เพียงเงา

9.5

เขียนโดย sunyo

วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.35 น.

  51 ตอน
  435 วิจารณ์
  72.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
                           ความสุขกับการท่องเที่ยวในครั้งนี้ มันทำให้ 2 หัวใจหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว  ใจของเธอเป็นของชั้ล ใจของชั้ลเป็นของเธอ เรามีหัวใจดวงเดียวกัน  ความรักของคนทั้งสองเติบโตขึ้นรวดเร็วอย่างมหาสาร  ต่างคนต่างขาดหายกับความรักความอบอุ่นแบบนี้มานานหลายปี  แต่ ณ เวลานี้  เค้าทั้งคู่ได้เติบเต็มให้แก่กันอย่างสมบูรณ์  ความรักที่มีมันสร้างขึ้นมาได้ด้วยคนสองคน  แต่มันอาจจะถูกทำลายได้ จากใครอีกหลายคน  เขาทั้ง 2 จะรักษาหัวใจของกันและกันได้นานเท่าไหร่  หากรักนี้ยังไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม  นั้นหมายถึงรักแท้ รักที่ทั้งคู่โหยหามานาน  
 
 
 
 
                            หลักจากท่องเที่ยวมาหนึ่งวันเต็มๆ ทั้งคู่ก็กลับถึงห้องพัก  โทโมะทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างเร็ว  แก้วที่เดินตามหลังมา มองร่างสูงที่นอนแผ่หราอยู่บนเตียง ก็ถึงกับส่ายหน้าไปมา
 
 
 
 
 
                 "  จ๋าา  ลุกขึ้นไปอาบน้ำก่อนเร็วว วันนี้ไปเที่ยวมาทั้งวันแล้วนะ  ลุกไปอาบน้ำก่อน  "  แก้วพยามดึงแขนร่างสูงให้ลุกขึ้น แต่เหมือนมันจะไม่ได้ผล แถมตัวเธอเองกับถูกเขาดึงล้มลงไปนอนทับร่าของเขาอย่างง่ายดาย  
 
 
 
 
                  "   อาบน้ำให้หน่อยสิค่ะ "  โทโมะอ้อนเสียงหวาน เขาพลิกร่างเล็กให้นอนแนบเตียง ก่อนที่ตัวเองจะเป้นฝ่ายคร่อมอยู่ด่านบน  ร่างสูงให้มือเกี่ยวปอยผมที่ติดอยู่บนใบหน้าอย่างเบามือ เพื่อให้เห็นหน้าสวยๆของคนที่รักอย่างไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้น 
 
 
 
 
                   "  ทำไมต้องทำหน้าเศร้าด้วยย  "  ใช่ เธอรับรู้สึกตายตาของเขา ที่มันดูเศร้าหมองผิดปกติ 
 
 
 
 
 
                    "  ไม่อยากกลับไปเลย  อย่างอยู่ที่นี่  อยากอยู่กับจ๋า  อยากมีแค่เราสองคน  เท่านั้น  "  เขาพูดเสียงสั่น  ทำไมเวลามีความสุขมันผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน  ทำไมเขาถึงได้โหยหา  หวง ห่วงเธอขนาดนี้  เขารู้สึกเหมือนเธอเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขา และเป็นส่วนสำคัญที่เขาไม่สามารถขาดไปได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว  และเธอเองก็รู้สึกไม่ต่างไปจากเขา
 
 
 
 
                     "  เค้าก็เหมือนกันน  "  แก้วเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน  หากแต่แววตาของเธอเองก็รเศร้าหมองไม่ต่างจากเขา  ต่อไปนี้เธอต้องทำงานสายลับ และมันอันตรายมากกว่าที่ผ่านมา  เธอกลัวไปหมด  กลัวว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่กับเขาอีกไม่นาน  กลัวว่าเขาจะเข้าใจเธอผิด  กลัวว่าเราต้องจากกัน 
 
 
 
 
                      "  สัญญาได้มั้ย ว่าจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป  "  มือเล็กถูดกมือหน้ากุมไว้แน่น ก่อนที่เขาจะเอามันมาแนนที่อกข้างซ้ายของเขา   เธอสัมผัสได้ดึงเสียงหัวใจอันดังก้องของเขา  และมันเต้นแรงมากในเวลานี้ ซึ่งไม่ต่างอะไรกับจังหวะการเต้นของหัวใจเธอ
 
 
 
 
                       "  แก้วสัญญา  จ๋า สัญญาได้มั้ย ว่าจะเชื่อใจแก้ว จะรักแก้วคนเดียวว  "  แก้วพูดเสียงสั่น  แล้วไม่นานน้ำตาของเธอก็ไหลออกมา 
 
 
 
 
 
                        "  สัญญา   แล้วเราจะรักกันตลอดไปนะ  "  ร่างสูงพูดจบ ก็จุมพิต ร่างเล็กอย่างแผ่วเบา   บนรักครั้งนี้เริ่มบรรเลงขึ้นอีกครั้ง  แต่มันเป็นบทเพลงแห่งความรัก ไม่ได้เร้าร้อน เหมือนครั้งก่อนๆมา  มันเป็นบทเพลงรัก ที่มอบให้แค่ความรัก ความทะนุถนอมคนที่รัก ความอบอุ่น ให้กับเธอ มันทำให้ทั้งคู่มีความสุขมากอย่างบอกไม่ถูก 
 
 
 
 
 
                      
                                   บ้านธนบดินทร์  กวางนั่งดืมเหล้าอยู่ในบ้าน จนเหล้ามายเหมือนคนไร้สติ เธอร้องไห้ฟูมฟายจนคนเป็นพ่อและพี่สาวหนักใจ
 
 
 
 
 
                    "  กวาง  พอได้แล้ว  นี่แกดื่มมากไปแล้วนะ  "  กาญจน์เข้ามาดึงแก้วออกจากมือของกวาง  
 
 
 
 
                    "  ชั้ลจะกิน  เอามา !!! "  เธอโวยวายลั่น  
 
 
 
 
                    "  กวางเป็นอะไรไปลูก  ใครทำอะไรให้กวางเสียใจ  บอกพ่อมาหน่อยสิลูก "  ดิเรก ไม่เคยเห้นกวางเป็นแบบนี้มาก่อน  เขาเองเมื่อเห็นลูกเสียใจ ก็เสียใจไม่น้อยไปกว่าลูกเลย
 
 
 
 
 
                    "  พี่วีเค้าจะห่างกับกวาง  เค้าไม่รักกวางแล้วว  ไม่รักแล้ววว  ฮืออ ฮือออ ฮือออ "  กวางร้องไห้เหมือนคนแทบขาดใจ   กาญจน์และดิเรกมองหน้ากัน
 
 
 
 
 
                    "  แกคิดไปเองรึปล่าวว  เค้าจะรักใครถ้าไม่ใช่แก "  กาญจน์พูด
 
 
 
 
 
                     "  เค้ารักแก้ว  รักนังแก้วว ทำไมต้องเป็นมันด้วยยย  ทำไม  !!!  ฮือออ ฮือออ ฮือออ  "  
 
 
 
 
 
                      "  แต่แก้วอยู่กับโทโมะนะ  เค้าจะรักได้ยังไง พี่ได้ยินว่าโทโมะกับคุณวีรวิทย์เค้าก็ไม่ค่อยถูกกันไม่ใช่หรอ  "  กาญจน์พูดอย่างสงสัย  แต่คำพูดของกาญจน์มันทำให้กวางคิดแผนบางอย่างขึ้นมา 
 
 
 
 
                      "  ใช่สิ  ทั้งคู่ไม่ถูกกัน  ถ้าพี่วีรู้ว่าแก้วมันเป็นเมียโทโมะ  อยากรู้จริงๆ ว่ายังจะักแก้วอีกหรือปล่าว  "  กวางแสยะยิ้ม อย่างผู้ชนะ ก่อนจะเดินเซขึ้นไปบนห้อง  กาญจน์หันมามองหน้าดิเรก  ดิเรกส่ายหน้าไปมา เพราะไม่รู้ว่ากวางจะทำอะไร  กาญจน์มองกวางที่เดินขึ้นไปบนห้องอย่างหนักใจ
 
 
 
 
 
           
                             แก้ว- โทโมะ
 
 
 
 
 
 
                     "  ทำไมชั้ลถึงรักเธอได้มากขนาดนี้นะแก้วว  "  โทโมะที่ตื่นขึ้นมาก่อน  เขาโอบกอดหญิงสาวไว้แน่น 
 
 
 
 
                     "  ทำไมชั้ลถึงรักนายได้มากขนาดนี้นะ โทโมะ "  แก้วตื่นขึ้นมาได้ยินโทโมะพูดพอดี  
 
 
 
 
 
                    "  วันนี้เราต้องกลับบ้านแล้วนะ "  ทำไมมันทำให้ทั้งคู่ใจหายขนาดนี้นะ 
 
 
 
 
                   " แต่เราก้อยู่บ้านเดียวกันนะ  "  แก้วพูด แม้ในใจจะรู้สึกไม่ต่างไปกับโทโมะ 
 
 
 
 
 
                    "  แต่งงานกันมั้ย " คำพูดของโทโมะมันทำให้แก้วช็อคไป  เธอแทบไม่เชื่อหูตัวเอง
 
 
 
 
                  "  โทโมะ  "  แก้วพลิกตัวหันหน้ามาหาเขาทันที
 
 
 
 
                   "  ชั้ลไม่อยากให้เธออยู่ในฐานะลูกหนี้ชั้ลอีกต่อไปแล้ว  เธอมีค่ามากกว่านั้น  เธอสำคัญมากกว่านั้น  แล้วชั้ลก็รักเธอมากกว่านั้น  "  โทโมะพูดเสียงสั่น  แก้วจุกจนพูดไม่ออก เธอร้องไห้อย่างดีใจ 
 
 
 
 
                  "   นายแน่ใจแล้วหรอ "  แก้วพูดทั้งน้ำตา โทโมะพยักหน้าก่อนจะจูบหน้าผากแก้ว
 
 
 
 
                  "  ชั้ลไม่เคยคิดจะรักผู้หญิงคนไหนเลย แม่เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ชั้ลรัก  แต่สุดท้ายแม่ก็ทิ้งชั้ลไป  ชั้ลเลยไม่อยากจะรักใครอีก  แต่พอมาเจอเธอ  ชั้ลก็ห้ามใจตัวเองไว้ไม่อยู่  แล้วตอนนี้ชั้ลกลัวเหลือเกิน  กลัวว่าเธอจะทิ้งชั้ลไป  "  โทโมะพูดทั้งน้ำตา
 
 
 
 
 
                  "  โทโมะ  "  แก้วร้อไห้หนัก  เพราะภารกิจของเธอต่อจากนี้ไป อาจจะทำให้เธอกับเขาต้องจากกัน  แต่หัวใจของเธอมันอยู่กับเขา แล้วเธอก็ไม่อาจรักใครได้อีก นอกจากเขาคนเดียว
 
 
 
 
                  "  อย่าทิ้งชั้ลไปนะแก้วว  เธอทำให้ใจของชั้ลกลับมามีชีวิตอีกครั้ง อย่าทำให้มันต้องตายจากชั้ลไปอีกเลยนะ  " เขาร้องไห้อย่างไม่อาย เพราะหัวใจของเขามันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ  แล้วเหมือนใจสลายที่รับรู้สึกควมรู้สึกของคนตรงหน้า เธอรักเขามากก็จริง  แต่ไม่อาจจะรับปากในสสิ่งที่เขาต้องการได้  แต่เธอจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาความรักของเราเอาไว้  แก้วโผล่กอดโทโมะไว้แน่น
 
 
 
 
                   "  ชั้ลอยากให้นายรู้ไว้ ว่าหัวใจและร่างกายของชั้ลเป็นของนาย คนเดียว  ต่อจากนี้ไปขอให้โทโมะเชื่อใจแก้วนะ  แก้วจะรักษาความรักของเราให้ดีที่สุด   "  แก้วพูด  ทั้งคู่กอดกันแน่น จนหลับไปในอ้อมกอดของกันและกัน 
 
 
 
 
 
 
                            ที่ทำการของเมฆา  เมฆา  บอม ทรงกรด อยู่ภายในห้องทำงานด้วยกัน 3 คน  
 
 
 
 
 
                     "  ผมรู้แล้ว ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร  "  ทรงกรดพูด  บอมใจหายวาบ กลัวแก้วจะเป็นอันตราย แต่ก็ปั่นหน้าทำเหมือนไม่มีอะไร 
 
 
 
 
 
                       "  แล้วใคร  "  เมฆาพูดหน้านิ่ง  บอมมองทรงกรด ว่าจะพูดยังไงต่อ 
 
 
 
 
 
                       "  เธอเป็นหญิงบริการที่ผัวผันกับยาเสพติด แต่เธอไม่ใช่คนที่ผมติดต่อให้เสี่ยในคืนนั้น  " ทรงกรดพูด  บอมหนักใจ
 
 
 
 
                       "  แล้วผู้หญิงคนนั้นเข้ามาที่นี้ได้ยังไง  "  เมฆาพูด 
 
 
 
 
                       "  ผมกลัวว่าเธอจะเป็นสายให้ตำรวจ  "  ทรงกรดพูด  บอมแทบจะทรุด แต่ทำเหมือนไม่มีอะไร  เมฆานิ่งคิด  
 
 
 
 
 
                       "  แกคิดว่ายังไง  "  เมฆาหันมาถามบอม
 
 
 
 
 
                       "  ก็คงต้องหาคำตอบกันต่อไป  เพราะเธออาจจะเป็นสายให้ตำรวจหรือไม่ก็ได้ แต่ถ้าไม่ใช่ เราอาจจะให้เธอเข้ามาอยู่ในทีมของเราก็ได้นะครับ  เพราะเท่าที่ผมไปสืบประวัติมา  เธอเป็นคนมีฝีมือไม่เบา  "  บอมพูด    สำหรับเขาที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด  
 
 
 
 
 
                       "  ไปเอาตัวผู้หญิงคนนี้มา "  เมฆาพูด  แต่เขากลับหันไปสั่งทรงกรด ซึ่งมันผิดแผนของบอม  เขาคิดว่าเมฆาจะสั่งเขา แต่มันไม่ใช่  
 
 
 
 
 
                       "  ครับ ! "  ทรงกรดรับคำ แล้วก้มหัวเคารพ และเดินออกจากห้องไป 
 
 
 
 
 
                       "  นายครับ  "  บอมอยากทำงานนี้เอง  แต่เมฆายกมือห้ามไม่ให้พูดต่อ
 
 
 
 
                       "  งานเล็กๆ ปล่อยให้ไอทรงกรดมันทำไปเถอะ  ส่วนแก ชั้ลมีงานใหญ่ให้แกทำ "  เมฆาพูด  บอมเป็นห่วงแก้วจับใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                แก้ว - โทโมะ   เช้าของวันใหม่  ันที่ต้องกลับบ้าน
 
 
 
 
              
 
 
                    "  จ๋าาาา  "  แก้วที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้ว ปลุกโทโมะที่ยังนอนลืมตาอยู่บนเตียง 
 
 
 
 
                    "  ยังไม่อยากกลับเลย  อยู่ต่ออีกสักคืนได้มั้ย  "  โทโมะพูดเสียงเศร้า  แก้วมองอย่างเข้าใจในความรู้สึก เพราะเธอเองก็รู้สึกไม่ต่างไปจากเขา 
 
 
 
 
                    "  เรายังอยู่ด้วยกัน ในบ้านหลังเดี๋ยวกันนะ  เค้าไม่ได้ไปไหนสักหน่อย  ไปอาบน้ำนะค่ะ "  แก้วเดินที่นั่งที่ขอบเตียง ก่อนจะลูบผมโทโมะอย่างเบามือ 
 
 
 
 
 
                    "  ก่อนกลับบ้าน แวะไปบ้านของแก้วก่อนนะ "  โทโมะพูด  แก้วชะงัก  แต่ก็พยักหน้าตามใจเขา   โทโมะยิ้มเบาๆ  แล้วเดินเข้าไปอาบน้ำ  
 
 
 
 
 
                           หลังจากที่ทั้งคู่เก็บของออกจากห้อง เช็คเอ้า  ก็ขับรถมุ่งหน้าไปที่บ้านของแก้ว  
 
 
 
 
 
                                  บ้านธนบดินทร์  โทโมะมาจอดรถอยู่ที่หน้าบ้าน  แก้วที่นั่งอยู่ในรถไม่กล้าจะเดินลงากรถเท่าไหร่  
 
 
 
 
                       "  มาที่นี่ทำไมหรอ " แก้วพูด  รู้สึกใจคอไม่ดีอย่างบอกไม่ถูก 
 
 
 
 
                     "  ลงมาเถอะ เค้าจะทำใหจ๋าเป็นอิสระ  "  โทโมะพูดจบก็ลงจากรถ แล้วมาเปิดประตูรถให้แก้ว   แก้วไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพูด  นี่มันอะไรกัน  แล้วมันก็บังเอิญว่า วันนี้เป็นวันที่ครบ 1 เดือนที่เขาต้องมาทนอยู่กับเธอ  หรือเขาจะมาเอาตัวกวางไปแทนเธอ 
 
 
 
 
 
                     " มาทำอะไร จะมาหาพี่กวางใช่มั้ย  "  ทำไมเธอถึงได้กลัวและเสียใจขนาดนี้ 
 
 
 
 
                     "  อื้ม  ก็วันนี้ครบ 1 เดือนพอดีไม่ใช่หรอ  "  โทโมะเห็นแก้วที่เริ่มตาแดงๆ
 
 
 
 
                     "  นายจะทำอะไรของนายกันแน่  "  บอกรักเธอ แต่ทำไมถึงยังอยากได้ตัวกวางงอยู่อีกหละ 
 
 
 
 
                    "  จ๋า  ลงมาก่อน  อย่าคิดไปไกล ลงมาๆ "  โทโมะพูด แล้วลากมือแก้วลงจากรถ  แก้วสับสนไปหมด  โทโมะ พาแก้วเขาไปในบ้าน  และมันเป็นช่วงเวลาที่คนในบ้านกำลัังทานข้าวกันอยู่
 
 
 
 
                     "  แก้วว  โทโม  !!!  "  กาญจน์ที่นั่งหันหน้าไปทางประตูบ้าน เมื่อเห็นแก้วกับโทโมะเดินเข้ามาก็อุทานเสียงดัง  กวางและดิเรกหันไปอย่างเร็ว 
 
 
 
 
                    "  สวัสดีครับ  "  โทโมะพูด  ทั้งหมเ ลุกขึ้นไปหาโทโมะ 
 
 
 
 
                  "  มาที่นี่ทำไม !! "  กวางพูดเสียงดัง
 
 
 
 
                  "  ผมมีเรื่องจะคุยกับคุณ  คุณดิเรก "  โทโมะพูด  ดิเรกเองก็รู้ว่าวันนี้เป็นวันที่ครบ 1 เดือน แต่ก็ไม่คิดว่าโทโมะจะมา  ดิเรกหนักใจ แต่ก็พาโทโมะเข้าไปคุยในห้องทำงาน แค่ 2 คน 
 
 
 
 
 
                   "  แก้ว  เป็นยังไงบ้างง    "  กาญจน์ถามอย่างเป็นห่วง 
 
 
 
 
                   "  ไม่เป็นไรค่ะ  แก้วสบายดี  พี่สบายดีนะค่ะ "  แก้วพูด เสียงเศร้า
 
 
 
 
                    "  สบายดีจร๊  "  กาญจน์พูด 
 
 
 
 
                    "  มันมาทำอะไรที่นี่ !!   "  กวางถาม 
 
 
 
 
                  "  แก้วก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ  " 
 
 
 
 
                    "  แกคงไม่อยากให้ชั้ลไปตกนรกเหมือนกันแกหรอกนะแก้ว  "  กวางพูด เพราะเริ่มระแวง กลัวว่าโทโมะจะมาเอาตัวเองไป แล้วเอาแก้วมาคืนตามสัญญาที่พ่อได้ตกลงไว้ 
 
 
 
 
 
                     "  พ่อคงไม่ปล่อยให้พี่กวางเป็นแบบแก้วหรอกค่ะ "  แก้วพูด 
 
 
 
 
                      "  ก็ใช่นะสิ  เพราะพ่อรักชั้ล แต่ไม่ได้รักแก " กวางพูด  แก้วจุกจนพูดไม่ออก กาญจน์มองแก้วอย่างเห็นใจ
 
 
 
 
                        "  กวางง  ขึ้นไปข้างบนกับพี่  "  กาญจน์ดึงน้องให้ขึ้นไปข้างบน  แก้วเห็นว่าโทโมะ ยังไม่ออกมาเลยเดินไปบ้านของตัวเอง  
 
 
 
 
                                      บ้านไม้หลังเล็กเก่าๆ ปลูกอยู่กลางสวน บ้านที่เธอเคยอยู่คนเดียว  นอนคนเดียว  กินข้าวคนเดียว  ทำการบ้าน อ่านหนังสือ นั่งเล่น นั่งดูทีวีอยู่คนเดียว  บ้านที่มีแต่ความเงียบเหงา ว้าเหว่  บ้านหลังนี้  เธอคงจะได้กลับมาอยู่บ้านหลังนี้เหมือนเดิมสินะ 
 
 
 
 
 
                      "  จ๋าา   มาทำอะไรอยู่ตรงนี้  เค้าหาตั้งนาน  "  โทโมะเดินตามหาแก้วอยู่นาน
 
 
 
 
                      "   นายจะกลับแล้วหรอ "  ก้วพูดเสียงเศร้า
 
 
 
 
                      "  ก็ใช่ไง  แล้วบอกแล้วให้เลิกเรียกนายเรียกชั้ลนี้ได้แล้ว  ทำไมพูดไม่รู้เรื่องเนี่ย "  
 
 
 
 
 
                     "   โชคดีนะแก้ว  "  ดิเรกที่เพิ่งเดินตามมา  พูดกับแก้ว  แก้วงง ไม่เข้าใจ
 
 
 
 
                     "  พ่อพูดอะไร  แก้วไม่เข้าใจ "  
 
 
 
 
                       "  โทโมะเข้ามาขอแก้วกับพ่อ  เค้ายอมยกหนี้ให้เราทั้งหมด  แล้วจะขอแก้วแต่งงาน " ดิเรกพูด 
 
 
 
 
 
                       "  ก็บอกแลว ว่าจะทำให้เปนอิสระ "  โทโมะพูด 
 
 
 
 
                        "  หลังจากนี้ พ่อจะไม่บังคับแก้วอีก พ่อสัญญา  "  ดิเรกพูดจบก็เดินเข้าบ้านไป  แก้วเดินได้ก้าวเดียว เพราะอยากจะกอดดิเรกด้วยความดีใจ และคิดถึง  แต่เมื่อเห็นดิเรกเดินเข้าบ้านไปก็หยุด ก่อนจะหันมาคุยกับโทโมะ
 
 
 
 
 
                        "  พ่อเค้าเป็นหนี้จ๋าตั้ง 50 ล้านเลยนะ ทำไมถึงได้ยกให้ง่ายแบบนี้หละ "  แก้วพูดอย่างไม่เข้าใจ 
 
 
 
 
                       "  ความรักของเค้าที่มีให้จ๋า มันมีค่ามากกว่าเงิน50ล้านนะ  เค้ายอมได้ทุกอย่างเพื่อจ๋าา  "  โทโมะพูด 
 
 
 
 
                        "  ขอบคุณมากนะ  แต่.. " แก้วเกรงใจ และอยากจะใช้หนี้แทน
 
 
 
                         
                        "   ไม่มีคำว่าแต่  ไม่มีคำไหนทั้งนั้น  นอกจากคำว่ารัก  แค่บอกว่าจ๋ารักเค้า ก็พอแล้วสำหรับทุกอย่าง  "
 
 
 
 
                        "  แก้ว รัก โทโมะ มากนะ "  แก้วพูด ทั้งชีวิตและหัวใจ เธอให้เขาไปแล้ว  
 
 
 
                      "  โทโมะก็รักแก้วนะ  "  โทโมะพูด ทั้งคู่โผล่เค้ากอดกันแน่น  
 
 
 
 
 
 
 
                                  ในห้องของกวาง
 
 
 
 
 
                      "   อะไรนะ  นี่มันยกหนี้ให้เรา แลกกับตัวนังแก้วเลยหรอ  "  กวางแทบไม่เชื่อกับสิ่งที่พ่อเล่าให้ฟัง
 
 
 
 
                       "  เค้าคงจะรักกันมาก "  ดิเรกพูด ในใจดีใจกับแก้วที่ได้เจอผู้ชายอย่างโทโมะ 
 
 
 
 
                      "   แล้วแก้วรักมันหรือเปล่า  "  กวางพูด  ดิเรกพยักหน้า  กวางแสยะยิ่มคิดแผนร้ายทันที
 
 
 
 
                      "  งั้นก็ดีเลย  เราไม่เป็นหนี้ใคร  แล้วมันทั้งคู่ก็รักกัน  สุดท้าย พี่วีก็ต้องเป็นของกวางคนเดียว  " กวางพูด  ดิเรกมองหน้ากวาง แล้วถอนหายใจ เดินออกจากห้องไป 
 
 
 
 
 
 
                          บนท้องถนน ในขณะที่โทโมะ กับแก้ว กำลังกระหนุงกระหนิงกันอยู่ ก็มีคนขับรถตามมา 
 
 
 
 
 
 
                        "   เจอตัวแล้วครับนาย  "  เสีงผู้ชายขี้มอเตอร์ไซ พูดโทรศัพท์กับใครบางคนอยู่  
 
 
  
               
                         "  ดี   ขับตามไปอย่าให้คลาดสายตา  "  ทรงกรดที่นั่งจิบไวท์อยู่ในบ้าน พูดขึ้น 
 
 
 
 
 
 
 
                     
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา