รักเธอได้มั๊ย?

6.7

เขียนโดย ขอจันทร์

วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.25 น.

  2 ตอน
  17 วิจารณ์
  6,465 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 21.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ตามประสาวัยรุ่น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เหงาแต่ว่าฉันก็ไม่ง่าย!  Yeahh!  Oh! เฮิ้ววว  
ณ ผับชั้นนำ ไม่มีใครไม่รู้จัก ผู้ชายกลุ่มนี้  เดินเข้าออกผับเนี๊ยเป็นว่าเล่น ใครไม่ใส่ใจก็คงคิดว่าพวกนี้เป็นเจ้าของผับไปแล้วละมั่ง !!
"เฮ้ยไอ้บอมมึงคออ่อนแล้วอ่อว่ะ แค่นี้" ป๊อปเอ่ยปากพูดกับบอม แล้วหันกลับไปเต้นกับสาวๆต่อ
"อย่าไปฟังมัน นะน้อง พี่ไม่คออ่อนง่ายๆเราะบอมซะอย่าง " บอมพยามพูดให้ตัวเองดูไม่แพ้แต่ความเป็นจริง แค่แก้วเดียวก็หลับแล้วคาแก้วแล้ว 
"เฮ้ยบอมนั่งไมวะ เต้นเร็วปลดปล่อยเว้ย ถึงเช้า " มี่ที่กำลังเต้นกับสาวๆหันไปเรียกบอม
"เออ นี่กูกลับห้องก่อนนะเว้ย ไปเถอะ" ป๊อปบอกกับเพื่อนรักของเค้าพรางเอามือกอดเอวสาวๆ
"อันแน! มึงคงไม่ได้นอนเราะกูว่าคืนนี้ " บอมพูดแซวป๊อปเพราะป๊อปคงพาผู้หญิงที่กอดเอวไปบนห้องด้วย
"บอมปล่อยมันไปป๊อปมันจะทำไรก็เรื่องของมัน   กูว่าเราก็น่าจะไปต่อบนห้องนาา  ไปเถอะคนสวย " มี่พูดกับบอมแล้วหันกลับไปหอมแก้มสาวๆ
      ณ ห้อง 161 แสงไฟสลัว
"คืนนี้ไม่ต้องนอนเราะ ยันเช้าเลย "ป๊อปพูดพรางเอามือปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดแล้วอุ้มร่างเล็กโยนลงบนเตียง เค้าขึ้นคร่อมร่างเล็กนั้นไว้แล้วซุกไซ้ไปตามคอ แต่ไม่ถึงไหน ป๊อปก็... ฮ้าว! ดันหลับคาที่ซะงั้น
บรรยาการยามเช้าแสนจะสดชื่น แต่...แต่ ทำไม?? หนุ่มๆ 3 คนเดินลงมาจากห้องแบบหมดสภาพ  หมดตัว 3 หนุ่มเจ็บใจมาก เพราะเมื่อคืนพวกเค้าถูกหลอกเอา ทรัพย์ไปหมดตัว 
"โห! แม่งรถกู  คันสุดท้ายที่พ่อซื้อให้  " บอมบ่นให้เพื่อนฟัง
"เออ ของกูแม่งบัตร เงิน กระเป๋าเอาไปหมด กระเป๋าก็ไม่เหลือให้กูเลย " มี่ก็บ่นออกมาด้วยความเจ็บใจ ที่ถูกผู้หญิงหลอกหมดเนื้อหมดตัว
"แล้วมึงอะไอ้ป๊อป" บอมเอ่ยถาม
"กูเหรอ จะเหลือเหรอ เสื้อผ้ายังเอาไปเลยดีนะที่หาเสื้อผ้าเปลี่ยนทัน  ผู้หญิงนะผู้หญิงร้ายกันจริง! " ป๊อปเหมือนแค้นผู้หญิงที่หลอกจนหมดตู๊ดด  
"เออ ไปว่ะ รีบกลับคอนโดไปเปลี่ยนผ้า เดี๋ยวสาวๆเห็นพวกเราในสภาพนี้มันจะไม่ดี เดี๋ยวสาวหนีว่ะ " ป๊อปบอกกับเพื่อน เพราะระดับป๊อปใครจะรู้ไม่ได้ว่าถูกผู้หญิงหลอกหมดตัว รู้ถึงไหนอายถึงนั้น !!
 
 
#สั้นไปมั๊ย??? 555  ติดตามต่อน้าาาา   เรื่องแรกติได้น้าแต่งไม่เก่งเท่าไหร่ค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา