You’re the woman of my dreams. คุณคือผู้ชายในฝัน

-

เขียนโดย mild2011

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.14 น.

  4 ตอน
  8 วิจารณ์
  8,398 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 12.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) คิดไปเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           'นอกจากคุณจะหลงตัวเองและไม่มีหัวคิดแล้ว  ผมจะบอกให้นะว่า...' 
 
 
 
          'เอ่อขอโทษนะครับ ดูเหมือนว่ากำลังมีปัญหา  คือ ผมจะมาบอกว่ารถของคุณธนันต์ธรญ์โดนรถขนของที่ขนเหล็กขูดนะครับ ทางเราดูจากกล้องวงจรปิด ทางเราเลยจะลงมาแจ้งให้คุณธนันต์ทราบเพื่อทางเราจะชดใช้ค่าเสียหายให้ และส่งส่งรถคืนคุณให้เร็วที่สุดที่เราสามารถทำได้ครับ '
 
       พนักงานโค้งขอโทษฉันเล็กน้อย นี่ฉันเข้าใจผิดไปเองนี่นา
 
 
 
          'ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ แต่ทีหลังควรระวังให้มากกว่านี้นะค่ะ' ฉันยิ้มให้เล็กน้อยเพราะยังไงมันก็คงเป็นอุบัติเหตุ
 
 
 
          'ผมต้องขอโทษคุณภานุด้วยนะครับ ' นายนั้นโค้งลงเล็กน้อย และส่งสายตามาตำหนิฉันแทน
 
 
          'คราวนี้คุณก็คงรู้แล้วสินะ ว่า ผมและเด็กคนนี้ไม่ได้ทำ ทีหลังอย่ากล่าวหาใครแบบนี้อีก !!!และคุณก็ควรที่จะขอโทษเด็กคนนี้ด้วย'
 
 
 
          'น้องจ้ะพี่ขอโทษนะที่พี่ขึ้นเสียงใส่  'ฉันก้มลงไปยิ้มให้เด็กคนนั้น
 
 
 
          'แต่เอ๊ะ !! นายมามองฉันทำไมตั้งแต่ก่อนเข้าโรงหนัง ฉันก็คิดว่าโรคจิตนะสิ'
 
 
 
          'คุณก็ลองกลับบ้านไปส่งกระจกดูกระโปรงคุณสิ ว่ามันผ่าขึ้นมาถึงตรงไหน ผู้ชายคนไหนไม่มองก็คงเป็นเกย์และละ' หลังพูดจบนายนั้นก็เดินออกไปกับเด็กคนนั้นพอดี พร้อมสบดเบ่า
 
 
          'คุณนี่มัน ทำเรื่องของผมเสียแผนจนได้สิน่า'
 
 
 
          กรี๊ด !! ไอผู้ชายไร้ความสุภาพบุรุษ ไอ้บ้าห้าร้อยเอ้ยยยย!!!!! กระโปรงงั้นหรอฉันหันหลังไปดูพบมาตอนนี้กระโปรงนักศึกษาทรงเอยาวของฉัน ผ่ามาเกือบถึงก้น ไอ้บ้าเอ้ยย !! บอกแล้วว่าวันซวย ! ขออย่าให้ได้เจอกันอีกเลยยยย!!!
 
 
                                                                                          จบ  FANG
 
 

 
 
 
POPPY
 
 
             สวัสดีครับ ! วันนี้ผมทำภารกิจนอกสถานที่เรียกใช้ของกรมตำรวจและทหาร ไม่ว่าจะคดี
ข้ามชาติหรือคดียาเสพติดมากมาย เป็นองค์กรลับที่รับผู้ชายที่มีความสามารถตั้งแต่ ม.ปลาย ต้อง
เข้าฝึกเข้มข้น มากกว่าทหาร หลายเท่าทั้งต้องอดทนสูง ทักษะต่างๆและเป็นความลับห้ามให้บุคคล
อื่นรู้โดยเด็ดขาดเพระามันเป็นความลับขององค์ หากใครฝ่าฝืนกฎขององค์กร ต้องหายไปอย่าง
ลึกลับ แต่ไม่ใจร้ายขนาดนั้นหรอกครับ  มีข้อยกเว้นอยู่ 1 ข้อเหมือนกัน คือเราสามารถบอกกับคนที่
เราคิดว่าเราจะแต่งงานด้วยเท่านั้นครับ แต่พวกผมคิดว่า มันคงยากไปนิดนึงเพราะพวกผมไม่ค่อยจะ
จริงจังกับใคร เรายังรักสนุกกับงานอยู่ แต่ก็ไม่แน่เสมอไปหรอกครับ ตอนนี้ผมได้รับโทรศัพท์จาก
ท่าน ผู้กำกับของกรมตำรวจแห่งนึงว่า จะมีการส่งยาที่โรงหนังในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พวกเราก็
รีบออกมาจากองค์กรโดยด่วน แต่ก็มีปัญหาตรงที่ว่า ไอโทโมะ เพื่อนของผมโดนรถชนกับคู่กรณที่
เป็นผู้หญิง เลยมาไม่ได้ ส่วนไอเชื่อนต้องไปเลี้ยงหลานให้ไอเคนตะที่ต้องไปทำภารกิจที่ญี่ปุ่นเป็น
เวลา 2 อาทิตย์อีก ปลีกตัวมาคงยาก เลยเหลือผมเพียงคนเดียว 
 
 
 
          'คุณภานุครับ ผมดูจากกล้องวงจรปิดพวกมันหนีไปแล้วครับ แต่เราสามารถจับลูกน้องของมันได้ 1 คนครับเดี้ยวทางเราจะส่งตัวไปให้ที่องค์กร และนี่เอกสารของบุคคลที่น่าจะพอรู้จักกับคนร้ายครับ  ผมขอตัวนะครับ'
 
 
      ผมรับเอกสาร กั้งลูกน้องคนนึงมารายงานผมหลังจากที่ยัยบ้านั้นทำผมเสียแผน ทั้งหาว่าผมเป็นโรคจิต แล้วก็สายของผมเป็นคนเอาหินไปขุดรถเขาอีก ผู้หญิงอะไรน่ารำคารเป็นบ้าเลย แต่ผมคิดว่าเราคงได้เจอกันอีกแน่!!!!! 
 
 
 
 
 
                                                                                      จบ POPPY
 

 
 
มาอัพอีก 1 ตอนนน แล้วนะ ฝากติดตามด้วยนะค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา