เพียงเงา

9.5

เขียนโดย sunyo

วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.35 น.

  51 ตอน
  435 วิจารณ์
  72.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
                      "  ไม่ร้องนะ  ไม่ร้อง เค้าแกล้งเฉย  "  โทโมะกอดแก้วที่ร้องไห้อยู่
 
 
 
 
                     "  เค้าไม่เคยนอกใจจ๋านะ เค้ารักจ๋าคนเดียว เค้ารักจ๋าคนเดียว แก้วรักโทโมะคนเดียว ได้ยินมั้ย  "   แก้วรู้ถึงสาเหตุของความเปลี่ยนไป  เธอพยามบอกทุกอย่างตามที่เธอรู้สึก  อยากแต่เขายังไม่เชื่อ เขายังสงสัย 
 
 
 
 
                       "  อื้อ  หยุดร้องได้แล้ว  กินผลไม้สะ  เค้าอุส่าห์ไปซื้อมาให้  "  โทโมะผละกอดออก แล้วยิ้มหวานให้เธอ  เขาเช็ดน้ำตาให้กับเธอ แววตาเขากลับมาเหมอนเดิม  แต่ทุกอย่างมนถูกซ่อนอยู่ในหัวใจ  แก้วมองโทโมะ ที่มีแววตาเหมือนเดิมก็ดีใจที่เขาเข้าใจเธอ 
 
 
 
 
 
 
                        " คลาดกันแค่นิดเดียว  มันก็หายไปเลย  "  ทรงกรดที่เดิมตามโทโมะมาเมื่อครู่  แต่คลาดกันเมื่อชนกับรถเข็นผู้ป่วย พอหันมามองอีกที โทโมะก็หายไปซะแล้ว
 
 
 
 
                         "  มันแปลกๆนะครับนาย  ทำไมต้องย้ายห้อง ทำไมต้องปิดชื่อผู้หญิงคนนั้น " ลูกน้องทรงกรดพูด 
 
 
 
 
                         "  หรือว่ามันรู้เรื่องที่แก้วไปกับชั้ล มันก็เลยกันแก้วออกจากชั้ล  " ทรงกรดพูด 
 
 
 
 
                        "  ก็อาจจะเป็นไปได้นะนาย  " ลูกน้องพูด 
 
 
 
 
                         "  เออ ปล่อยไปก่อน  นายโทรมาตามหลายรอบแล้ว  กลับ  "  ทรงกรดหงุดหงิด แต่ก็อกจากโรงพยาบาลไป  
 
 
 
 
 
                                       
                                          วีรวิทย์ ที่นั่งทำงานอย่างเหม่อลอย วันทั้งวันเอาแต่นั่งจ้องมองโทรศัพท์   ไปหากวางที่บ้าน เธอก็ไม่อยู่  โทรไปหา ก็โทรไม่ติด  แล้วตอนนี้เธออยู่ที่ไหน 
 
 
 
 
 
                        "  ท่านประธานค่ะ  ผู้กองไตรคุณมาหาค่ะ  "  เลขาเข้ามาหาวีรวิทย์ 
 
 
 
 
                        "  อือ  " สิ้นคำ  ไตรคุณก็เดินเข้ามาในห้อง
 
 
 
 
                        "  ไง ติดต่อกวางได้แล้วยัง  " ไตรคุณพูด 
 
 
 
 
                          "  ยังครับ  "  วีรวิทย์พูดเสียงแผ่ว
 
 
 
 
                        "  ก็ดีแล้วหนิ  ไม่มีกวาง แต่คงมีชีวิตที่ดีขึ้น  " ไตรคุณประชด 
 
 
 
 
                        "  พี่พูดอะไรของพี่เนี่ย  ผมทำให้กวางเสียใจนะ พี่พูดแบบนี้ได้ยังไง  "  วีรวิทย์ขึ้น ตะคอกใส่ไตรคุณ
 
 
 
 
                         "  อ่าว ก็ชั้ลเห็นแก่เบื่อ เวลากวางมาหา เวลากวางโทรมา รำคาญเวลาที่เขาตามแกไปทุกที  ก็นี้ไง วันนี้เค้าไม่โทรมา เค้าไม่มาหา เค้าไม่ตามแก  ไม่มีความสุขหรอ "  ไตรคุณพูด 
 
 
 
 
                        "  ใช่  ผมต้องมีความสุข  แต่ทำไม  มันไม่เป็นแบบนั้น  "  วีรวิทย์พูดเสียงแผ่ว  
 
 
 
 
                        " แล้วตอนนี้แกรู้สึกยังไง  "  ไตรคุณพูด
 
 
 
 
                      "  คิดถึง  อยากเจอหน้า  อยากขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป อยากให้เค้ามาหา อยากให้เค้าโทรมาตาม  อยากใหเค้าโทรมาจิกๆ ผมเหมือนเมื่อก่อน  "  วีรวิทย์น้ำตาคลอ 
 
 
 
 
                       "  ไม่เป็นไร ปล่อยกวางไปเถอะ เดี๋ยวชั้ลหาผู้หญิงคนอื่นให้  แก้ว  เอามั้ย เดี๋ยวชั้ลคุยให้  "  ไตรคุณพูด
 
 
 
 
                        "  ไม่ครับ แก้วมีคนรักอยู่แล้ว  "  วีรวิทย์พูด 
 
 
 
 
                        "  ถ้าเค้าเลิกกันแล้วหละ  "  ไตรคุณลองใจ
 
 
 
 
                         "  ไม่ครับ ผมไม่ได้รักแก้ว  ผมแค่ปลื้มเธอ  "  วีรวิทย์พูดเสียงเศร้า
 
 
 
 
                         "  แล้วแกรักใคร  "  ไตรคุณพูด 
 
 
 
 
                        "  กวางงง  "  แล้วเขาก็นิ่งไป   "  นี่ผมรักกวางหรอ  ทำไมผมเพิ่งจะรู้ตัว "  วีรวิทย์มึนงง กับตัวเอง ที่เข้าใจว่ารักแก้ว ไม่ได้รักกวาง  แต่เวลาที่ทั้งคู่หายไปจากชีวิตเขา เขากลับคิดถึงกวาง อยากเจอกวาง 
 
 
 
 
                        "  ควายอยู่ตั้งนาน "  ไตรคุณส่ายหน้าไปมา
 
 
 
 
                        "  แต่กวางเค้าจากผมไปแล้ว  เค้าคงจะเกลียดผม เค้าคงไม่ได้รักผม "  วีรวิทย์บั่นทอนตัวเอง
 
 
 
 
                         "  หื้อ  บทจะควายนี่ก็ควายจริงๆเลยนะ   ตอนนี้กวางอยู่หัวหิน ชั้ลใ้คนสืบให้แล้ว  ไปหาเค้าสิ  "  ไตรคุณกึ่งบ่นกึ่งด่า  วีรวิทย์ดีใจจนเนื้อเต้น  
 
 
 
 
 
 
                            "  จริงหรอ  ขอบคุณมากนนะพี่ งั้นผมไปก่อนนะ "  แล้ววีรวิทย์ก็รีบออกไปหากวางทันที
 
 
 
 
 
                        
 
                            
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา