กำดักร้าย นายหน้าหวาน

9.7

เขียนโดย คิมแทฮี

วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.28 น.

  6 ตอน
  15 วิจารณ์
  10.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 16.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ไม่ฟังคำอธิบาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
งานแต่ง PF
วันนี้ทุกคนดูมีความสุข..แต่ยกเว้นฟาง
..งานจัดเป็นงานเล็กๆมีเพื่อนฝูงและเครือญาติที่กันเท่านั้น..ส่วนงานจัดเป็นตรีมเล็กๆไม่อลังการอะไรมากมาย
แม่F: ฟางเสร็จแล้วยังลูก../แม่ของฟางเดินเข้ามาถามลูกสาวที่แต่งตัวอยู่
ฟาง: ..../ฟางไม่ตอบเอาแต่นั่งเงียบ
แม่f: ยิ้มหน่อยสิลูก.
ฟาง:ค่ะ
แม่ฟาง:ไปออกไปรับแขกกัน
ฟางที่ตอนนี้ออกมายืนรับแขกกับป็อบปี้..ผู้คนมายืนถ่ายรูปกับคู่บ่าวสาว..
แต่มีคนที่คิดไม่ถึงว่าจะมาก็มา..นั้นก็คือ..
ฟาง:โทโมะ!!
โทโมะ:ว่าไงฟางตกใจมากเหรอที่ฉันมางานเธอคะ..ฉันก็แค่อยากมาอวยพรให้กับเพื่อนทรยศ..ที่แย่งได้แม้กระทั้งแฟนเพื่อน..อ๋อแต่ต้องขอโทษด้วยนะที่อยู่รวมงานไม่ได้จนจบ../แล้วโทโมะก็เดินมาที่ป็อบปี้/ขอให้แก่มีความสุขกับของที่แก่หน้าด่านแย่งไปนะ..ไอ้เพื่อนชั่ว/แล้วโทโมะก็เดินจากไป
..โทโมะเดินมาที่จุดชมวิวของโรงแรม..กำลังจะเดินผ่านไปแต่ก็ได้ยินกับอะไรเข้าจึงหยุดฟัง..
แก้ว:ขอบใจมากนะเว้ยสำหรับเรื่องของพี่ป็อปกับพี่ฟาง
(เบลล์:จ้าไม่เป็นไร)
..โทโมะที้ได้ยินที่ได้ยินเข้าก็ถึงกับลมออกหู..เพราะคิดว่าแก้วเป็นคนว่างแผนเรื่องป็อบปี้นอนกับฟาง..โทโมะเลยเดินไปกระชากแขนแก้ว
แก้ว:โอ้ย!..นี้นายทำบ้าอะไรนี้อะ
โทโมะฉันคต้องถามเธอมากกว่าว่าเธอกำลังทำอะไรยุ
แก้ว: ทำอะไรหะ...โอ้ยปล่อยนะเว้ย/ยิ่งแก้วทำเป็นไม่รู้เรื่องโทโมะยิ่งบีบแขนแก้วมากขึ้น
โทโมะ:อย่าทำเป็นไม่รู้หน่อยเลย..ก็เรื่องไอ้ป็อบไง
แก้ว:เรื่องพี่ป็อบ..อ่อเรื่อง./แก้วยังไม่ทันพูดจบโทโมะก็ลากแก้วไปขึ้นรถ
โทโมะ:มานี้เลย..เธอจะต้องชดใช้แทนพี่ชายของเธอ
แก้ว:ปล่อยยยย..ชดใช้อะไรของนาย/แก้วถามเพราะเธอไม่รู้เรื่องอะไรและไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพูดเลย
 
ด้านป็อบปี้
..ป็บปปี้ที่ไม่เห็นน้องสาว..เพราะแก้วหายไปนานแล้ว..เลยโทรไปหา..
 
ด้านแก้ว
ตอนนี้แก้วอยู่บนรถจของโทโมะ..แก้วนั่งเงียบ.ก็จะไม่ให้เงียบได้ไงละก็อีตาโทโมะขู่ว่าจะพาฉันเข้าโรงแรม..ใครก็ได้ช่วยไอ้แก้วใจคนนี้ที่เทิด..และแล้วสวรรก็มาโปรดเมื่อเสียงมือถือของแก้วดังขึ้น
..~ช่วยบอกตอนนี้มีสิทเจ็บถึงเมือไร..ตู๊ด
แก้ว:ฮโล.พี่ป็อบ..../แก้วทันไม่ได้จะพูดโทโมะก็แย่งมือถือของแก้วไป
โทโมะ:ว่าไงไอ้ป็อบ..เพื่อนทรยศ
(ป็อบ: ไอ้โมะ..แก่มารับโทรสัพแก้วได้ไง)
ฏโทโมะ:มันไม่สำคัญหรอก..แต่ตอนนี้แก่เตรียมรับความเจ็บปวดได้เลย555/โทโมะพูดจบก็ว่างสายไป
(ป็อบ:.ไอ้โมะๆแก่อย่าทำอะไรแก้วนะเว้ยแก้วไม่เกี่ยว..ไอ้โมะ.ตู๊ดๆ..โธเว้ย)
 
ด้านป็อบ
ป็อปปี้เมื่อว่างสายก็รีบวิ่งออกมาที่จอดรถ.ป็อบปี้วิ่วออกมาไม่ทันระวังรถที่วิ่งผ่านมา.เลยชนเข้าเต็มๆ..ทุกคนที่วิ่งออกมาก็เห็นนอนป็อบปี้เลือดท่วมตัว..จึงรีบพาป็อบปี้ส่งโรงพยาบาล..โดยมีฟางนั่งร้องไห้จับมือป็อบปี้อยู่บนรถ..
จนมาถึงโรงพยาบาล
 


 

 

 

ขอโตดนะคร้าาที่หายไปนานไรเตอร์เครียดเรื่องเรียนนะคร้าา
อัพพพพแล้วนะคร้าาา..ซัมเมอร์แล้วไรเตอร์จะอัพบ่อยๆนะคร้า
เม้นด่วน
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา