Horror School ปริศนาใต้บรรได [Exo+Fx+Snsd] C2

-

เขียนโดย Plustor_PT

วันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.17 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,908 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 17.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) บทเริ่ม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
     บางครั้ง จะเปลื่ยนของชีวิตบางคนก็มาพร้อมกับคำถาม บางคำถามก็อยากทีจะหาคำตอบ  หรือบางที มันอาจจะไม่มีคำตอบ 
 
''ทำไมเเกทำกับฉันอย่างนี้ ฉันเป็นเพื่อนเเกนะ''
 
''เรื่องมันกลายเป็นเเบบนี้เเล้วเเกจะเอายังไงต่อ''
 
''เกิดอะไรขึ้น?''
 
. . . . . . . . . . . . .
 
''ไค...มึงจะเเกล้งไอ้โด้มันจิงหรอว่ะ?''
 
เลย์ ถาม ไค อีกครั้งเเม้ว่าทั้งคู่จะเดินมาถึงโต๊ะเรียนของโด้เเล้วก็ตาม มือของ ไคหยิบกระเป๋าของ โด้ขึ้นมาอย่างไม่ชะงักเลยเเม้เเต่น้อย   การรังเเกนอกห้องเรียนไม่ว่าจะเป็นการล้อเลียนให้อับอายหรือการต่อยเตะเบาๆ ถือเป็นเรื่องเล็กน้อย เเต่การเเกล้งประจานให้ห้องเป็นอีกครั้งหนึ่ง
 
''มึงเป็นอะไรว่ะ เเค่นี้ทำเป็นป๊อด!'' 
 
ไม่พูดเปล่ามือของไค ได้ล่วงเข้าไปในกระเป๋านักเรียนของโด้เเละเอาของที่เตรียมมาใส่ไว้ โดยคั่นกับหนังสือเรียน เพื่อนเวลา โด้หยิบหนังสือเรียนมันจะได้ติดออกมาด้วย เมื่อจัดการเรียบร้อยเเล้ว ไคก็เดินนำเลย์ออกนอกห้องเรียน ไปยังห้องเเล็บวิทยาศาตร์ รอเวลาเรียน 
 
''เเล้วทำไมเเกต้องเเกล้งมันไม่เลิกด้วยว่ะ''เลย์ยังถามเซ้าซี้ อย่างไม่สบายใจ ตั้งเเต่เรียนร่วมห้องกันมา โด้ไม่เคยทำอะไรที่ดูเหมือนมีเจตนาเเกล้งไคเลยสักครั้ง เเม้โด้จะโดนเเกล้งอยู่บ่อยๆ ไม่เคยเอาไปฟ้องอาจารย์เจสสิก้าผู้เป็นเเม่เลยสักครั้ง
 
''มึงเป็นห่าไรนักหนาว่ะเลย์! เรื่องเเค่นี้เอง ฉันก็เเค่จะสั่งสอนที่มันมายุ่งกับกู!''
 
''ยุ่งกับมึงหรือยุ่งกับลูน่า?''
 
''ทั้งสองอย่างนั้นเเหละ โง่เเล้วยังเสือกมาเรียนห้องคิง ถ้ากูไม่คอยติวให้ป่านนี่ซ่ำชั้นไม่รู้กี่รอบ เเถมปัญญาอ่อนอย่างนั้นยังกล้าคิดเเย่งเเฟนกูอีก!!''
 
''มันอยู่ห้องคิง เพราะเเม่มันใช้โค้วต้าต่างหาก เเล้วอีกอย่าง...มึงก็ไปรับปากอาจารย์ว่าจะสอนมันไม่ใช่หรอว่ะ เเล้วที่มันชอบยุ่งกับลูน่าเพราะนั่งติดกัน มันคงไม่กล้าเเย่งเเฟนมึงหรอก ''
 
ไคอยากจะเถียงเพื่อนว่าเขาไม่ได้อยากเอาโด้เป็นเพื่อน เเต่ก็รู้ดีเเก่ใจว่าเขาทำเพราะสร้างภาพเด็กดีใจห้อง ไม่รู้ทำไม เขาไม่ชอบหน้าโด้เพราะโด้ได้สิทธิพิเศษหลายอย่างเพียงเพราะเป็นลูกชายคนเล็กของอาจารย์เจสสิก้า  หรืออาจเป็นเพราะโด้หัวช้า ต้องให้คอยดูเเล จนในที่สุดความลำคาญเล็กๆน้อยๆ ที่ไคมีต่อโด้ก็ค่อยๆเปลื่ยนเป็นความเกลียดเเละที่สำคัญการกลั่นเเกล้งให้โด้เป็นทุกข์คือความสุขของไค
 
หลังจากฟังเสียงเด็กคนอื่นเข้าห้องเรียนเรียบร้อยเเล้ว ไคเเละเลย์จึงเดินกลับเข้าห้องเรียนเพื่อรอดูผลงานของตัวเอง
 
''เกิดอะไรขึ้นลูน่าทำไมต้องโวยวายด้วย?'' อาจารย์เจสสิก้า ถามเสียงดุ ทำให้ ลูน่า หน้าเจื่อนลงทันที ที่จริงเธอไม่ต้องการฟ้องครู เเต่ก็ไม่กล้าที่จะโกหก 
 
''คือดีโอ เขาเอาหนังสือโป๊มาค่ะอาจารย์'' 'ดีโอ หรือ โด้' ที่หน้าซีดอยู่ก่อนหน้าหนีตอนนี้มันซีดหนักเข้าไปอีก มือที่ถือหนังสือโป้อยู่สั่นระริกจนหนังสือเจ้าปัญหาเเทบหลุดมือ โดยอย่างยิ่งเมื่อถูกผู้เป็นมารดาตวาดถาม
 
''นาย คยองซู...เธอเอาหนังสือเเบบนี้เข้ามาในห้องเรียนได้ยังไง ? ''
 
คนถูกถามรีบส่ายหน้าปฎิเสธ เขาไม่รู้ว่ามันมาอยู่ในกระเป๋าได้ยังไง ระหว่างคาบโฮมรูมเขาเปิดกระเป๋าเขาเห็นหนังสือที่ไม่คุ้นตาสอดอยู่เขาจึงหยุดมันขึ้นมาดู  โด้ทั้งอาย ทั้งกลัว ยิ่งเมื่อเเมุ่ถามซ้พ ยิ่งทำให้เขาประหม่า จนเสียงตะกุกตะกัก
 
''ผม...ปละ...เปล่าเอามาครับเเม่''
 
''อย่ามาโกหกครูนะ!''อาจารย์เจสสิก้าตวาดด้วยเสียงอันดังพร้อมเน้นคำว่า ' ครู ' เป็นการบอกขอบเขตความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับโด้ ลำพังลูกชายเอาหนังสือโป๊เข้าห้องเรียน เธอก็อับอายจนอยากจะเอาหน้าเเทรกเเผ่นเดินหนีอยู่เเล้ว 
 
''ไม่ได้เอามาเเล้วมันอยู่ในมือเธอได้ยังไง! นอกจากทำตัวไม่เหมาะสมเเล้วยังจะกล้าโกหกอีก!!''
 
หลังจากพูดจบอาจารย์ก็เรียกตัวโด้ออกไปยืนกอดอกหน้าชั้นเรียน เเล้วกระหน่ำตีด้วยไม้บรรทัดฟุตเหล็กไม่นับ เมื่อตีจนหมดเเรงเเล้ว เธอก็สั่งให้โด้ไปยืนข้างกระดานดำเป็นการลงโทษ 
 
 
''ทำไมเเกไม่เช็คหนังสือให้มันดีๆก่อนละ?''เลย์ย้อนุามเมื่อไคด่าเขาเป็นรอบที่ร้อยเรื่องที่ไคเเอบเอาโพยบอลที่พวกเขาเเอบเล่นไปสอดไว้ในหนังสือโป๊ ตอนนี้เขาถึงคู่เเอบเข้ามาให้ห้องของอาจารย์เจสสิก้าเพื่อเข้ามาเอาของ ซึ่งถ้ามีใครจบได้ พวกเขาอาจจะโดนพักการเรียน เเละอาจโดนไล่ออกได้เลยทีเดียว
 
''เงียบเถอะน่า! เอาล่ะ ได้เเล้ว เเกไปดูต้นทางไว้เดี้ยวฉันจะเก็บของให้เหมือนเดิมก่อน''
 
ไคยัดกระดาษโพยลงกระเป๋ากางเกงพร้อมกับสั่งเพื่อน เเต่เเล้วทั้งคู่ก็ต้องตกใจเมื่อมีเสียงหนึ่งเข้ามาเเทรก
 
''ฝีมือพวกเเกจริงๆด้วย''.....
 
................ติดตามตอนต่อไป................
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา