รักร้ายๆยัยตัวแสบ

9.3

เขียนโดย kkaiau

วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.45 น.

  10 chapter
  5 วิจารณ์
  14.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 21.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) หน้าห้องอ.ปีเตอร์1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก๊อกๆ
เฟย์ ฟาง แก้ว โทโมะ

ปีเตอร์/เชิญครับ 
เฟย์/ไม่ทราบว่าอาจารย์ปีเตอร์เรียนพวกเรามามีอะไรหรือป่าวค่ะ
ปีเตอร์/ป๊อป ไม่ได้บอกเกี่ยวกับงานนี้หรอ
ป๊อป/ผมบอกแค่ว่าอ.ปีเตอร์เรียกพวกเรามาทำไมแค่นั้นครับ ยังไม่ได้บอกหลายระเอียด
ปีเตอร์/งั้นเข้าหลายละเอียดกันเลยน่ะ ป๊อปได้บอกว่าใครคู่ใครใช่ไหม
TPKKJ FFK เกล หวาย/ค่ะ ครับ
ปีเตอร์/ อ.จะให้พวกเราร้องเพลงกันเป็นคู่ด้วยน่ะ
TPKKJ FFK เกล หวาย/ค่ะ ครับ
ฟาง/แล้วให้ร้องเพลงอะไรบ้างค่ะ
ปีเตอร์/ เป็นคู่และให้ร้องเป็นวงด้วย โดยร้องเพลงคู่ก็ ป๊อปฟาง โทโมะแก้ว เขื่อนเฟย์ เคนตะหวาย
จงเบเกล  ส่วนร้องเพลงกลุ่มก็ ป๊อปเขื่อนโทโมะเคนตะจองเบ  FFK เกลหวาย แบ่งเป็น3กลุ่มน่ะโอเคไหมเด็กๆ
TPKKJ FFK เกล หวาย / ค่ะ ครับ
ปีเตอร์ /ถ้านั้นเอาไว้เราขอมาซ้อมตอนหลังเลิกเรียนน่ะ  ป๊อปเดี่ยวเอาเรื่องนี้เข้าประชุมสภานักเรียนด้วยน่ะ
ป๊อปปี๊/ ครับ ถ้านั้นเดี่ยวผมมาหาตอนเย็ณน่ะครับ
ปีเตอร์/ โอเค ไปเรียนได้แล้วจะหมดเวลาพักเที่ยงแล้ว
TPKKJ FFK เกลหวาย/ครับ ค่ะ

 ณ ห้องสภานักเรียน
ฟาง/มาทำอะไรที่นี้อ่ะ?
ป๊อป/ที่มาที่นี้เพราะป๊อปมีเรื่องให้มาประชุมด้วยโดยป๊อป
ฟาง/อ๋อ
ฟางหันไปมองนาฬิกา 
ฟาง/แต่นี้มันจะหมดเวลาพักเที้ยงแล้วน่ะ
แก้ว เฟย์ เกล หวาย/เราเห็นด้วยกับฟางน่ะ
โทโมะ/เอาน่าแก้ว แล้วอีกอย่างน่ะไม่ประชุมตอนนี้ให้ประชุมตอนไหนครับที่รัก
จองเบ เคนตะ/เห็นด้วย แล้วเราเหลือเวลา2อาทิตย์เองน่ะ
เกล/จริงด้วย
หวาย/ป๊อปเราว่าเรียกสภานักเรียนคนอื่นมาดีกว่าน่ะ
ป๊อป/เออจริง  ถ้านั้นเดี่ยวเราเป็นคนประกาศเองน่ะ

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา