Horor School สยองห้องพยาบาล [Snsd+Exo]

8.5

เขียนโดย Plustor_PT

วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.49 น.

  4 chapter
  2 วิจารณ์
  9,092 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557 18.56 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) บทกลางตอนปลาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   

 
 
 
     หลายวันต่อมาที่ เเทยอนเก็บงำเรื่องฝันร้ายของตนเองเอาไว้ ไม่บอกกล่าวกับใคร ตอนนี้เธอหันมาอ่านหนังสือเตรียมสอบเพียงลำพัง โดยไม่อยากเข้ากลุ่มกับเพื่อนๆ อีก เเต่ทุกครั้งที่พยายามจะตั้งใจอ่านหนังสือ ความคิดของเเทยอนก็จะหวนกลับไปเรื่องฝันร้ายในวันนั้นเสียทุกครั้ง ยามค่ำคืนเเทยอนเเทบจะไม่ได้หลับได้นอน เพราะมักจะฝันเรื่องซ้ำๆอย่างเดิมทุกคืน การที่ต้องเจอกับเหตุการเเบบนี้ทำให้ เเทยอนร่างกายดูโทรม ขอบตาเริ่มดำคล้ำมากขึ้นทำให้เพื่อนๆในกลุ่มเป็นห่วง เเต่เเทยอนก็ เลี่ยงที่จะไม่เล่าเรื่องความฝัน...จนวันหนึ่ง
 
  วันนั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดของเเทยอน เธอตั้งใจจะหยุดเนื่องจากไม่สบาย จะนอนพักอยู่ที่บ้าน เเต่เพื่อนๆให้กลุ่ม โทรหาเธอตั้งเเต่เช้า บอกให้เธอมาโรงเรียน 
เเทยอนรู้ดีว่าเพื่อนๆจำวันเกิดของเธอได้เเละต้องการจะเซอร์ไพรส์ จึงตัดสินไปฉลองวันเกิดกับเพื่อนที่โรงเรียน
 
  หลังจากที่เธอไปโรงเรียนเธอก็ต้องทนเรียนด้วยความ ง่วงไปเรียนไปเพราะยาที่เธอกินเข้าไปตอนเช้า พอถึงพักเที่ยง
 
เเทยอนก็รีบลงมาที่โรงอาหารทันทีเเต่กลับไม่เห็นเพื่อนในกลุ่มที่เดินล่วงหน้ามาก่อนเเม้เเต่คนเดียวทุกคนไปไหนกันหมดนะ? 
เธอจึงตัดสินใจเดินหาเพื่อนรอบโรงเรียน เธอตามหาเพื่อนอยู่พักใหญ่จนเริ่มงุดหงิด
 
'ไปไหนกันหมดนะ ตามหาจนเเทบจะทั่วโรงเรียนเเล้ว = =!  เหลือเพียงเเต่ห้องพยาบาล...ใครจะกล้าไปละ'
 
ทันใดนั้นก็มีใครบางคนจับไหล่เธอจากด้านหลัง...
 
''เเทยอนนน~  เเฮปปี้เบิร์ธเดย์จ้าาา''
 
''สุขสันต์วันเกิดนะเพื่อน''
 
เเทยอนหันกลับไปพบว่าเพื่อนๆทั้งกลุ่ม ต่างพากันถือของขวัญมาเตรียมมอบให้เธอ ที่สำคัญยังมีเค้กก้อนโตปักเทียนมาอย่างสวยงาม พร้อมร้องเพลงเเฮปปี้เบิรธ์เดย์ให้เธอ เมื่อเพื่อนๆร้องเพลงจบ
เเทยอนก็เตรียมก้มลงจะเป่าเทียนนั้น มีลมมากระทบใบหน้าเบาๆคล้ายกับมีใครบางคนเป่าลมใส่หน้าเธอ เมื่อเเทยอนเงยหน้าขึ้นมอง เธอก็เห็น ยุนอา!....นักเรียนที่เเขวนคอตายในห้องพยาบาลกำลังก้มหน้าลง เป่าเค้กเช่นเดียวกับเธอ
 
''กริ๊ดดดดดดดดดดดดด!!''
 
เเืทยอนกริ้ดร้องจนสุดเสียง ด้วยความหวาดกลัวก่อนที่จะหมดสติล้มลงกับพื้น เพื่อนๆต่างตกใจ รีบพากันพยุงตัวของเเทยอนไปยังห้องพยาบาล...อีกครั้งหนึ่ง
 
เเทยอน สะลืมสะลือตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดศีรษะอย่างเเรง คล้ายกับมีใบหน้าของยุนอาลอยไปมา ในหัวของเธอตลอด อาจารย์ซอฮยอนนั่งอยู่ข้างๆเตียง เห็นเด็กสาวตื่นขึ้นมาด้วยอาการไม่สู้ดีนักจึงมองหญิงสาวด้วยสายตากังวล เป็นห่วง
 
ดังนั้นเมื่อเเทยอนเห็นอาจารย์ประจำห้องพยาบาลอยู่ตรงหน้าจึงเล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นไปจนจบ อาจารย์จึงเดินไปที่ตู้ยาเเละค้นหายาครู่นึงเเล้วเดินกลับมา 
 
''เเทยอน กินยานี่สองเม็ดก่อนนะ นี่ก็พึงบ่ายโมงกว่าๆ เดี้ยวใกล้โรงเรียนเลิก ครูจะปลุกเธอเอง''อาจารย์ซอฮยอนบอกก่อนจะยื่นยาให้ 
 
เเทยอนรู้สึกอ่อนเพลียมากเเม้ไม่อยากจะนอน เเต่เมื่ออาจารย์อยู่ด้วย เธอจึงยอมนอนพักผ่อนต่อครู่หนึ่ง ไม่นานนักเเทยอนก็เผลอหลับไปโดย ไม่รู้ตัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง....
 
ลมเย็นๆ พัดเข้ามาปะทะกับใบหน้าจนทำให้หญิงสาวรู้สึกหนาวสั่นไปทั้งตัว เด็กสาวลืมตาขึ้นมาด้วยความมึน งง เเละอยู่ๆ 
 
เเว่วเสียงของยุนอาก็ดังขึ้น....
 
''ช่วยฉันด้วย....ฉันอยู่ที่นั้น...เอาฉันออกไปที...ช่วยฉันด้วย''
 
เสียงร้องขอความช่วยเหลือของวิญญาณเด็กสาวทำให้หญิงตื่นขึ้น เเต่เมื่อลืมตาขึ้นมากลับต้องหวาดผวายิ่งกว่า เพราะภายในห้องมันมืดเเละชวนขนลุกที่ สำคัญเธอยังอยู่ใน ห้องพยาบาลของโรงเรียน...!!
 
''นี่มันอะไรเนืื่ย!!''เเทยอนสบถออกมาทำไมไม่มีใครปลุกเธอเลย?
 
ในความมืดมีเสียงกระเเอมเบาๆ เเทยอนหันขวับไปยังต้นเสียงที่มุมห้อง ความหวาดกลัวทำให้ขนลุกชัน เเน่นอนว่าเเทยอนไม่ต้องการอยู่ในห้องนี้ เเม้ว่าเธอจะไม่เข้าใจเหตุผลว่าทำไม สิ่งเดียวที่ต้องการในตอนนี้คือ ออกไปจากห้องพยาบาลเเห่งนี้ให้เร็วที่สุด
 
เมื่อเเทยอนพยายามลุกขึ้นจากเตียง เสียงอันเย็นยะเยือกก็ดังขึ้นที่ข้างหูเธอ
 
''ช่วยฉันด้วย...''
เเทยอนหันขวับไปมอง ในความมืดที่มุมห้องนั้นปรากฎร่างของนักเรียนคนนึงนั่งกอดเข่าอยู่ เเสงจันทร์ลอดเข้ามากระทบกับร่างนั้นทำให้เธอต้องกรีดร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว ร่างนั้นค่อยๆลูกขึ้นช้าๆ เเทยอนรีบหันกายเตรียมวิ่งออกจากห้องเเต่ก็ยังไม่ทัน.....(ผีเเม่มเร็ว - -)
 
เเทยอนวิ่งไปจนถึงประตู ใบหน้าของยุนอาข้างซีดจนไม่มีเลือดดวงตา สองข้างมีเพียงตาขาวเท่านั้น ที่น่ากลัวที่สุดคือคอของ ยุนอาไม่ได้ตั้งตรง! เเต่มันพับหัก..! 
 
เเทยอนกรีดร้องลั่นก่อนจะวิ่งผ่านผี (?) ไปที่ห้องเพื่อที่จะหนีออกไป เเต่มันถูกล๊อกจากด้านนอก!!
 
''ช่วยด้วยใครก็ได้!! มาเปิดประตูให้หนูที!!! มีใครอยู่ข้างนอกไหมค่ะ!!'' 
 
เเทยอนใช่มือทุบประตูพร้อมร้องขอความช่วยเหลือเเต่เหมือนไม่มีใครได้ยิน ทุกอย่าเงียบสงบ เเทยอนทรุกตัวลงนั่งพิงกับประตูใช้มือสองข้างปิดตาเเล้วนั่งร้องไห้ เธอคิดถึงอาจารย์ซอฮยอน อยากให้อาจารย์มาช่วย ทำไมเธอต้องตกอยู่ในสภาพเเบบนี้ด้วย!!
 
ทันใดนั้น เเทยอนได้ยินเสียงใครบางคนกำลังไขกุญเเจที่ล๊อกอยู่ที่ประตู เธอรีบลุกพรวกขึ้นทันทีประตูเปิดออก  อาจารย์ซอยอน ยืนอยู่หน้าประตู เธอสวมชุดลำลอง ยืนมองด้วยสายตาเเปลกใจ
 
''อ้าว...เเทยอน ทำไมยังอยู่ที่นี่อีกละ''อาจารย์สาวเอ่ยถามก่อนจะก้าวเข้ามาในห้อง
 
''อาจารย์ค่ะช่วยหนูด้วย...หนูโดนผีหลอก...อาจารย์ช่วยหนูด้วยค่ะ''
 
อาจารย์ซอฮยอนเข้ามาโอบกอดเเทยอนไว้พร้อมปลอบโยนเบาๆ 
 
''ไม่มีอะไรเเล้วเเทยอน ไม่ต้องกลัว ผีไม่มีในโลกหรอก...''
 
''มีสิ.....''
 
............ติดตามตอนต่อไป................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา