ยัยตัวร้ายพิชิตใจคุณชายคาสโนวา

9.1

เขียนโดย beem_sawanya

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.23 น.

  18 ตอน
  7 วิจารณ์
  21.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 15.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ต่อจ้า ต่อ ห่างหายไปนาน เเฮะๆๆ ยังไม่ลืม ชิมิ
 เฟย์
     เดี๋ยว!!!!!! เอ่อ ฉันขอติดรถไปมหาลัย ด้วยน่าาา น่ะค้ะ นายเขื่อนสุดหล่อ น่าๆๆๆๆๆ (ทำหน้าอ้อนๆๆ)
เขื่อน:(ยัยนี่นิทามหน้าอ้อน เเบบนี้รุ้มํ๊ยว่ามัน น่าฟัดจิงๆๆ หึๆๆ)เหอะ ทามร้ายร่างกายฉันเเร้วยังขอติดรถไปอิกน่ะ ไม่ง่ายไป หน่อย เรอะ
เฟย์:เอ่อ เเง ฉันขอโทด น่า นายให้ฉันทามอารัย ฉันทามหมดเรย เเเต่ช่วยพาฉันไปมหาลัยก่อนน่่า 
เขื่อน:ได้ เเต่เทอต้องทามตามคำสั่งฉันทุกอย่าง น่ะ
เฟย์:อืม เเต่ไปส่งฉันที่มหาลัย ด่วนเร็วๆๆๆ 
เขื่อน:อืมมมมม
เเร้วเขื่อนก้อขับรถออกไปด้วยความเร็วสูง เเร้วก้อถึงมหาลัย
เเร้วเฟย์กำลังจะลงจากรถ 
หมับ!! เสียงเขื่อนจับมือเฟย์ที่กำลังจะลงจากรถ
เฟย์:นี่นายกบจะจับฉันทามไมเนี๊ย ฉันจะรีบไปเรียน น่า 
เขื่อน:เทอลืมอารัย รึเปล่า 
เฟย์:เหอะ ลืมไรของ นายฉันไม่ได้ลืมอารัย ย่ะ
เขื่อน:เหรอๆๆ
เฟย์:ย่ะ เเล้วปล่อยฉันได้เเร้ว
เขื่อน:ไม่ปล่อย!!เทอนี่ความจำฉันอย่างกับปลาทอง เทอลืม ขอต้องลงของเราไง ว่าถ้าฉันพาเทอมามหาลัย เทอจะทามตาม คำสั่งชั้น !!
เฟย์:เอ่อ อ่าๆๆขอโทดล่ะกัน เเร้ว นายจะให้ฉํนทามอารัย 
เขื่อน:ก็ทามอย่างงี้ไง จ๊วฟ!!
เสียงริมฝีปากเขื่อนสัมผัสกับ.............
--------------------------------------------------------------------
เด่วมาเน้อ ไปกินข้าวเเปป 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา