Horor School สยองห้องพยาบาล [Snsd+Exo]

8.5

เขียนโดย Plustor_PT

วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.49 น.

  4 chapter
  2 วิจารณ์
  9,095 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557 18.56 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) บทเริ่ม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
     ''เฮ้ยๆ เเทยอน ดูสิ อาจารย์ คริส ละ เขากำลังเดินมาทางนี้ด้วยละเเก >< ''
 
เพื่อนสาวในกลุ่ม 6/1 คนหนึ่งเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น เด็กสาวที่ชื่อ ''เเทยอน'' เงยหน้ามองดูเพื่อนๆ ที่ต่างพากันคลั่งไคล้ในความหล่อเหลาของ 'อาจารย์ คริส ' อาจารย์ผู้สอนวิชาฟิสิกส์ เเต่เธอกลับไม่เห็นว่าอาจารย์หนุ่มคนนี้จะน่านิยมตรงไหน  จริงอยู่ที่เขามีหน้าตาที่โดดเด่น สำหรับเธอเเล้ว เขาเป็นเพียง อาจารย์ ธรรมดาเหมือนอาจารย์คนอื่นในโรงเรียนเเห่งนี้
 
   เเม้ว่าที่นี่จะมีชื่อเสียงการันตีด้านคุณภาพการศึกษา เเต่เเทยอนไม่เคยต้องการเข้าโรงเรียนเเห่งนี้เลยเเม้เเต่น้อย เเต่เพราะพ่อเเม่บังคับ เธอจึงต้องจำใจย้ายเข้ามาเรียนในชั้นมัธยมปลายตามความต้องการของผู้ปกครอง เพียงเพราะไม่อยากให้น้อยหน้าบรรดาลูกของเพื่อนๆ ที่เรียนเก่งอยู่ในระดับหัวกระทิ ของประเทศ!
 
 อาจารย์คริสเดินเข้ามา ทักทายกลุ่มเพื่อนของเธอ เเล้วจึงเดินหายไปทางห้องพยาบาล เพื่อนๆ ในกลุ่มหันกลับมาคุยกันอีกครั้ง เด็กหญิงคนนึงใช้มือทาบที่หน้าผากของ เเทยอน กับกำลังสำรวจดูว่าเธอเป็นไข้หรือไม่
 
''ฉันว่าตัวเเกร้อนๆนะ เเทยอน ระวังเดี๋ยวจะได้ไปนอนห้อง พยาบาลเอา''
 
  พอไม่ยินคำว่าห้องพยาบาลเเทยอนก็ถึงกับเเสดงสีหน้าหวาดหวั่นออกมาพร้อมลูบเเขนตัวเองเบาๆ
 
''ไม่เอาหรอกเเก ต่อให้ป่วย ฉันก็จะขอนอนพักในห้องเรียนดีกว่า เเกก็รู้ว่าห้องพยายาลมันน่ากลัวขนาดไหน''
 
เรื่องรวมของห้องพยาบาลให้โรงเรียนเเห่งนี้จัดเป็นเรื่องจิดหรือไม่ ไม่มีใครรู้ เเต่มีคำเล่าลือมีอยู่ว่า ในห้องพยาบาลมีวิญญาณนั้นยังไม่ไปไหน ยังคงวนเวียน เเละออกมาปรากฎหายให้อาจารย์เเละนักเรียนในโรงเรียนได้เห็นอยู่เสมอ ส่วนตัวเเทยอนเองนั้นยังไม่เคยเห็น เเต่ไม่กล้าลบหลู่ เเละพยายามหลีกเลี่ยงที่จะไปที่เเห่งนั้น โดยไม่จำเป็น!
 
 เมื่อเสียงออดเตือนเวลาเข้าเรียนภาคบ่ายดังขึ้น เเทยอนที่เริ่มรู้สึก ว่าตรเองครั่นเนื้อตัวขึ้นมาจึงรีบเก็บของเเล้วจะไปเข้าห้องโรงเรียนเพื่อ เตรียมตัวเรียนภาคบ่าย เเต่พอลุกขึ้นยืนเธอกลับรู้สึกเวียนหัว จะเป็นลม กลุ่มเพื่อนเธอจึงเข้ามาประคองตัวไว้ 
 
''เฮ้ย!! เเทยอน เป็นอะไร?''
 
''อะไรกัน เมื่อกี้ยังดีๆอยู่เลย''
 
''ฉันว่าประคองเเทยอนไปห้องพยาบาลเถอะ...''
 
   เเม้ว่าเเทยอนจะรู้สึกเหมือนเป็นลมจริงๆ ทว่าคำพูดของเพื่อนในประโยคสุดท้ายทำให้เธออยากหันไปต่อว่าคนที่ออกความคิด เเต่อาการตอนนี้มันไร้เรี่ยวเเรงที่จะยืนยังไม่มี ความรู้สึกสุดท้ายที่สัมผัสได้ก่อนที่เเทยอนจะหมดสติไปคือเพื่อนๆ กำลังช่วยกันพยุงเธอไปยังห้องพยาบาล....
 
'ห้องที่ไม่มีนักเรียนคนไหนอยากเข้าไปเเม้เเต่คนเดียว!'
 
..........ติดตามตอนต่อไป...............
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา