มหาลัยวัยว้าวุ่น

8.0

เขียนโดย Nongtoon

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.22 น.

  53 ตอน
  4 วิจารณ์
  53.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557 19.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32) นายภูผาช่วยฉันด้วย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                    ณ บ้าพักของมังกร
น้ำขิง:นายจะทำอะไรฉันมังกร
มังกร:ในเมื่อน้ำขิงไม่ยอมรับผมเป็นแฟนผมก็จะทำให้น้ำขิงยอมรับเอง
น้ำขิง:อย่าเข้ามานะมังกร
มังกร:ไม่ต้องมาห้ามผมหรอกยังไงผมก็ไม่ฟัง
น้ำขิง:อ้าย!!!!!ปล่อยฉันเดี่ยวนี้นะมังกร ช่วยด้วยใครก็ได้ช่วยฉันด้วย
มังกร:น้ำขิงร้องให้ตายก็ไม่มีใครได้ยินหรอกถึงได้ยินก็ช่วยไม่ได้เพราะข้างนอกลูกน้องผมคุมอยู่
น้ำขิง:นายมันเลวปล่อยฉันนะ ช่วยด้วยนายภูผาช่วยฉันด้วย นายภูผา ฮือๆ นายภูผาช่วยฉันด้วย
มังกร:รักมันมากหรือไงถึงได้ร้องเรียกแต่ชื่อมัน
น้ำขิง:เรื่องของฉัน
Part_ภูผา
ภูผา:ถึงแล้วไอปราบภัยรีบลงจากรถเร็ว
ปราบภัย:รีบเข้าไปข้างในเถอะ
ลูกน้องมังกร:จะไปไหนไม่ทราบ
ปราบภัย:ภูผานายรีบขึ้นไปช่วยน้ำขิงเถอะเดี่ยวทางนี้ฉันจัดการเอง
ภูผา:เออๆดูแลตัวเองด้วยนะเว้ย
Part_น้ำขิง
น้ำขิง:(กำลังจะหมดแรงขัดขืน)นายภูผา......ช่วย..ด้วย......
มังกร:อยู่นิ่งดีกว่านะน้ำขิงยังไงก็ไม่รอดแล้ว
      ปัง(เสียงประตูที่ถูกพังเข้ามา)
ภูผา:ไอมังกร(กระชากมังกรออกจากน้ำขิงแล้วชกมังกร)
น้ำขิง:นายภูผา(วิ่งไปแอบอยู่ข้างหลังภูผา)
มังกร:แกเข้ามาได้ยังไง
ภูผา:ไม่ต้องถามหรอกว่าฉันเข้ามาได้ยังไง แกมันเลวเป็นลูกผู้ชายรึป่าววะทำร้ายเพศแม่ยังงี้เนี่ยแล้วคนที่แกทำร้ายมันก็เพื่อนแกนะเว้ย
มังกร:(ชกหน้าภูผา)ไอภูผา ก็เพราะฉันรักน้ำขิงไงฉันถึงทำแบบนี้
ภูผา:(กระชากคอเสื้อมังกร)รักเหรอ คนรักกันเขาไม่ทำกันอย่างนี้หรอกเว้ย(ชกหน้ามังกรแบบไม่ยั้งจนมังกรล้มลงไปและลุกขึ้นไม่ไหว)
น้ำขิง:พอแล้วเรารีบไปกันเถอะ
                    แล้วภูผากับน้ำขิงก็รีบลงมาข้างล่างและไปที่รถ
ภูผา:เป็นไงบ้างวะปราบภัย
ปราบภัย:จะเหลือเหรอไอพวกนั้นยังไม่ได้ทำอะไรฉันเลยมันก็ลงไปกองอยู่บนพื้นหมดแล้ว
ภูผา:เองั้นก็รีบขึ้นรถกันเถอะ
                    10นาทีผ่านไประหว่างขับรถ
ปราบภัย:ฮัลโหลดีจัง
ดีจัง:อย่าพึ่งพาน้ำขิงกลับมาที่คอนโดฉันนะเพราะมังกรกำลังจะไปที่นั่นแล้ว ตอนนี้ฉัน คอนเน็ค ปักเป้า คีตะ พอเพียงอยู่บ้านเจ๊ลอยแก้วแล้ว พวกนายรีบมาบ้านเจ๊แก้วเลยนะ
ปราบภัย:อืมๆ
น้ำขิง:มีอะไรเหรอปราบภัย
ปราบภัย:ดีจังบอกว่าอย่าพึ่งพาเธอกลับมาที่คอนโดเพราะมังกรกำลังจะไปที่นั่น แต่ให้ไปบ้านเจ๊ลอยแก้วเลยเพราะทุกคนก็อยู่ที่นั่น
ภูผา:งั้นเราก็รีบไปเถอะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา