ทาสรักทาสหัวใจ

9.8

เขียนโดย Chapond

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.44 น.

  56 ตอน
  665 วิจารณ์
  131.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) 4เริ่มเกมส์แก้แค้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

"อ้าวพี่เขื่อนมาทำบุญให้พี่จินนี่ทำไมไม่เข้าไปข้างในด้วยกันล่ะคะ”แกว้ร้องทักเมื่อเจอกับเขื่อนหลังจากออกมาจากวัดแล้วเจอเขื่อนกำลังกรวดน้ำให้จินนี่

 

 

 

"ไม่เป็นไรหรอก พี่ว่าคงไม่เหมาะเพราะพี่ไม่ใช่คนในครอบครัว แล้วนี่แก้วจะไปอยู่ภูเก็ตกับป๊อปปี้เลยหรอ"เขื่อนยิ้มก่อนจะถามปก้วต่อเพราะรู้ดีว่าหลังจากพ่อแม่เสียแก้วก็มีแค่จินนี่ แล้วจินนี่ต้องมาเสียไปอีก เธอจะอยู่บ้านหลังใหญ่เพียงลำพังได้อย่างไร

 

 

"แก้วจะไปอยู่กับชั้นที่ภูเก็ต เพราะถึงยังไง แก้วก็เป็นน้องเมียชั้น"ป๊อปปี้เดินเข้ามาแล้วพูดขึ้น

 

ผลัวะ

 

 

"พี่เขื่อนไปต่อยพี่ป๊อบแบบนี้ทำไมคะ พี่ป๊อปอย่าค่ะนี่มันในวัดนะ"แก้วตกใจเมื่อจู่ๆเขื่อนก็พุ่งเข้ามาชกหน้าป๊อปปี้ แล้วรีบห้ามก่อนที่ทั้งคู่จะมีเรื่องกัน

 

 

"นายสัญญาว่าจะดูแลจินนี่อย่างดีนี่อะไร ไม่ทันพ้นวันแต่งไป นายกลับดูแลจินนี่ไม่ได้"เขื่อนระเบิดอารมณ์ต่อว่าป๊อปปี้

 

 

“ถ้าชั้นย้อนเวลาไปได้ ชั้นจะไม่ปบ่อยให้จินนีาขับรถคนเดียวแบบนั้นหรอก แล้วชั้นก็จะจัดการไอ้คนผิดอยู่ไง”ป๊อปปี้โพล่งกลับออกมาบ้างทำให้เขื่อนนิ่งก่อนที่จะขอตัวเดินออกไป

 

 

 

 

 

"ที่พี่บอกว่าจะจัดการกับคนผิดหมายความว่าไงคะพี่ป๊อป ที่แก้วรู้มา พี่จินนี่ตายเพราะอุบัติเหตุไม่ใช่หรอคะ"แก้วถามขึ้นอย่างสงสัย เพราะช่งงเวลางานศพที่ผ่านมา เหมือนกับป๊อปปี้กำลังจัดการทำบางอย่าง

 

 

 

“ไม่มีอะไรมากหรอกแก้วอย่าไปใส่ใจเลย"ป๊อปปี้พูดพลางดันแก้วกลับไปขึ้นรถกับตนเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่นะ”ฟางร้องออกมาอย่างตกใจแล้วลืมตาตื่นพลางปาดเหงื่อก่อนจะมองไปรอบๆห้องเพื่อตั้งสติ

 

 

 

 

“เป็นอะไรของแก เอะอะโวยวายเนี่ย”ฟิล์มที่เมาแล้วเดินมาหาแล้วว่าฟาง

 

 

 

 

“ฝันร้ายนิดหน่อยน่ะพี่ฟิล์มแล้วพิชชี่ไปไหนน่ะ”ฟางพูดแล้วถามต่อเพราะหลังจากที่เจ้าหนี้มาตามพวกเขาถึงบ้านทำให้พวกฟิล์มต้องมาอยู่ห้องพักกับฟาง

 

 

 

 

 

 

 

“มันบอกว่าจะออกไปหาคนมาช่วยเรื่องหนี้พวกนี้ไง ก็ดีนะ มันทำอะไรแบบนี้ พวกเราจะได้หมดหนี้แล้วไม่ต้องทนอยู่ห้องแคบๆแล้วกลับบ้านกัยสีกที”ฟิล์มพูดแล้วมองไปรอบๆห้อง

 

 

 

 

“พี่เองก็เหมือนกัน หมดหนี้จริงๆมาแล้วก็อย่ากลับไปเล่นอีกล่ะ ชั้นเหนื่อยจะตามจัดการให้แล้วนะ หางานทำจริงๆจังๆได้แล้ว”ฟางว่าพี่ชายบ้าง

 

 

 

 

 

“เออ น่า รู้แล้ว บ่นมากจัง บ่นหยั่งกับแม่ไม่มีผิด นอนไปเลยแกน่ะ”ฟิล์มว่าก่อนจะเดินออกไปเข้าห้องน้ำ

 

 

 

 

 

“มันก็แค่ฝันล่ะน่า”ฟางพึมพำกับตัวเองแล้วล้มตัวนอน ในฝัน เธอเห็นป๊อปปี้แว่นเฉิ่ม เชย มาแก้แค้น เธอแล้วเธอก็วิ่งหนีป๊อปปี้ไปไม่พ้น เหอะ มันก็แค่ความฝันล่ะน่า ฟางคิดก่อนจะล้มตัวลงนอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ฝากดูแก้วดีๆด้วยนะ”ป๊อปปี้พูดเมื่อเดินมาส่งแก้วขึ้นรถกลับบ้านไปกับคนขับรถ

 

 

 

 

 

“พี่ป๊อป พี่ป๊อปบอกแก้วหน่อยได้มั้ยคะว่าพี่ป๊อปมีธุระอะไรทำไมถึงยังไม่กลับภูเก็ตอีก ไหนจะเรื่องที่พี่ให้คนไปจัดการอีกมันเรื่องอะไร”แก้วถามป๊อปปี้เพราะสงสัยว่า ตั้งแต่ที่จินนี่เสียและช่วงงานศพนั้น ป๊อปปี้เหมือนสั่งลูกน้องให้ทำอะไรบางอย่าง

 

 

 

 

 

“ไม่มีอะไรหรอกจ้ะแก้ว ก็แค่มีลูกหนี้หนีหนี้น่ะ เลยคิดว่าต่อไปนี้คงจะถึงเวลาเอาคืนแล้วล่ะ ปล่อยไว้มานานมันจะเคยตัว”ป๊อปปี้พูดอย่างมีแผนการ แก้วมองตามอย่างสงสัย และอดห่วงป๊อปปี้ไม่ได้แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“นายครับ เราได้แฟ้มประวัติหนี้สินของนายฟิล์มกับพิชชี่ที่บ่อนมาได้แล้วครับ”ลูกน้องป๊อปปี้เอาเอกสารมาให้ป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

“โอ้โห ผีพนันตัวจริงแฮะ เอาโฉนดบ้าน และที่ดินมาจำนองไม่พอ ยังเอารถมาค้ำประกันด้วย สงสัย

ต้องใช้หนี้กันบานแล้วล่ะ”ป๊อปปี้อ่านข้อมูลแล้วพูดก่อนจะปิดแฟ้ม แล้วสั่งลูกน้องออกรถไปทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ฮัลโหลค่ะ อะไรพี่ฟิล์ม ได้ๆเดี๋ยวฟางจะไปเดี๋ยวนี้ล่ะ”ฟางเมื่อเลิกงานแล้วรับสายพี่ชายต้องตกใจ

เมื่อฟิล์มโทรมาว่าได้เอาเงินไปจ่ายให้พวกที่บ่อนแต่ถูกไล่ตะเพิดตอนนี้กำลังหนีกับพิชชี่ ฟางจึงรีบ

ไปช่วยเพราะฟิล์มนั้นกำลังแขนหัก อาจจะหนีไม่สะดวกแบบพิชชี่

 

 

 

"เกิดอะไรขึ้นน่ะฟาง"เขื่อนเห็นฟางท่าทางร้อนรนก็ถามขึ้น 

 

 

"ก็พี่ฟิล์มกับพิชชี่น่ะสิ ไปมีเรื่ออีกแล้ว างจะต้องไปช่วยพวกเค้า"ฟางพูดก่อนที่เขื่อนจะขอตามฟางไปด้วยความเป็นห่วง

 

 

 

 

 

“ฟางช่วยด้วย”ฟิล์มตะโกนเรียกเมื่อฟางนั่งแท็กซี่มาถึงย่านชุมชนที่เป็นทางเข้าบ่อนก็รีบไปหาฟิล์มที่หลบอยู่มุมถังขยะ ฟางรีบไปหาฟิล์มทันที

 

 

 

 

 

 

“พี่ฟิล์มนี่มันเกิดอะไรขึ้น แขนพี่ พวกนั้นไม่ได้ทำอะไรใช่มั้ย”ฟางถามฟิล์มด้วยความเป็นห่วง

 

 

 

 

 

“ระดับพี่น่ะ ยังไหว ว่าแต่ไอ้พิชน่ะสิ วิ่งหนีกันมาเมื่อกี้นะ ไม่รู้หายไปไหนเนี่ย”ฟิล์มบ่น

 

 

 

 

 

“เห้ย ปล่อยกู ปล่อยโว้ยยย”เสียงโวยวายของพิชชี่ดังขึ้นทำให้ฟางและฟิล์มรีบหันไปดู พิชชี่ที่ถูกพวกคุมบ่อนร่างกล้ามปู2คนหิ้วปีกมา

 

 

 

 

 

“หยุดเดี๋ยวนะ จะเอาคู่หมั้นชั้นไปไหนน่ะ ปล่อนเค้าเดี๋ยวนี้”ฟางตกใจที่พวกการ์ทกล้ามปูหิ้วปีกพิชชี่ออก

มาเลยพวกเธอผ่านไปแล้วเอาไปโยนที่หน้ารถเบนซ์หรูสีดำคันหนึ่ง

 

 

 

 

“เห้ย ปล่อยรุ่นน้องกูนะเว่ย”ฟิล์มที่เห็นว่ามีฟางก็รีบคว้าไม้หน้าสามแถวนั้นคนละท่อนแล้ววิ่งไปช่วย

 

 

 

 

 

“เหอะ ดูตัวแกเองก่อนเถอะแค่นี้ยังเอาตัวไม่รอดเลย”เสียงลูกน้องคนหนึ่งพูดก่อนจะหัวเราะเยาะ

 

 

 

 

 

 

“นี่แน่ะ ปล่อยตัวพิชชี่เดี๋ยวนี้นะ”ฟางโมโหเอาไม้ฟาดใส่พสกกล้ามปูจนพิขขี่ถูกปล่อยตัวก่อนจะเข้ามาหมายจะทำร้ายฟางต่อ เขื่อนไม่รอช้ารีบเข้ามาปกป้องทันที

 

 

 

 

 

 

“นี่ยังจะคิดว่าหนีหนี้ได้ล่ะก็ บอกเลยว่า ลูกน้องของชั้นน่ะ เอาข้าวของพวกเธอออกมาจากบ้านหมด

แล้วล่ะ อ้อ ส่วนรถนะ หลังจากพวกชั้นยึด ชั้นไม่เอามันไปขับให้เป็นเสนียดหรอก พวกรถคนบาปเปื้อนเลือด”ป๊อปปี้ลงมาจากรถแล้วถอดแว่นตาดำก่อนจะพูดขึ้น

 

 

 

"นายมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง"เขื่อนตกใจพูดขึ้นเช่นเดียวกับป๊อปปี้ 

 

 

 

“นี่ นายที่ร้านอาหารเมื่อวันก่อนนิ อย่าบอกนะว่านายคือเจ้าของบ่อนที่พี่ชั้นเล่นอยู่”ฟางตกใจ

 

 

 

 

 

 

“มองหน้าชั้นดีๆสิว่าเราเจอกันแค่ตอนที่ร้านอาหารแค่นั้นจริงๆหรอ”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินไปใกล้ฟาง ฟางชะงักจะถอย

หนีแต่ถูกป๊อปปี้รวบตัวไว้ ฟางสบตากับสายตาคมและใบหน้าที่หล่อเหลาก็นิ่งคิด โครงหน้าแบบนี้

 

 

 

 

 

 

“ป๊อปปี้”ฟางอึ้งเมื่อนึกออกภาพหนุ่มแว่นที่เฉิ่มเชยสมัยเรียนถูกทาบขนานทับกับใบหน้าหล่อคมตรง

หน้า ฟางสะบัดตัวออกจากป๊อปปี้ แล้วมองหน้าอีกที นี่ไม่อยากจะเชื่อ ป๊อปปี้ ที่เฉิ่มเชย จะเปลี่ยน

ไปมากขนาดนี้จนไม่เหลือเค้าถ้าไม่สังเกตดีๆ

 

 

 

 

 

 

“ตกใจหรอ ฟาง ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ดาวมหาลัย ขวัญใจหนุ่มๆ สาวสวย เพอเฟ็คอย่างเธอ จะตกต่ำได้ขนาดนี้เลยหรอ”ป๊อปปี้ยิ้มเยาะ

 

 

 

 

 

 

“อย่ามาพูดมาก ไม่ต้องมายุ่งเรื่องของชั้น ว่าแต่นายเถอะ รวยขึ้นแบบนี้เพราะทำธุรกิจผิดกฎหมาย

เช่น พวกเปิดบ่อนแบบนี้สิท่าเลยรวยไว สงสัยนี่คงจะโกงเงินพี่กับคู่หมั้นชั้นในบ่อนจนรวยละสิ แล้ว

นี่จะเอาอะไรจากพวกเราอีกล่ะ”ฟางรีบพูดเข้าข้างให้พวกตัวเองดูดีทันที

 

 

 

 

 

 

“อย่ามาพูดพล่อยๆ ชั้นรวย ชั้นมีฐานะได้เพราะอาชีพสุจริต ไม่เหมือนกับเธอที่หลอกเค้า พวกโกหกปลิ้นปล้อนหาความดีเข้าตัวไม่ได้ ข้างนอกน่ะสุกใส ข้างในน่ะเน่าเละเป็นโพรงอยู่แล้ว เอาเป็นว่าพอดีคนมันรวยอ่ะนะ เลยเบื่อที่จะ

ไถ่ชีวิตพวกโคกระบือละ เลยกะมาไถ่ชีวิตพวกบาปหนาในทรามนี่ดีกว่า ได้บุญตั้งเยอะ”ป๊อปปี้ว่ากลับอย่างเจ็บแสบ

 

 

 

 

 

 

 

“นาย”ฟาง ฟิล์ม พิชชี่ว่าพร้อมกันอย่างไม่พอใจ

 

 

 "นายต้องการอะไรถึงได้มาหาเรื่องพวกของฟางแบบนี้"เขื่อนถามขึ้นอย่างไม่พอใจ

 

 

 

“สัญญาหนี้สินที่ชั้นใช้แทนจากบ่อนน่ะ ชั้นไม่ได้ใช้ฟรีๆ ชั้นน่ะ ต้องการแรงงานไปช่วยชั้นที่ โรงที่ภูเก็ต เป็นหนี้เค้า3ล้าน ชั้นจ่ายฟาดหัวไปแล้ว10ล้านที่บ่อนทั้งต้นทั้งดอก รวมถึงค่าเสียเวลาของลูกน้องที่ตามทวงหนี้พวกนี้ด้วย”ป๊อปปี้พูด ฟิล์มและพิชชี่ตาโต

เมื่อรู้ถึงจำนวนเงินที่ป๊อปปี้จ่ายเกินจำนวนหนี้พวกเขาอีก

 

 

 

 

 

“คุณจะเอาพวกเราไปทำงานหรอ ได้ๆ เอาพวกผมไปเลยครับเจ้านาย ผมเองทำได้ทุกอย่างตามที่เจ้านายจะสั่งได้เลยครับ”พิชชี่รีบพูดประจบป๊อปปี้

 

 

 

 

 

“พอดีว่า มันว่างตำแหน่งเดียวอ่ะนะ แล้วมันต้องเป็นแรงงานผู้หญิงด้วยน่ะสิ”ป๊อปปี้พูดแล้วเหล่ตาไปทางฟาง

 

 

 

 

 

 

“งั้นคุณก็เอายัยนั่นไปเลยครับ ขอแค่คุณอย่าส่งพวกเราไปหาเสี่ยเจ้าของบ่อนอีกนะครับ”พิชชี่โบ้ย

ทุกอย่างไปที่ฟางทันที

 

 

 

 

 

“พิชชี่ ไม่ได้นะ ชั้นไม่ยอม”ฟางโวยวาย

 

 

 "ชั้นไม่ยอมให้นายเอาฟางไปไหนเด็ดขาด"เขื่อนพูดอย่างตกใจ

 

 

“ไม่ยอมก็ไม่เป็นไร งั้นชั้นก็จะเอาพี่กับแฟนสุดที่รักของเธอส่งคืนเสี่ยที่บ่อนเดี๋ยวนี้ล่ะ จะโดนกระทืบตายคาบ่อนไปเลยรึเปล่าก็ไม่รู้”ป๊อปปี้พูดขู่แกมทำจริง

 

 

 

 

 

“ไม่นะ ฟาง แกจะใจร้ายทอดทิ้งพวกพี่งั้นหรอ แกลืมสัญญาที่พ่อแม่บอกแกไม่ได้รึไง”ฟิล์มรีบโวยวาย

 

 

 

 

 

 

“ฟางจำได้ แต่จะให้ฟางไปทำงานรับใช้หมอนี่ฟางไม่เอาด้วยหรอก ให้ฟางทำงานอบู่ที่นี่เก็บเงินเอาไปใช้หนี้ยังจะดีกว่า”ฟางโวยวายกลับ

 

 

"เรื่องอะไรชั้นจะปล่อยให้ลูกหนี้ปลิ้นปล้อนแบเธอทำงานไกลหูไกลตาชั้น เกิดชิ่งขึ้นมาจะว่ายังไง"ป๊อปปี้ว่า 

 

 

 

“แล้วเธอคิดว่าเธอเป็นดาราดังเหมือนแต่ก่อนรึไง ตอนนี้น่ะเล่นได้ก็คงเป็นนางเอกAVนั่นล่ะ ไม่รู้จักเจียมตัว”พิชชี่ว่า

 

ผลัวะ 

 

 

 "เลิกพูดจาดูถูกฟางได้แล้ว แกมันก็เป็นไอ้แมงดาเกาะชายกระโปรงฟางไปวันๆเท่านั้นล่ะ"เขื่อนเหลืออดกับพิชชี่ พุ่งเข้าไปชกหน้าพร้อมกับว่าทันที

 

 

 

 

 

 

“เอางี้ ผมรู้น้องผมดีว่ามันทนงานลำบากไม่ได้ ผมขอฝากน้องผมไว้ก่อนละกันไว้ถ้าพวกผมมีงานทำ

เก็บเงินมาคืนคุณได้ ผมจะมาไถ่ตัวน้องผมเป็นอิสระ”ฟิล์มพูดเพราะสบตากับฟางแล้วก็เกิดความ

รู้สึกที่ยังมีสามัญสำนึกได้ว่า เธอคือน้อง แต่ทำไงได้ เมื่อป๊อปปี้บีบจะเอาตัวฟางกับชีวิตพวกเขา

แบบนี้ เขาขอเลือกตัวเองเพื่อจะไปหาเงินมาช่วยน้องสาวอีกทีละกัน

 

 

 

 

 

 

“พี่ฟิล์ม”ฟางอึ้ง นี่เธอกับพวกพี่ไม่มีทางเลือกแล้วหรอ เอจะต้องไปอยู่กับคนที่เธอเคยหลอกใช้มา

ก่อนแบบนี้เนี่ยนะ

 

 

 

"ไม่ต้องไปไหนทั้งนั้นล่ะฟาง เดี๋ยวชั้นจะช่วยเธอหาเงินไปใช้หนี้เอง ไปอยู่กับหมอนั่น ถ้ามันทำร้ายฟางขึ้นมาจะว่ายังไง"เขื่อนเตือนด้วยความเป็นห่วง

 

 

 "ไม่เป็นไรเขื่อน แค่เขื่อนช่วยหาที่พัก ช่วยหางานให้เราทำมันก็มากเกินพอแล้ว นี่มันเรื่องของบ้านเรา เราจัดการเองได้ ขอโทษด้วยนะที่ไปร้องเพลงให้ที่ร้านไม่ได้แล้ว"ฟางพูดแล้วฝืนยิ้มให้กับเขื่อนไม่ให้เขาคิดมาก

 

“จะร้องทำไมล่ะฟาง เค้าไม่ได้เอาเอไปฆ่าแกงหรอกนะ เผลอๆ เธอก็ยอมๆเค้าไปสิ ดูท่าเค้าต้อง

สนใจเธอมากแน่ๆ ไม่งั้นคงไม่เรียกร้องจะเอาเธอขนาดนี้หรอก”พิชชี่เยาะและพูดจาหมายจะให้ฟาง

ยอมพลีกายเพื่อความสบายของตัวเอง

 

 

 

 

 

 

 

เพี้ยะ

 

 

 

 

 

เขื่อนโมโหหมายจะเข้าไปเอาเรื่อง แต่ฟางห้ามไว้ก่อนที่จะเดินเข้ามาตบหน้าพร้อมถอนแหวนหมั้นปาใส่พิชชี่ทันที

 

 

 

"ไอ้สารเลวอย่างนาย ขอให้มันสิ้นสุดกันแค่นี้พอ"ฟางว่าใส่พิชชี่ก่อนที่จะเดินปาดน้ำตาแล้วเดินออกไป 

 

 

“จะไปเลยมั้ยล่ะ ชั้นพร้อมแล้ว”ฟางหันมาพูดกับป๊อปปี้ที่ยิ้มอย่างสะใจเมื่อเห็นพวกหลอกลวงอย่าง

ฟางต้องมาตี ทะเลาะกันเองแบบนี้

 

 

 

 

 

“รถรออยู่แล้ว อ้อ เธินั่งด้านหน้าไปนะ ชั้นกับเธอมันคนละชั้นกัน”ป๊อปปี้เยาะแล้วเดินขึ้นรถไป

 

 

 

 

 

 

“โธ่โว้ย ปาแหวนใส่กันแบบนี้ รู้หรอกว่ากะจะสบาย เกาะไอ้เศรษฐีนั่นแค่คนเดียวอ่ะดิ”พิชชี่ว่าไล่

หลังฟางโดยไม่รู้เลยว่าฟางข่มอารมณ์ตัวเองไม่ให้ร้องไห้ให้ใครเห็นตอนนี้

 

 

 

 

 ^^

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา