เพียงเงา

9.5

เขียนโดย sunyo

วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.35 น.

  51 ตอน
  435 วิจารณ์
  72.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
                          หมวดก้องยังซักเรื่องโทโมะกับแก้วต่อ ไตรคุณมองสีหน้าแก้วไม่ค่อยสู้ดีนักเลยชวน 2 หมวดและวีรวิทย์กลับ 
 
 
 
 
                  "   ไว้มาเยี่ยมใหม่นะ ไปหละ " ไตรคุณลา ก่อนิ้มรับ ทั้งหมดเดินออกไป 
 
 
 
 
 
                      ทันทีที่ไตรคุณกับพวกเดินออกจากห้องไป ก็มีชายคนหนึ่งเดินข้ามา 
 
 
 
 
                  " ไง ยังไงอยู่มั้ย " บอมเดินเข้ามาใกล้แก้วก่อนจะถอดแววตาออก แก้วยิ้มดีใจที่ห็นบอม
 
 
 
                  " เข้าโรงพยาบาลครั้งนี้ มีคนมาเยี่ยมเยอะแหะ " แก้วพูด 
 
 
 
                   " ยังจะมาปากดีอีก แล้วเป็นยังไงบ้าง ยังเจ็บอยู่หรือเปล่า " บอมมองอย่างเป็นห่วง 
 
 
 
                   " นิดหน่อยค่ะ ไม่กี่วันคงจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว " แก้วพูด 
 
 
 
                   " อึ้ม ดีแล้ว ช่วงนี้พักงานไปก่อนนะ ไอเมฆามันส่งสัยเรื่องแก้ว กับวีรวิทย์อยู่ " บอมพูดอย่างหนักใจ กลัวแก้วจะเป็นอันตราย
 
 
 
 
                     "  แต่... " แก้วจะพูดแย้ง 
 
 
 
                     "  เชื่ออานะ " บอมพูด กอนจะลูบหัวแก้วอย่างเอ็นดู 
 
 
 
                     " อาเสียพี่สาวไปแล้วหนึ่งคน อย่าให้อาต้องเสียหลานสาวคนนี้ไปอีกคน อาเป็นห่วงแก้วนะ "  บอมพูด 
 
 
 
 
                     "  แก้วไม่คิดเลย ว่าจะมีคนป็นห่วงแก้วแบบนี้ แก้วดีใจนะค่ะ ที่เจอกับอา " แก้วน้ำตาริน บอมยิ้มเบาๆ 
 
 
 
 
                     " หายไวๆนะ อาต้องไปก่อน เดี๋ยวมีคนสงสัย " บอมพูด แก้วยิ้มให้ บอมเดินออกจากห้องไป 
 
 
 
                      
                         เมื่อบอมกลับไป ก็ไม่มีใครเข้ามาหาแก้วอีกเลย ตลอดวัน เธอเคยแอบหวังให้พ่ออย่างดิเรกมาเยี่ยมเธอบ้างเวลาที่เธออยู่โรงพยาบาล แต่มันก็ไม่เคยเป็นไปตามหวังสักครั้ง จนเธอเริ่มชินกับการนอนโรงพยาบาลคนเดียว  และคืนนี้คงเป็นอีกคืน ที่เธอต้องนอนโรพยาบาลคนเดียว  แต่มันต่างกับคนบางคน ที่เดินวนเวียนไปมารอบๆเตียงของแก้วซึ่งอยู่ภายในบ้านของเขา จะไปหาแก้วที่โรงพยาบาลก็กลัวจะเสียฟอร์มเพราะยังโกรธอยู่  จะไม่ไปก็รู้สึกเป็นห่วงอย่างบอกไม่ถูก  แต่ความเป็นห่วงมันมีมากกว่า เขาเลยต้องไป 
 
 
 
                        
 
                      " ทำไมมันลำบากแบบนี้เนี่ย " ร่างเล็กเดิมถือขวดน้ำเกลือเข้าไปในห้องน้ำ เธอบ่นพรึมพร่ำกับตัวอง เดินไม่ค่อยถนัด เพราะปวดแผลที่แผ่นหลัง
 
 
 
 
                      
 
                       พลึบ !  ร่างเล็กเหยียบขอกางเกงตัวเอง จนลื่นล้ม 
 
 
 
 
                      หมับ !! แต่แขนแกร่งของใครคนหนึ่งมารับร่างเธอทันเสียก่อนที่ร่างเล็กจะตกถึงพื้น 
 
 
 
 
 
                      "  นายย " แก้วเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นว่าเป็นโทโมะที่ป็นคนมารับร่างของเธอไว้  
 
 
                            '  ฉันฝันอยู่รึปล่าววเนี่ย  ' เธอมองหน้าโทโมะอย่างงงวย คิดว่ามันคงเป็นแค่ความฝัน 
 
 
 
 
                      พลึบ ! เขามองเธออยู่นาน แต่เหมือนเธอจะไม่ยอมออกจากอ้อมกอดของเขา เขาเลยอุ้มเธอขึ้น 
 
 
 
 
                          "  เห้ยย  นี้นายจริงๆหรอ " แล้วมันก็ทำให้เธอหลุดจากพะวงได้จริงๆ 
 
 
 
 
                         "  แล้วคิดว่าเป็นผีหรือไง " โทโมะพูดนิ่งๆ ก่อนจะวางแก้วลงบนเตียง 
 
 
 
 
                        " แล้วมาได้ยังไง ทำไมไม่อยู่ที่บ้านหละ " แก้วพูด 
 
 
 
 
                        "  ก็เธออยู่ที่นี้  " เขาหลุดปาก 
 
 
                     '  ห๊ะ  ' แก้วชะงัก มึน งง ไปพักใหญ่
 
 
 
 
                       "  แล้วไง " แก้วพูด 
 
 
 
 
                         " ก็ไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว มันเงียบ วังเวงยังไงไม่รู้ " โทโมะพูด ก่อนจะนอนแผ่ลงบนโซฟา 
 
 
 
 
                         " แล้วตอนนั้นไม่มาอยู่ นายไม่วังเวงหรือไง " นั้นสิ 
 
 
 
 
                         "  ก็ไม่อะ ชั้ลก็พาผู้หญิงมาทุกคืน  " โทโมะพูดหน้าตาย ผิดกับผิดที่รู้สึกจี๊ดๆในใจ 
 
 
 
 
                        " แล้วทำไมไม่พาผู้หญิงมานอนที่บ้านหละ จะได้ไม่วังเวง " นั้นสิ 
 
 
 
 
                       " กลัวเมียมีชู้ เลยต้องมานอนเฝ้าเมีย " ใช่หรอวะ 
 
 
 
 
                       " งั้นก็ตามใจนายแล้วกัน " แก้วนอยๆ พลิกหันไปทางอื่น 
 
 
 
 
                       "  โซฟาแข็งหวะ ปวดหลังชะมัดเลย  " โทโมะลุกขึ้นนั่ง เอามือนวดหลังตัวเอง แก้วหันมามองอย่างเป็นห่วง
 
 
 
 
                      "  กลับไปนอนบ้านเถอะไป ชั้ลไม่หนีไปกับผู้ชายคนอื่นหรอก " แก้วพูด 
 
 
 
 
                      " ไม่  ชั้ลไม่ไว้ใจเธอ " โทโมะพูด แก้วเซ็งหันหน้าไปทางอื่น  
 
 
 
 
                     "  เห้ยย  อะไรของนายเนี่ย  มานอนตรงนี้ทำไม " โทโมะขึ้นไปนอนเบียดแก้วบนเตียง 
 
 
 
                    "  ก็เตียงมันนุ่ม นอนแล้วไม่ปวดหลังด้วย " โทโมะพูด จบก็ลับตาลง แก้วพยามพลัก แต่ก็เหมือนจะไม่ได้ผล 
 
 
 
                   " นายยย ออกไปสิ นี้มันตียงของชั้ลนะ " แก้วพุด 
 
 
 
                   "  ตกลงจะไม่นอนดีๆใช่มั้ย  จะต้องปล้ำกันก่อนใช่มั้ยถึงจะหลับได้ " หน้างี้หื่นขึ้นมาทันทีเลย 
 
 
 
 
                   " ก็นี่  อื้ออออ  " ไม่ทันได้จบประโยค ปากหนาก็เข้าประกบปากอวบอิ่มอย่างเร็ว 
 
 
 
 
                  " ที่นี้จะนอนได้แล้วยัง "  โทโมะถอยจูบออก ก่อนจะกระซิบถามแก้วข้างหู แล้วใช้ปลายจมูกโด่งไไต่ตามซอกคอแก้ว จนแก้วขนลุก 
 
 
 
 
                  " นะนอนนะ นอนๆ " ร่างเล็กตัวเกร็งหลับตาปี๋ โทโมะแอบยิ้มให้กับหญิงสาว ก่อนจะจูบหน้ผากเธออีกหนึ่งครั้ง แล้วหลับตานอน 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
                      "  คุณค่ะ ขึ้นไปนอนที่เตียงคนไข้ไม่ได้นะค่ะ " พยาบาลสาวทักเมื่อเห็นโทโมะนอนกอดแก้วอยู่บนเตียง ทั้งคู่สะดุ้งโหยง  โทโมะรีบลงมาจากเตียงทันที
 
 
 
 
                      "  อ่อ พอดีเมื่อคืนเมียผมเค้าไข้ขึ้นนะครับ ห่มผ้าก็ไม่หายหนาว จะออกไปขอผ้าห่มก็เกรงใจเพราะมันดึกมากแล้ว เลยต้องขึ้นไปนอนกอดให้หายหนาว  " โทโมะพูด ก่อนจะหันไปยักคิ้วใส่แก้ว แก้วค้อนตาใส่ ทั้งเขิลทั้งอายพยาบาล
 
 
 
 
                      "  น่ารักจังเลยนะค่ะ "  พยาบาลแซว
 
 
 
 
                      "  ครับ หล่อด้วยน่ารักด้วย " โทโมะเขิลใหญ่ พยาบาลส่ายหน้าไปมา 
 
 
 
 
                        " เชิญคุณผู้ชายข้างนอกก่อนนะค่ะ พยาบาลจะเช็ดตัวให้คนไข้ " 
 
 
 
 
                        " อ่อ ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมจัดกาเอง " โทโมะรีบรับอ่างใส่น้ำกับผ้าเช็ดตัวจากพยาบาล 
 
 
 
 
                         " ได้เลยค่ะ งั้นดิฉันขอตัวไปดูแลคนไข้รายอื่นต่อเลยนะค่ะ "
 
 
 
 
                       " เอ่อ คือ ... " แก้วจะเรียกพยาบาล แต่โทโมะขวางไว้ 
 
 
 
 
                         "  เอ้า  แก้ผ้าสิ เดี๋ยวจะเช็ดตัวให้ " โทโมะอาผ้าชุบน้ำ บิด พร้อมจะเช็ดตัว
 
 
 
                       "  จะบ้าหรือไง  เดี๋ยวชั้ลทำเอง " แก้วทั้งเขิลทั้งอาย
 
 
 
 
                        " นี้ อย่าเรื่องมากน๊าา เดี๊ยวก็โดนจูบอีกหรอก " โทโมะใช้ท่าไม้ตายทันที
 
 
 
 
                       "  แต่ชั้ลอายย " แก้วพูด
 
 
 
 
                        "  จะอายอะไรอีก ขนาดนี้แล้ววว " โทโมะพูด มือของเขาพยามแกะเสื้อแก้วอยู่ แก้วดึงไม้ 
 
 
 
 
                       " ไม่ต้องแกะ เช็ดแขนอย่างเดียวก็พอ "  โทโมะพยักหน้ารับคำ  เขาจับแขนเล็กมาเช็ดอย่างอ่อนโยน
 
 
 
 
                       "  ขาวเนอะ  เนียนด้วยย " เขามองผิวของแก้ว จนแก้วเขิล
 
 
 
 
                      "  นายยย   " แก้วมองค้อน
 
 
 
 
                      " หน้าแดงเลย  เขิลหรอ " โทโมะพูด 
 
 
 
 
                       " ป่าวววว  เออ แล้วนี้หายโกรธชั้ลแล้วหรอ ถึงได้มาทำดีกับชั้ลแบบนี้ "
 
 
 
 
                      " ยัง " บรรยากาศเริ่มคลึมทันที หน้าโทโมะจากยิ้มๆ กลายเป็นนิ่งขรึม 
 
 
 
 
                      " ถึงเวลานั้น แล้วายจะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับชั้ล ชั้ลจะเล่าความจริงให้นายฟังเอง แต่ขอแค่ให้นายเชื่อชั้ลในตอนนี้ ว่าชั้ลไม่ได้ทำสิ่งที่ผิด แล้วชั้ลก็ไม่เคยมีผู้ชายคนอื่น " แก้วพูดราวกับเป็นการง้อคนรักของตัวเอง ทำไมเธอถึงได้แคร์ความรู้สึกของคนตรงหน้าได้ขนาดนี้นะ 
 
 
 
 
                     "  อย่าหักหลังชั้ลนะแก้ว  " โทโมะพูดอย่งจริงจัง  แก้วพยักหน้ารับ 
 
 
 
 
                    "  งั้น ชั้ลจะเชื่อเธอ " เขาพูดก่อนจะยิ้มกว้าง มือหนาเลือนเข้าไปในเสื้ออย่างไม่รู้ตัว เช่นเดียวกับคนตัวเล็กที่ยังไม่รู้ตัวเช่นกัน 
 
 
 
 
                   " ทำไมมันนิ่มจังวะ "  โทโมะจับอะไรบางอย่างโดนมีผ้าบางกั้นไว้อยู่ 
 
 
 
 
                    " เห้ยยย  เอามือออกไป " แก้วที่เพิ่งจะรู้ตัว เพราะมัวแต่เคลิ้มกับร้อยยิ้มของโทโมะอยู่  รีบปัดมือหน้าออกจากอกอิ่มของตัวเองทันที 
 
 
 
 
                     " หู้วววว   "  โทโมะเปาปากตัวเองอย่างแรง  ก็แค่หน้าอกผู้หญิง เขาก็เคยสัมผัสมาจนนับไม่ถ้วน แต่ทำไม แก้วถึงทำให้อารมณ์ของเขาฟุ้งซ่านได้ขนาดนี้
 
 
 
                      "  นะนายเป็นอะไรรึปล่าว  "  แก้วที่ดูอาการโทโมะไม่สู้ดีนัก 
 
 
 
                     " เดี๋ยวชั้ลไม่ตามพยาบาลมาเช็ดตัวต่อนะ แล้วชั้ลจะส่งไปหาของิน เดี๋ยวจะขึ้นมาใหม่ " โทโมะรีบพูดแล้วรีบออกไปทันที  แก้วมองตามอย่าง งง ๆ
 
 
 
 
 
 
                     " คุณพยาบาลครับ ช่วยไปช็ดตัวต่อให้หน่อยนะครับ พอดีผมรีบ " โทโมะพูด 
 
 
 
 
                    " อ่อๆ ได้ค่ะ " 
 
 
 
 
                     "  ขืนอยู่ต่อ คงไม่ได้แค่เช็ดตัวแน่นอน  ไอโมะเอ้ยไอโมะ  " โทโมะบ่นๆกับตัวเอง ก่อนจะเลี่ยงไปทางศูนย์อาหาร 
 
 
 
 
 
 
                      ** อะไรๆ ยังไงกัน 2 คนนี้ 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา