Horror School ปริศนาใต้บรรได [Exo+Fx+Snsd] C2

-

เขียนโดย Plustor_PT

วันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.17 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,915 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 17.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) บทกลาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   
 
 
     โด้ พูดด้วยน้ำเสียงอันดัง เขาสงสัยตั้งเเต่เเรกเเล้วว่า ไคเป็นคนเเกล้งเขาจึงคอยจับตามอง เห็นท่าทางกระวนกระวายของ ไคเเละเลย์ เมื่อทั้งคู่อยู่ในโรงเรียนถึงช่วงค่ำกระทั่งเเอบเข้ามาให้ห้องพักครู
 
''ทำไมเเกสองคน ถึงทำกับฉันเเบบนี้ ฉันเป็นเพื่อนเเกนะ''
 
คำถามนั้นพุ่งตรงไปยังไค โด้รู้ว่าไคเป็นคนคิดต้นเรื่องกลั่นเเกล้งเขามาตลอด
 
''ฉันจะไปฟ้องอาจารย์ ว่าพวกเเกเเกล้งฉัน''เเล้วสองขาของโด้ก็ก้าวออกจากห้องพักครูเพื่อไปตามหาอาจารย์ สักคนที่อาจจะยังอยู่ในโรงเรียนเพื่อบอกเรื่องที่เกิดขึ้น ไคเเละเลย์รีบตามไปทันที ทั้งหมดเดินไปจนเกือบถึง บันได ไคตามไปกระชากไหล่โด้ให้หันมาเผชิญหน้ากับเขา 
 
''ใครเขาจะเชื่อคำพูดของเเกไอ้โด้! เเกมันก็เเค่เด็กนักเรียนโง่ๆ ฉันเป็นประธานนักเรียน ถ้าฉันบอกว่าไม่ได้ทำ ใครๆก็ต้องเชื่อฉัน''
 
''พวกอาจารย์เขาไม่โง่หรอก! เขาต้องรู้ว่าใครทำ''
 
''เเน่หรอ...เเม่เเกยังโง่เชื่อฉันเลย''
 
คำพุดนั้นกระทบกระเทือนความรู้สึกของโด้อย่างเเรง เด็กหนุ่มเหวี่ยงหมัดใส่ฝ่ายตรงข้ามทันที มันเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายจนทำให้ ไคมีปฎิกิริยาในการตอบสนองช้าเกินไป เเม้จะเบี่ยงหน้าหลบได้ เเต่ปลายหมัดก็ยังเฉี่ยวโดนปลายคางของเขา มันเจ็บน้อยกว่าความโกรธมาก ไคสวนหมัดกลับใส่หน้าโด้เต็มเเรง ส่งผลให้ร่างของฝ้ายนั้นโกรธมาก ไคสวยหมัดกลับใส่หน้าโด้เต็มเเรง 
 
ส่งผลให้ร่างของฝ่ายนั้นหงายไปทางด้านหลังที่ประกอบด้วยขั้นบันได เเละอากาศที่ว่างเปล่า
 
''เฮ้ย! โด้!!''เลย์ร้องตะโกนด้วยความตกใจก่อนจะรีบวิ่งยืนข้างไคที่กำลังยืนตกตะลึงอยู่ เเล้วทั้งคู่ก็ต้องตกใจจนตัวเเข็งทื่อเมื่อมองลงไปเห็นร่างของโด้นอนนิ่งอยู่เบื้องล่าง...
 
ไม่มีอะไรที่ผิดปกติจนเกินไปสำหรับร่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นเเขนที่ทำมุมเเปลกๆ ดวงตาที่เบิกโพลงจนเเทบหลุดจากเบ้า หรือเเม้เเต่เลือดที่ไหลหลดออกจากปาก สิ่งเหล่านั้นยังไม่เกินกว่าสิ่งที่ร่างกายของคนจะสามารถทำได้ เเต่คอที่พับเอียงจนเห็นกระดูกปูดออกมา ไม่ใช่สิ่งที่คนธรรมดาสามารถทำได้....
 
ไคเเละเลย์ใช้เวลาไม่กี่นาทีเเต่ความรู้สึกมันชั่งยาวนานเหลือเกิน ไคไม่รู้ว่าควรทำยังไงต่อดี จนเมื่อเลย์ถามไคขึ้นด้วยน้ำเสียงตื่นกลัว
 
''เรื่องมันกลายเป็นเเบบนี้ เเล้วเเกจะเอาไงต่อว่ะ''
 
สัญชาตญาณในการเอาตัวรอดของไคจึงทำงานทันที
 
''ต้องเอามันไปทิ้ง''
 
''ทิ้งหรอ? ทิ้งยังไงว่ะ! ศพคนนะโวย!''เลย์ถามเสียงดังด้วยความตื่นตระหนก
 
''เเกจะโวยวายทำไมว่ะ อยากให้คนอื่นรู้รึไง!''
 
เขามองไปยังศพโบ้อีกครั้ง ก่อนจะรีบหันไปมองรอบตัว เขาไม่อยากให้ใครมาเห็นศพ ไม่อยากให้ใครรู้ ชีวิตเขาเป็นไปตามที่คนอื่นคาดหวังมาตลอด เขาไม่ยอมให้มันพังเพราะเรื่องนี้
 
''ฉันจะไปขอยืมรถพี่ซิวหมิน พรุ่งนี้เราค่อยเเอบเอาศพไปทิ้ง เเต่ตอนนี้เราต้องซ่อนมันก่อน...ซ่อนที่ห้องนั้นเเล้วกัน''
 
เเผนการถูกคิดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว พี่ซิวหมินที่เป็นรุ่นพี่ที่จบไปเมื่อปีที่เเล้ว เเละคุ้นเคยกับทั้งคู่เป็นย่างดี ส่วนห้องที่เขาจะเอาศพของโด้ไปซ่อนคือห้อง เก็บของที่อยู่ใต้บันได ใช่เก็บของต่างๆตอนนี้เเทบจะไม่มีใครเข้าไปใช้เเล้ว
 
''เร็วสิ เเกยกขามัน ฉันจะยกเเขน''
 
เลย์ลังเลอย่างเห็นได้ชัด จนไคต้องเร่งซ้ำอีกรอบ เด็กหนุ่มจึงเอื้อมมือไปยกขาสองข้างของโด้ขึ้น ไคเองก็กลัว เเต่เขากลัวคนจะมาเห็นมากกว่า
 
ขณะที่สอดเเขนเข้าไปยกไหล่ของโด้ ไคสบดวงตาที่ยังเบิกกว้างโพลงอยู่ เหมือนว่าโด้กำลังจับจ้องเขาเพื่อกล่าวหาว่าเขาเป็นคนผิด ทุกย่างก้าวทำทุลักทุเลส่งผลให้ผิวเนื้อต้นเเขนของโด้ที่พันเเขนเสื้อสัมผัสกับผิวของไค มันเย็นเฉียบเหมือนกับว่าเขากำลังยกก้อนน้ำเเข็ง
 
เด็กหนุ่มหาสวิตช์เปิดไฟ ขนเอาลังใส่ของออกจากชั้นล่างของตู้ข้างผนังเเล้วเอาร่างของโด้ยัดไว้ข้างในก่อนจะปิดประตูเพื่อนซ่อนศพให้พ้นสายตา
 
เเม้ว่าเขาจะปิดประตูห้องเก็บของเเละเดินห่างออกมาไกล เเต่ไคก็ยังรู้สึกว่าดวงตาของโด้จับจ้องมองตามเเผ่นหลังของเขาอยู่...
 
.......ติดตามตอนต่อไป.............

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา