฟรน 

รีดเดอที่รัก

ยังมีคนติดตามยุไหม ค้าบ เม้น หน่อย คร๊าบ^^ เก๊า มาเเร้ว น่ะ เด่วมาอัพต่อเนอะ

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา