รักวุ่นๆในบ้าน TCT 1-2

-

เขียนโดย phornphan

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.46 น.

  4 chapter
  4 วิจารณ์
  8,526 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 19.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) มองทำไม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
part looknum
"ชอบใครเหรอบอส"ฉันถามเขา
"ปะ...เปล่าครับ ชอบใครไม่มี" "พี่น้ำมาหาที่นั่งเหรอครับ"เค้าเปลี่ยนเรื่อง เฮ้อคุยกับน้องบอสแล้วทำให้ฉันยิ้มได้
"แหม ไม่ไดชอบใครไมเสียงสูงจังวะ"นัทซักบอส
"เปล่าซะหน่อย"เสียงน้องบอสต่ำมาก(มากกกกกกกกกกกกกกกก)
"อ่ะๆ ไม่มีก็ไม่มีจ้ะ"ฉันยอมน้องบอส 
"แหม สนิทกันจังเลยนะบอสน้ำเนี่ยเป็นไรกันป่ะเนี่ย ไม่เห็นหัวเพื่อนสนิทเลย"เอ้งอล
"งอลน้าาาา เดี๋ยวนั่งด้วย"น้ำง้อเอ้ "จริงนะน้ำ"เอ้หายงอล
"ยิ้มไรพี่นัทพี่บอส หรือว่า...ชอบพี่น้ำ จะจีบพี่น้ำใช่ปะ"ตาลพูดประโยคนี้มันทำให้ ฉันหน้าแดงมาก
"ตาล!!!!"ฉันดุ
"เปล่า"นัทและบอสพูดพร้อมกัน
"ป่ะนั่งดีกว่า"ฉันตัดบท
"พี่น้ำ พี่สัญญาแล้วนะว่าจะนั่งกับตาลอ่ะ"ตาลงอลอีกคน
"ตาลก็นั่งกับเปาไง"ฉันเห็นเปาแอบยิ้ม "ไม่เอาอ่ะ"ตาลไม่ยอม
"นะๆๆๆๆๆๆๆๆ"ฉันอ้อน
"ก็ได้ไม่รักไม่ยอมนะเนี่ย"ตาลในที่สุดก็ยอมฉัน
part boss
เมื่อผมเห็นพี่น้ำอ้อนตาลผมรู้ศึกว่าอยากให้เค้ามาอ้อนผมจัง     20 นาทีผ่านไป
ผมนั่งอมยิ้มตั้งแต่รถออก เพราะเห็นพี่น้ำยิ้ม แต่ผมนั่งดูพี่น้ำอยู่คนเดียวเพราะ ไอ้นัทมันหลับ
"พี่บอสมองไรพี่น้ำอ่ะ เห็นตั้งแต่รถออก แต่น้องตาลไม่พูด แล้วมองทำไม"ตาลพูดประโยคนี้ออกมา พี่น้ำจึงหันมาหาผม
"นั่นดิบอสเอ้ก็เห็นตั้งนานแล้ว"เอ้พูดบ้าง
"คือ.........."
 
 
ติชมได้ ตามสบาย ชอบไม่ชอบเม้นบอกได้นะคะ
                                                               

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา