Horror School ปริศนาใต้บรรได [Exo+Fx+Snsd] C2

-

เขียนโดย Plustor_PT

วันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.17 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,912 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 17.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) บทจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   
 
 
 
 
   ''ตอนวิ่งออกมา ฉันไปชนอะไรไม่รู้ สงสัยเป็นตะขอเเขวนของในห้องมั้ง''
 
''งั้นเลือดของเเกก็ต้องอยู่ในห้องดิว่ะ!''
 
''เเล้วเราจะเอาไงกันดี?''
 
ไคไม่รู้จะตอบคำถามนั้นยังไง เขาใช้มือล้วงมือหยิบโทรศัพท์มือถึงขึ้นมาตามความเคยชิน เเต่กลับไม่พบ กระเป๋ากางเกงว่างเปล่า
 
''เฮัย! เเย่เเล้ว ฉันทำมือถือตกไว้ในห้องนั้นเเน่เลย!''
 
สายตาของทั้งคู่หันมองที่ประตูที่ปิดไว้ก่อนจะวิ่งออกมาตั้งหลักห่างๆด้วยความกลัว
 
''ฉันไม่เข้าไปเเน่นอน ฉันกลัว''
 
''เงียบ!ได้เเล้วไอ้เลย์ เเกจะโวยวายทำไม!''
 
เสียงออดดังขึ้นเตือนให้นักเรียนเข้าห้อง เลย์สบสายตาเพื่อนด้วยความหวาดกลัว ไม่ต้องพูดเขาก็รู้ว่าจะพบอะไรในห้องเรียน
 
''หนีกันดีมั้ยว่ะ?''
 
เลย์ถามเสียงสั่นหลังจากมองไปหน้าห้องเรียนเเล้วยังเห็นโด้นั่งอยู่ที่เดิมเหมือนเดิมไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพียงเเต่ข้างๆไม่มี ลูน่านั่งอยู่ข้างๆ ไคเองก็อยากจะหนี เเต่ติดตรงที่ว่ามีหลักฐานที่เชื่อมโยงถึงตัวเขาอยู่
 
''เราต้องกลับไปทำลายหลักฐาน''
 
''บ้าหรอว่ะไอ้ไึค! ศพ....''
 
''อย่าพูด! ออกไปกัยฉัน''ไคส่งเสียงเตือนเมื่อรู้สึกว่าเลย์กำลังคุมสติไม่อยู่
 
''ไปไหน?''
 
''ไปทำเเผลน่ะสิ เดี๋ยวอาจารย์เห็นก็สงสัยหรอก''
 
ทั้งคู่เเอบเดินออกมาจากห้องทางด้านหลังประตูในระหว่างที่อาจารย์กำลังจะเดินเข้าทางด้านประตูหน้า ไคมัวเเต่มองทางอื่น เลย์จึงเป็นคนเดียวที่หัวโด้หันหัวกลับมาด้านหลังมองมายังพวกเขา โดยที่ตัวไม่ได้หันตามมาด้วย
 
''ลุงชมได้กลิ่นอะไรมั้ย?''
 
''ตรงไหนหรืิอครับอาจารย์''
 
''เเถวใต้บันไดน่ะสิ เหม็นเน่าอะไรก็ไม่รู้สงสัยตัวอะไรเข้าไปตายมั้ง ลุงชมเข้าไปตรวจให้หน่อยสิ''
 
เสียงพูดคุยอาจารย์เจสสิก้าเเละลุงชมผู้เป็นภารโรงทำเอา ไคกับเลย์ที่กำลังเดินไปห้องพยาบาลตื่นตกใจมากขึ้นไปอีกก่อนจะเบาใจลงเมื่อลุงชมปฎิเสธ
 
''ผมต้องไปลงต้นไม้ให้อาจารย์คริสก่อนครับอาจารย์''
 
''เหรอ งั้นว่างๆค่อยไปเปิดเเล้วกัน''
 
''ครับอาจารย์ อ้อ อาจารย์ครับ ผมเห็นเด็กเรียนห้องอาจารย์ คนที่เป็นรองประธานนักเรียนน่ะครับ กลับบ้านไปเมื่อตอนเที่ยงเด็กมาลารึยังครับ?''
 
''อ่อ ลูน่านะหรอ มาลาหยุดเเล้วละ เห็นว่าคุณยายเสียน่ะ ขอบคุณนะลุงที่คอยดูให้''
 
''ไม่เป็นไรครับ เอ่อ...เเล้วลูกชายครูกลับบ้านรึยังครับ เมื่อวานผมว่าไม่เห็นเขาออกจากโรงเรียนเลยนะครับ''
 
''อย่ายุ่งเลยลุง ไม่เกี่ยวไรกับลุงหรอก''เสียงเฉียบขาดของอาจารย์เจสสิก้าเป็นการตัดบทระหว่างตนกับลุงชม ความจริงอาจารย์เจสสิก้าเป็นห่วงบุตรชายที่หายตัวไปตั้งเเต่เมื่อวานไม่น้อย ด้วยนิสัยรักหน้าตา ชอบทำตัวหยิ่งเหนือกว่าคนอื่น จึงไม่ยอมเอ่ยปากถามหา...
 
''เเล้วเพื่อนๆในห้องไม่มีใครรู้เลยหรือครับ''ได้ยินอาจารย์ตอบเช่นนั้น ลุงชมจึงรู้ว่าเธอยังหาลูกชายไม่พบ
 
''ไม่มี ฉันลองถามลูน่าที่นั่งข้างกันเเล้ว ลูน่าก็บอกว่าไม่เห็นเหมือนกัน ส่วนเด็กคนอื่นฉันถามตอนพักกลางวัน ก็ยังไม่มีใครเห็นเขาเลย เอาล่ะ...ลุงจะไปทำอะไรก็ไปเถอะ ฉันต้องไปสอนเเล้ว''
 
 
ไึคเเละเลย์ที่เเอบฟังอยู่ รอจนเสียงพูดคุยเงียบหาย เปลื่ยนเป็นเสียงเดินห่างออกไปจนค่อยออกไปจึงออกมาจากที่ซ่อน 
 
''ตกลงพวกเราเห็นอะไรว่ะ เเล้วเสียงมือถือของลูน่าละ มันดังมาจากห้องเก็บของได้ไง''
 
ไคปฎิเสธเสียงเเข็งเพราะต่อให้เห็นจริงๆ เขาก็ไม่เชื่อ
 
''เเต่ฉันไม่ยินจริงๆนะ ''เลย์ชะงักไปชั่วครู่ก่อนที่จะนึกออก
 
''ที่เราเห็นมันต้องเป็น ผี เเละที่เราได้ยินเพราะผีไอ้โด้มันหลอกเรานะสิ ฉันจะกลับบ้าน!...ฉันไม่อยู่เเล้ว ฉันไม่เอาเเล้ว''
 
''ไม่ได้!! ถ้าลุงชมเจอศพ ก็ต้องเจอมือถือฉัน เเล้วก็เจอเลือดของเเก เเล้วทุกคนก็จะรู้ว่าเราเอาศพไปซ่อน!''
 
''เเล้วไง? ฉันเเต่เอาไปซ่อน ฉันไม่ได้ฆ่า''
 
''ไอ้เลย์! นี่มึงจะหนีึคนเดียวเลยรึไง!''
 
''เออ! ฉันจะหนี ฉันไม่เอาด้วยกับเเกเเล้ว!''
 
''งั้นฉันจะไปบอกคนอื่นว่าเเกเป็นคนผลักไอ้โด้ตกบันได''
 
''ไอไค! เเกจะโยนความผิดให้ฉันหรอ ฉันเป็นเพื่อนเเกนะ!!!''
 
''เเกเป็นเพื่อนฉันเเล้วจะทิ้งฉันหรือไง?''
 
''โอเคร...ฉันช่วยก็ได้ เเต่ฉันไม่เข้าไปในห้องนั้นเเล้วนะ เเล้วก็ไม่เข้าเรียนเเล้วด้วยฉันกลัว''
 
คำพูดรวมกับสีหน้าท่าทางนั้นบอกว่าเลย์ไม่กล้าเหยียบเข้าไปในห้องนั้นอีกเเล้ว ไคจึงพยายามใช้หัวคิดก่อนจะนึกถึงทางออกง่ายๆได้ทางหนึ่ง.....
 
''ได้ ฉันคิดเเผนออกเเล้ว''
 
''ทำไงว่้ะ?''
 
''เผามันเลยน่ะสิ''
 
''เผา?''
 
''ใช่เราไม่ต้องไปเอาศพออกมา เผามันเลย ทั้งศพมัน ทั้งมือถือของฉัน เเม้เเต่เลือดของเเก พอโดนไฟไหม์ ทุกอย่างก็จบ เดี๋ยวเราไปขโมยน้ำมันในห้องเครื่องลุงชม ตอนเย็นพอคนมันน้อยๆก็โยนเข้าไปในห้อง เเล้วเผามันสะเลย''
 
เลย์ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีกับเเผนของไค เเต่มาถึงตอนนี้เเล้ว ยังไงก็ดีกว่าการเผชิญหน้ากับความจริงที่ต้องถูกลงโทษ
 
''เเกจะไปไหน?''ไคถามเสียงดัง เมื่อเขาพบว่าเลย์กำลังถือกระเป๋านักเรียนกำลังเดินเหลียวหล้าเหลียวหลังลงบันได
 
''ฉัน...ฉันจะกลับบ้าน''
 
''เเต่เรายังไม่ได้เผาห้องเก็บของเลยนะ เเกจะทิ้งฉันหรอ?''
 
''ฉันช่วยเเกขโมยน้ำมันเเล้วไง ฉันไม่เอาด้วยเเล้ว''
 
''เเกก็ช่วยฉันเผาห้องอีกหน่อยสิว่ะ ''ครั้งนี้ไคถึงกับยอมเอ่ยปากขอร้อง
 
''ไม่เอา..ฉันกลับ ยังไงฉันก็ไม่ยอมเข้าไปอีกเด็ดขาด''
 
''ไอ้ชั่ว!! เเกจะทิ้งฉันหรอ เเกเป็นเพื่อนภาษาอะไรว่ะ!!''
 
''เเกน่ะสิ เอาเเต่โญนความผิดให้ฉัน เเกทำมันตายเเล้วโทษฉันได้ไง''
 
เป็นครั้งเเละที่ไคเถียงเลย์ไม่ได้เขาจึงเลือกที่จะใช้กำปั้น ตอบโต้เเทนคำพูด เเต่เลย์ไม่ยอมง่ายๆเช่นกัน
 
หลังจากผ่านไปไม่กี่นาที ไคที่ยืนอยู่ชั้นบนสุดของบันไดมองไปยังเบื้อล่างเเละเห็นภาพเดียวกับที่เคยเห็นเมื่อวาน เพียงวันนี้เป็นร่างของเลย์ ที่ไร้ลมหายใจ....
 
''เลย์เป็นไงบ้าง?''
 
ไครวบรวมความกล้าเดินขาสั่นมาหยุดยืนตรงร่างของเลย์ที่นอนนิ่งอยู่คำถามที่ถามออกไปเนื่องจากตกใจมากกว่าต้องการคำตอบจริงๆ 
 
เเต่ขณะที่ไคกำลังตัดสนใจว่าจะทำยังไง ร่างของเลย์ก็ลุกขึ้นมานั่ง มือสองข้างของเลย์ที่ข้างหนึ่งมีกระดูกหักทะลุออกมายกขึ้นจับ ศีรษพตัวเองให้หมุนกลับมาสบจาเพื่อน ปากของเลย์อ้าออกเหมือนจะตอบคำถามเมื่อสักครู เเต่กลับมีเลือดที่ค้างอยู่ในลำคอไหลย้อนออกมาเปื้อนเสื้อนักเรียน ขาของไคก้าวหนีโดยอัตโนมัติ เเต่เมื่อวิ่งลงมาพ้นบันไดขั้นสุดท้ายเขาก็พบเพื่อนอีกคนยืนรอเขาอยู่....
 
ร่างของโด้ยืนได้ด้วยสิ่งใดไม่อาจทราบได้ เพราะขาเเขนอยู่ในลักษณะผิดรูป ไคถอยหลังไปเรื่อยๆ จนหลังปะทะพื้นผิวรอด จนพบลูกบิดประตูจึงเปิดมันออดด้วยความกลัวเเล้วเซถอยหลังเข้าไปในประตูบานนั้น
 
''ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้?''
 
คำถามนั้นไม่ได้ออกมาจากบอกของไค ไคนึกถามตัวเองอย่างประหลาดใจเมื่อพบว่าประตูที่ก้าวเข้ามาเป็นประตูห้องเก็บของใต้บันได
 
เป็นไปได้ยังไรกัน?
 
ปัง!!!
 
เสียงปิดประตูห้องดังก้องจากเบื้องหลัง ไคหันกลับไปมองประตูที่ปิดสนิทเขาเอื้อมมือไปคว้าลูกบิด เเต่ทำยังไงก็ไม่สามารถเปิดออกได้
 
''ช่วยด้วย!!! ใครก็ได้เปิดประตูที!!''
 
เสียงบางอย่างกำลังเคลื่อนไหวช้าๆ ตรงมายังจุดที่เขายืนอยู่ ไคไม่กล้าหันกลับไปดู ได้เเต่กระชากประตูเต็มเเรง เขารู้สึกว่าเสียงนั้นกำลังเอื้อมมือมาหาเขาช้าๆ เเม้ไม่ต้องหันไปมอง เขาก็รู้ได้ว่าอะไรกำลังเข้ามาใกล้
 
 
''เกิดอะไรขึ้น?''
 
อาจารย์์เจสสิก้าถามเสียงดังเเต่ไม่ดังกว่าเสียงกรีดร้องอย่างคลุ้มคลั่งของไค ลุงชมะยายามอย่างเต็มเเรงที่จะหยุดการดึงผมทิ้งเเละร่างกายตัวเองของเด็กหนุ่ม จนไม่ทันสังเกตตู้ใบหนึ่งที่เปิดอยู่ เเต่อาจารย์เจสสิก้าเห็น เธอจึงเดินเข้าไปมองด้วยความสงัสย เเละพบคำตอบว่าลูกชายของเธอหายไปไหน ร่างที่กำลังเน่าเหม็นของโด้ เเต่มันไม่อาจหยุดการกอดรัดจากเเขนของมารดาที่หวังให้ลูกชายฟื้นคืนได้ เเต่มันคงสายเกินไปสำหรับอาจารย์....
 
หลายวันผ่านไปท่ามกลางข่าวลือมากมาย เเต่ไม่อาจมีใครรู้ได้เลยว่าความจริงนั้นเกิดอะไรขึ้น เพราะลูน่าเองก็เป็นเหมือนนักเรียนคนอื่นที่เห็นหน้าโด้ครั้งสุดท้ายก่อนวันเกิดเหตุ เเต่ต่อมาก็ไม่ได้เจอหน้าโด้อีกเลย  ดังนั้นคำถามทั้งหมดจึงไม่มีผู้สามารถตอบได้
 
หลายปีหลังจากนี้.....ในยามค่ำคืนที่โรงเรียน มีผู้พบเห็นเด็กหนุ่มสองคนเดินวนเสียนอยู่ในตึกเรียน ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะเดินหายไปที่ห้องเก็บของ...ใต้บันได้
 
..................................End...............................................
 
 
อ้ากกกกกกกกกก!!~ จบเเล้วโวยยยยยยยย  กว่าจะมาอัพให้ขอโทษน้าาา ไรเตอร์ไม่สบาย + งานเยอะด้วย T^T เค้าผิดไปเเล้ว จิงๆ 
 
ติดตาม C.3  นะฮับ จุ๊บๆ ♥ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา